Diễn giả Đặng Xuân Lộc chia sẻ bí quyết thuyết phục khách hàng

Không học nhiều từ sách vở, chính thực tế đã giúp diễn giả Đặng Xuân Lộc tìm ra bí quyết riêng để thành công khi cho rằng cuộc đời là một cuộc bán hàng lớn.

Những kiến thức hàn lâm được diễn giả trẻ này thể hiện bằng cách rất chân thực, dễ hiểu.

Chọn khởi nghiệp từ content

“Vua Content” là tên các khóa học do diễn giả Đặng Xuân Lộc đứng lớp từ năm 2017. “Vua Content” ra đời khi anh Lộc bắt đầu xây dựng group “Khởi Nghiệp Do Thái”. Trong vòng một tháng, bằng các bài viết của mình, anh đã thu hút hơn 50.000 thành viên tham gia.

Những chia sẻ thật lòng, ngôn từ sắc bén và “gãi đúng chỗ ngứa” đã khiến những nội dung anh chia sẻ được nhiều người quan tâm, tương tác. Đúng với câu slogan “người thật, việc thật, kết quả thật”, Đặng Xuân Lộc luôn hết mình trong từng việc nhỏ nhất.

Diễn giả Đặng Xuân Lộc chia sẻ bí quyết thuyết phục khách hàng - 1

Quá trình xây dựng cộng đồng khởi nghiệp kể trên khiến anh nhận ra, Content có “quyền năng” rất lớn. Nó tạo ra cơ hội, gắn kết nhiều người với nhau và mang đến không ít những trải nghiệm hay. Đây chính là lý do anh quyết định chia sẻ những kinh nghiệm mình có được cho mọi người.

Thành công với gần 30 thành viên đầu tiên đã tạo ra tiếng vang khiến tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn. Nền tảng vững chắc cùng phong cách diễn thuyết không màu mè, khoa trương, chân thật,… tạo ra sức hút lớn đã giúp anh dần được nhiều người biết đến.

Đặng Xuân Lộc cho biết, mỗi lần chia sẻ, trao đổi với mọi người lại giúp anh nhận ra một vài điều mới mẻ. Nó giúp diễn giả trẻ cập nhật được xu hướng mới, có cách tiếp cận vấn đề linh hoạt và phù hợp với thời cuộc hơn.

Diễn giả Đặng Xuân Lộc chia sẻ bí quyết thuyết phục khách hàng - 2

“Cuộc đời là một cuộc bán hàng lớn, mỗi giao tiếp là một cuộc bán hàng nhỏ”

Khá nhiều người bất ngờ khi Đặng Xuân Lộc chọn khởi nghiệp theo hướng Content mặc dù anh không phải là một học sinh giỏi Văn. Anh học chuyên Toán và suýt rớt khi thi vào trường chuyên vì điểm môn Văn thấp (3.5 điểm).

Thế nhưng, chính định hướng hay, tư duy sắc bén đã giúp anh có cách thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ. Đặng Xuân Lộc cho rằng không phải cứ dùng từ hoa mỹ nghĩa là Content hay. Theo đó, anh nhận định hiểu khách hàng là yếu tố tiên quyết để có thể chốt đơn thành công.

Người làm Content giỏi sẽ nói ra, giải quyết được đúng “nỗi đau, vấn đề” của khách hàng. Hơn thế nữa họ còn có thể tạo ra nhu cầu, biến nhu cầu ẩn thành nhu cầu hiện. Từ đó, doanh nghiệp sẽ có thêm lợi nhuận, phát triển bền vững hơn.

Diễn giả Đặng Xuân Lộc chia sẻ bí quyết thuyết phục khách hàng - 3

Bộ “15 Quyền Năng Thuyết Phục” mà anh Lộc chia sẻ đã giúp nhiều người thành công. Tư duy “Đời người là một cuộc bán hàng lớn, mỗi giao tiếp là một cuộc bán hàng nhỏ” đã mang đến gợi ý hay cho các thành viên.

Tâm lý chung của mỗi cá nhân/doanh nghiệp khi tham gia thị trường đều mong muốn tìm cách bán được hàng. Họ không cần đến những bài viết nhiều like, comment hay chia sẻ,… nếu như cuối cùng doanh thu không khả quan.

Làm nội dung tiếp thị với hướng đi khác, nhắm vào nhu cầu của khách hàng thay vì khoa trương, nói quá,… đã giúp anh mang lại nhiều cải thiện tích cực về doanh số cho các doanh nghiệp.

“Nói có sách, mách có chứng”, anh Lộc dùng đúng những kỹ năng, kinh nghiệm mình đã chia sẻ cho mọi người để áp dụng vào công việc của mình. Hiện anh là Chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty Cổ phần Đông Dược Vũ Đức.

Diễn giả Đặng Xuân Lộc chia sẻ bí quyết thuyết phục khách hàng - 4

Những kinh nghiệm của anh đã giúp thương hiệu Đông Dược Vũ Đức được biết đến nhiều hơn, công ty ngày càng phát triển, mở rộng.

Với Đặng Xuân Lộc, Content giỏi không phải chỉ biết “phù phép, biến hóa” cho sản phẩm - dịch vụ trở nên lung linh. Nhưng hóa ra, chỉ khi làm thật, nói chuẩn, mới là bí quyết tạo nên thành công.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN