Ninja Van và Coolmate: Từ tỷ lệ giao thành công 97% đến trải nghiệm thương hiệu có một không hai

Trong thời đại mua sắm online, việc giao dịch qua các sàn thương mại điện tử chiếm phần lớn thị phần. Vì vậy, việc những đơn vị giao hàng đáp ứng được tỷ lệ giao hàng cao đến 97% như Ninja Van đã giúp nối gần khoảng cách giữa khách hàng với các thương hiệu chú trọng giao vận như Coolmate.

Công ty giao nhận quốc tế Ninja Van có thể mang lại những gì cho Coolmate và đối tác?

Coolmate là thương hiệu thời trang nam với kênh bán hàng thông qua nền tảng website và các sàn thương mại điện tử. Do đó, việc tìm kiếm và bắt tay với đơn vị giao hàng uy tín là điều đặc biệt quan trọng trong việc hoàn thiện trải nghiệm khách hàng và mang đến cho người dùng hệ sinh thái tiện ích xung quanh Coolmate.

Việc tìm kiếm và bắt tay với đơn vị giao hàng uy tín như Ninja Van là điều đặc biệt quan trọng với các thương hiệu như Coolmate

Việc tìm kiếm và bắt tay với đơn vị giao hàng uy tín như Ninja Van là điều đặc biệt quan trọng với các thương hiệu như Coolmate

Để Coolmate có thể kết nối được với các khách hàng sâu sắc hơn, vai trò của các bác bưu tá giao hàng là vô cùng quan trọng. Ông Phạm Chí Nhu, Tổng Giám đốc Coolmate, cho biết: “Coolmate lựa chọn Ninja Van làm đối tác giao nhận chiến lược, vì chúng tôi tìm thấy sự phù hợp lớn giữa đôi bên. Ninja Van không phải là đơn vị giao nhận có mức giá rẻ nhất trên thị trường, nhưng Coolmate tìm thấy ở Ninja Van rất nhiều ưu điểm ở một đơn vị giao hàng chiến lược. Ninja Van giao hàng tốt ở hầu hết các tỉnh khắp Việt Nam, với thời gian giao hàng tương đối nhanh, đặc biệt ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Hiệu quả giao hàng thành công của Ninja Van rất cao”. 

Cũng theo ông Phạm Chí Nhu, yếu tố tiên quyết dẫn đến sự hợp tác lâu dài giữa Coolmate và Ninja Van chính là sự lắng nghe và phối hợp giữa hai bên. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Ninja Van phối hợp nhanh và tốt với đội ngũ Coolmate trong việc xử lý cho khách hàng. Đội ngũ công nghệ của Ninja Van cũng hỗ trợ liên tục để tích hợp hệ thống mới theo nhu cầu đặc thù của Coolmate. Đó chính là những điều mà Coolmate cần ở các đối tác, bên cạnh việc giao nhận hiệu quả.

Ninja Van đã hỗ trợ Coolmate lan tỏa niềm vui đến khách hàng trong sinh nhật lần 4 của thương hiệu

Ninja Van đã hỗ trợ Coolmate lan tỏa niềm vui đến khách hàng trong sinh nhật lần 4 của thương hiệu

Trong ngày sinh nhật của Coolmate vào tháng Ba này, Ninja Van còn mang lại thêm một trải nghiệm bất ngờ cho các khách hàng của Coolmate, thông qua chương trình “Kết giao thông suốt, kết niềm vui cool”. Mỗi bưu tá của Ninja Van sẽ đóng vai trò như một đại sứ của cả Ninja Van và Coolmate, mang trên mình những chiếc áo thun “Made in Vietnam” và trao tặng những phần quà bất ngờ cho các khách hàng vào ngày 22/03 vừa qua, bên cạnh các đơn hàng ngày thường.

Ninja Van giao đơn thành công, Coolmate có thêm doanh thu và khách hàng trung thành

Thực tế, có đến 50% phản hồi trên các sàn thương mại điện tử để lại phàn nàn hoặc khen ngợi dịch vụ giao hàng, như: giao nhanh, shipper nhiệt tình, gói hàng đẹp, cẩn thận… hoặc ngược lại. Do đó, việc tạo nên trải nghiệm mua sắm hoàn hảo bằng quy trình giao vận chuyên nghiệp và chu đáo cũng giúp cho thương hiệu để lại dấu ấn trong lòng khách hàng. Điều này có được không chỉ do sự đầu tư đến từ chủ quản thương hiệu bán hàng, mà còn nhờ sự đầu tư từ hạ tầng cơ sở đến nhân sự từ phía công ty giao nhận. Điển hình như Ninja Van, đơn vị này hiện là một trong những công ty vận chuyển với nền tảng công nghệ (e-logistics) hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Ninja Van hiện là một trong những công ty vận chuyển với nền tảng công nghệ (e-logistics) hàng đầu khu vực Đông Nam Á

Ninja Van hiện là một trong những công ty vận chuyển với nền tảng công nghệ (e-logistics) hàng đầu khu vực Đông Nam Á

Với phương châm “giao thông suốt”, Ninja Van tập trung vào lấy hàng đúng giờ, giao hàng nhanh và đã giao hàng thành công đến hơn 21 triệu người trong 12 tháng gần nhất. Năm 2021, Ninja Van nằm trong top 15 công ty có tốc độ tăng trưởng cao nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, do tạp chí Financial Times vinh danh.

Ông Phan Xuân Dũng - Giám đốc Kinh doanh của Ninja Van, khẳng định: “Cần nói thêm rằng, tỷ lệ đơn giao thành công rất quan trọng vì chỉ khi đơn giao thành công, thương hiệu mới có thêm doanh thu. Và với Ninja Van, chúng tôi không chỉ hỗ trợ các thương hiệu gia tăng doanh thu bền vững bằng cách giao đơn thành công, mà còn có thêm các hoạt động ý nghĩa giúp thương hiệu gắn kết với khách hàng, như hoạt động mừng sinh nhật của Coolmate lần này. Chúng tôi tin trong tương lai sẽ có thêm nhiều chủ shop và thương hiệu Việt Nam hợp tác cùng Ninja Van như Coolmate”.

Ninja Van là công ty giao nhận hàng chuyển phát nhanh ứng dụng công nghệ tiên tiến, cung cấp dịch vụ giao hàng vượt trội, dành cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô trên toàn Đông Nam Á.

Ra mắt vào năm 2014, Ninja Van bắt đầu hoạt động tại Singapore và trở thành công ty giao nhận hàng lớn nhất và phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, với mạng lưới rộng khắp sáu quốc gia: Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN