“Không chọn dễ dàng mà chọn uy tín” - Đây là cách Startup này thực hiện tham vọng của mình

Thành lập vào đầu năm 2019 và kiên định theo mô hình kinh doanh mới là bán hàng trực tiếp tới tay người tiêu dùng thông qua nền tảng thương mại điện tử (Online D2C-Direct to customer), sau 4 năm hoạt động, Coolmate đang dần khẳng định sự đúng đắn trong chiến lược của mình.

Minh bạch trong sản xuất: Quản lý chuỗi cung ứng đi từ sợi tới vải, và sau cùng là may

“Để có một chiếc áo đẹp thì điều đầu tiên cần có là một miếng vải đẹp.” Với quan điểm đó, Coolmate luôn cố gắng quản lý chuỗi cung ứng hoàn thiện từ sợi, vải, và từng nguyên phụ liệu nhỏ nhất, điển hình như việc lựa chọn kỹ lưỡng từng cuộn chỉ từ những đơn vị uy tín.

Việc đi sâu vào chuỗi cung ứng của ngành dệt may và đặc biệt là lựa chọn hoàn toàn tại Việt Nam cho phép Coolmate có thể kiểm soát chất lượng, và phát triển các loại sản phẩm mới một cách chủ động hơn. Điều này mang đến sự khác biệt cho thương hiệu này so với phần lớn những sản phẩm được bán trên thị trường thời trang thương mại điện tử hiện nay.

Coolmate luôn minh bạch trong việc rõ ràng các thông tin sản xuất

Coolmate luôn minh bạch trong việc rõ ràng các thông tin sản xuất

Quan điểm mỗi đối tác là một phần của thương hiệu giúp cho Coolmate có được sự hỗ trợ, và gắn bó của các đối tác tốt, và góp phần giúp Coolmate có được các sản phẩm chất lượng, và cải tiến từng ngày.

Để ý đến từng trải nghiệm nhỏ nhất, lắng nghe từng góp ý để phát triển

Có thể phần lớn khách hàng đã quen với chính sách 60 ngày đổi trả vì bất kỳ lý do gì của Coolmate, tuy nhiên, dịch vụ khách hàng của Coolmate còn là những chính sách “ít nổi tiếng” hơn nhưng đều hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm 100% hài lòng cho khách hàng như:

Thay vì việc sử dụng kênh trả lời tự động (Chatbot), Coolmate đề cao tính cá nhân hóa trong việc giao tiếp với khách hàng với niềm tin rằng mỗi khách hàng có những vấn đề và nhu cầu khác nhau, do đó không thể áp dụng những công thức giống nhau được, đó đó đội ngũ chăm sóc khách hàng của Coolmate được đào tạo để có thể xử lý theo từng trường hợp cụ thể theo yêu cầu của khách hàng. Từng nhân viên CSKH đều sẵn sàng “SAY YES” trong mọi tình huống với mọi vấn đề của khách hàng, kể cả những vấn đề không liên quan đến đơn giao như tư vấn địa chỉ một quán ăn ngon hay tư vấn tình cảm.

Hay như việc Coolmate trân quý từng phản hồi, tin nhắn của khách hàng và quyết liệt đưa những phản hồi đó thành động lực của mình. Thay vì việc xem đối thủ có gì, ở Coolmate việc phát triển sản phẩm và dịch vụ mới đều xuất phát từ chính góp ý của khách hàng. Trong dịp sinh nhật 4 tuổi, chính Coolmate cũng thừa nhận trong chính thông điệp của mình “Coolmate lên Tư, Từ bạn mà Có" - sự đồng hành của khách hàng là điều may mắn nhất của startup này.

Coolmate sinh ra để làm gì?“Coolmate sẽ trở thành điển hình về mô hình doanh nghiệp trách nhiệm bằng cách kinh doanh tử tế, có lợi nhuận và mang lại những giá trị thiết thực  và lâu dài cho khách hàng, cho nhân viên, cho đối tác, cho cổ đông và cho xã hội”.

Liên quan tới các hoạt động xã hội thì không thể không nhắc tới dự án Care&Share. Một dự án được thành lập bởi Coolmate với mong muốn đóng góp một phần cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống tốt đẹp hơn. Và năm nay thì Care&Share của Coolmate đã lựa chọn hợp tác với Operation Smile, một tổ chức chuyên phẫu thuật các bệnh về miệng miễn phí cho các em nhỏ.

Định hướng của Coolmate trong năm 2023

Định hướng của Coolmate trong năm 2023

Coolmate đã đạt những con số doanh thu với mức tăng trưởng ấn tượng: Năm 2020 với doanh thu 39 tỷ, năm 2021 với mức doanh thu 137 tỷ, năm 2022 vừa qua đạt mức doanh thu 290 tỷ.

Mục tiêu trong năm 2023 của Coolmate sẽ tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm đặc biệt ở khâu nguyên liệu đầu vào, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng bằng việc mở rộng thêm mẫu mã, và các dòng sản phẩm mới đặc biệt là các dòng sản phẩm thể thao. Hoàn thiện hơn website bán hàng và tăng trải nghiệm khách hàng ở phần dịch vụ khách hàng cũng là một trọng tâm trong năm 2023 của Coolmate.

Cũng nhân dịp sinh nhật 4 tuổi, Coolmate đang có những chương trình tri ân và quà tặng cho khách hàng. Bạn có thể truy cập để trải nghiệm ngay tại đây.

Thông tin thương hiệu:

Coolmate – Nơi mua sắm online cho nam giới với dịch vụ 100% hài lòng

Website: www.cooolmate.me

Hotline: 1900272737

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN