Bí mật thành công của công ty thực phẩm viên lâu đời tại Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 30/04/2021 12:00 PM (GMT+7)

Thành lập năm 1995, Tâm Lợi Foods là một trong những công ty sản xuất thực phẩm viên đầu tiên tại Việt Nam. Tâm Lợi luôn giữ vững vị thế của mình qua 26 năm phát triển. Để thực hiện được điều đó, công ty đã có những bí quyết kinh doanh độc đáo xuyên suốt hành trình phụng sự bữa ăn của người Việt hơn hai thập kỷ qua.

Thành công từ công thức đặc biệt

Mang trên mình sứ mệnh "giúp các gia đình sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn thông qua những thực phẩm an toàn, nguyên bản". Tâm Lợi Foods luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Trên nền tảng giải quyết những vấn đề an toàn, chất lượng và trải nghiệm hạnh phúc, vui vẻ của gia đình. Cũng chính vì thế, mặc dù phải đối mặt với những khó khăn về thị trường, nguyên liệu và cạnh tranh. Tâm Lợi vẫn đảm bảo việc thu mua nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm phải đạt chuẩn cao nhất. Đây cũng chính là cách thương hiệu chinh phục hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 26 năm qua.

Bí mật thành công của công ty thực phẩm viên lâu đời tại Việt Nam - 1

Công thức đặc biệt tạo ra hương vị thơm ngon và nguyên bản của sản phẩm Tâm Lợi Foods

Với hơn 30 sản phẩm được đưa đến tay người tiêu dùng cùng công thức đặc biệt của thương hiệu chính là chiến lược định hướng những sản phẩm làm ra như cho chính con mình dùng. Thương hiệu đã thành công để lại hiệu ứng tích cực trong lòng người dân Việt Nam. Tâm Lợi quyết tâm trở thành thương hiệu với sản phẩm có lượng nguyên liệu nguyên bản cao nhất. Nguyên liệu gốc phải được sử dụng tươi ngon, thành phần chính (thịt, cá,...) phải đạt tỷ lệ cao trong từng sản phẩm. Loại bỏ hoàn toàn chất bảo quản để không chỉ người lớn mà trẻ em cũng có thể dùng. Mặc dù việc này sẽ làm vòng đời sản phẩm ra thị trường của công ty ngắn hơn nhưng chất lượng đảm bảo và giữ vững giá trị tươi ngon nguyên bản.

Tâm Lợi Foods luôn hướng đến giá trị hạnh phúc cùng hàng triệu bữa ăn Việt

Là thương hiệu đồng hành cùng hàng triệu bữa ăn của người Việt. Nhưng ít ai biết được rằng phía sau sự thành công của thương hiệu Tâm Lợi là sự dẫn dắt tài ba của người lãnh đạo. CEO Vũ Thị Mai Hương, tổng giám đốc hiện tại của Tâm Lợi Foods, người đã kế thừa và viết tiếp câu chuyện thành công từ ông Ann Ong - Nhà sáng lập thương hiệu Tâm Lợi Foods. Đó là câu chuyện về người đàn ông Singapore phải lòng mảnh đất Việt trù phú, quyết định gắn bó và dùng công thức từ người mẹ để tạo ra những thực phẩm viên thơm ngon. Tiếp nối nguồn cảm hứng đó, có một người phụ nữ viết tiếp câu chuyện về hương vị nguyên bản nhất. Sự lựa chọn khắt khe về nguyên liệu và chất lượng sản phẩm cùng với sự dẫn dắt của người truyền cảm hứng đã viết lên một câu chuyện tuyệt vời về Tâm Lợi Foods. Với chị, việc kinh doanh cũng giống như chị chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Bí mật thành công của công ty thực phẩm viên lâu đời tại Việt Nam - 2

Các sản phẩm Tâm Lợi Foods được bày bán tại siêu thị, quản lý chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn.

"Một sản phẩm mà con mình dùng được, ngon miệng và hạnh phúc thì người khác mới dùng được".

Đây cũng là phương châm kinh doanh mà công ty và gìn giữ và duy trì trong suốt thời gian qua. Mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều mang cả tâm huyết của đại gia đình Tâm Lợi Foods. Cũng bằng chính sự tận tâm và mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, Tâm Lợi đã mang lại làn gió mới trong ngành thực phẩm viên, tạo nên sự khác biệt độc đáo của thương hiệu tiên phong.

Bí mật thành công của công ty thực phẩm viên lâu đời tại Việt Nam - 3

CEO Vũ Thị Mai Hương - Tâm Lợi Foods

Ngày nay, Tâm Lợi International Food Company là một trong những công ty thực phẩm thành công. Sản phẩm Tâm Lợi đang được phân phối rộng rãi thông qua các hệ thống siêu thị hàng đầu như BigC, MM, Lotte, Aeon, Emart, Satra, Coop,... trải dài từ Bắc vào Nam. Là sự lựa chọn của các nhà hàng, quán ăn. Và đặc biệt, sản phẩm được nhiều trường học lựa chọn trở thành sản phẩm độc quyền mang đến cho người lớn và các em nhỏ những bữa ăn an toàn, bổ dưỡng. Ngoài phát triển ở nội địa, Tâm Lợi cũng là công ty hiếm hoi  được thị trường quốc tế chấp nhận qua các sản phẩm xuất khẩu từ hàng chục năm trước sang các nước khác như Pháp, Đức, Thụy Điển.

Độ phủ sóng của sản phẩm phần nào thể hiện vị thế vững chắc thương hiệu và sự an tâm tin dùng của khách hàng. Còn bạn thì sao? Hãy để Tâm Lợi trở thành người bạn đồng hành, mang đến cho bạn những bữa ăn an toàn, chuẩn vị nguyên bản.

Nguồn: http://danviet.vn/bi-mat-thanh-cong-cua-cong-ty-thuc-pham-vien-lau-doi-tai-viet-nam-502021304115...

Theo Tuấn Linh (Dân Việt).
Báo lỗi nội dung