Eros Việt Nam: Thành công không phải dễ dàng

Vừa qua, công ty Eros Việt Nam đã tổ chức thành công bữa tiệc tri ân khách hàng và ra mắt sản phẩm chăm sóc da mới. Sau nhiều năm gắn bó với thị trường ngành mỹ phẩm da, Eros Việt Nam ngày càng đứng vững trên thị trường phân phối mỹ phẩm.

Đương đầu với tâm bão

Quan sát những diễn biến của thị trường trong gần 10 năm qua hiện trạng hỗn loạn đang diễn ra chóng mặt. Rất nhiều nhãn sản phẩm không đạt chất lượng, hàng giả, hàng nhái tràn lan. Thị trường vẫn còn chỗ cho các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ bởi kiến thức tiêu dùng còn hạn chế ở người tiêu dùng. Họ thích mình được “lột xác” nhan sắc theo các đặc điểm: Nhanh-rẻ-đẹp.

Tiếp tay cho việc tiêu thụ những loại mỹ phẩm rẻ tiền này, là các spa rởm. Các spa này được mở mà chủ và thợ hành nghề khi không được đào tạo bài bản, không lĩnh hội được sự ưu việt của công nghệ spa hiện đại. Cũng như, họ đã làm ảnh hưởng đến hệ thống kinh doanh spa chân chính, được setup từ kiến thức, tay nghề đến các không gian bài trí spa.

Eros Việt Nam: Thành công không phải dễ dàng - 1

CEO Lê Quyết Thắng và tập thể cán bộ công nhân viên của công ty Eros Việt Nam

Đương đầu với tâm bão là cách mà Eros chọn hướng đi vô cùng khắc nghiệt là phân phối các sản phẩm an toàn để có thể góp phần định vị lại thị truờng mỹ phẩm. Đây là hướng đi chậm nhưng chắc mà TGĐ Lê Quyết Thắng đã chọn.

Cạnh tranh về chất lượng và dịch vụ

Eros Việt Nam đã góp phần định vị lại thị trường mỹ phẩm ở phân khúc dành cho spa. Bằng các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng. Trong gần 5 qua, Eros đã đưa gần 100.000 sản phẩm đẹp da vào hệ thống 3000 spa trên toàn quốc.

Là giám đốc điều hành Eros Việt Nam, ông Lê Quyết Thắng đã chuẩn bị chu đáo cho công ty về mặt nhân sự, cũng như chiến lược. Khi đưa sản phẩm mới vào thị trường, ngoài sự kiểm định chặt chẽ chất lượng sản phẩm, Eros Việt Nam kiên trì để có câu trả lời từ khách hàng. Lời đánh giá khách quan, chân thật nhất về chất lượng sản phẩm phải chính là câu trả lời của khách. Do đó, Eros Việt Nam khẳng định thương hiệu bằng sự thật của chất lượng sản phẩm khi đã đồng hành cùng nhu cầu làm đẹp của người Việt.

Eros Việt Nam: Thành công không phải dễ dàng - 2

Sự kiện diễn ra chuyên nghiệp với sự đón tiếp thịnh tình từ Ban lãnh đạo công ty dành cho khách hàng tham dự chương trình

Bên cạnh đó, công ty cũng liên tục tổ chức các buổi hội thảo và đào tạo để giúp các spa, khách hàng hiểu và dùng đúng sản phẩm. Bởi, muốn phát huy hết công dụng của từng nhãn sản phẩm, khách phải dùng đúng theo liệu trình, hàm lượng và đúng thời điểm. Tất cả những kiến thức về y khoa, dược học đều được Eros truyền tải đến khách hàng.

Kiên tâm với phương châm tạo thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ đi kèm. Eros Việt Nam luôn trao những giá trị bền vững cho thị trường làm đẹp được đánh giá là tỷ đô của Việt Nam.

Eros Việt Nam: Thành công không phải dễ dàng - 3

Buổi lễ diễn ra trong niềm hân hoan của tất cả mọi người

Eros Việt Nam: Thành công không phải dễ dàng - 4

CEO Lê Quyết Thắng tổng giám đốc công ty Eros Việt Nam trao cup và bằng kỷ niệm cho Top Spa thẩm mỹ viện tiêu biểu năm 2018

Eros Việt Nam: Thành công không phải dễ dàng - 5

CEO Lê Quyết Thắng trao Cup và bằng chứng nhận cho Top 10 NPP xuất sắc nhất năm 2018

Eros Việt Nam: Thành công không phải dễ dàng - 6

Bữa tiệc tri ân nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ quý khách hàng của công ty

Không có con đường thành công nào trải hoa hồng. Bạn chọn lối đi nào cho sự thành công đó? Với Eros thành công không hề dễ dàng, nhưng chắc chắn bạn sẽ đi đến đích nếu bạn kinh doanh bằng cái tâm và kiên định với con đường mình đã chọn.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN