VFF “khoe” bán được 15.000 vé online trận Việt Nam vs Triều Tiên, fan buông lời cay đắng

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 10:42 AM (GMT+7)

Ngay sau khi VFF công bố trên fanpage đã bán online gần 15.000 vé, người hâm mộ dường như chưa quên nỗi buồn của tình trạng mua vé AFF Cup 2018 khó như lên trời, đã bình luận cay đắng: “Cảm ơn liên đoàn đã bán vé trận không ai xem mấy cho dân”.

Sự kiện:

Internet

VFF “khoe” bán được 15.000 vé online trận Việt Nam vs Triều Tiên, fan buông lời cay đắng - 1

Thông báo của VFF trên fanpage.

Theo thông tin được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố trên fanpage chính thức, tính đến thời điểm 15h ngày 22/12/2018, đã có tổng cộng 14.819 vé xem trận đấu giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên được giao dịch thành công.

Số vé nói trên được bán qua 2 trang trực tuyến là www.vebongdaonline.vn và www.vebongdaonline.com.vn.

Như vậy, so với sức chứa 40.000 chỗ ngồi của sân Mỹ Đình, số vé bán được qua kênh online chưa đạt được một nửa.

“Ban Tổ chức trận đấu sẽ tiếp tục phát hành vé online đến đến 12h ngày 23/12, hoặc đến khi hết vé tùy điều kiện nào đến trước”, VFF cho hay.

Đáng chú ý, ngay sau khi công bố thông tin bán được gần 15.000 vé qua kênh online, ngay tại fanpage chính thức của VFF, nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam dường như chưa quên được dư âm của tình trạng khan hiếm vé, mạng lỗi liên tục, mua vé xem giải AFF Suzuki Cup 2018 vừa kết thúc mới đây khó như… lên trời, đã để lại những bình luận thể hiện sự thất vọng, cay đắng: “Cảm ơn liên đoàn đã bán vé trận không ai xem mấy cho dân”, thành viên S.T bày tỏ.

Trong khi đó, thành viên D.L nói: “Sao lần này cảm thấy mình may mắn thế. Cứ vào trang là mua được”.

VFF “khoe” bán được 15.000 vé online trận Việt Nam vs Triều Tiên, fan buông lời cay đắng - 2

Một số bình luận ngay trên fanpage của VFF.

Thực tế cho thấy, do tính chất không “hot” như giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 vừa kết thúc, nhiều người hâm mộ cho hay có thể dễ dàng mua được vé xem trận thi đấu giao hữu, cả hai kênh vebongdaonline.vn và vebongdaonline.com.vn không có chuyện nghẽn mạng.

Như ICTnews đã đưa, do tính chất hấp dẫn của giải AFF Suzuki Cup 2018 vừa qua, các trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu đều thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Tuy nhiên, để mua được vé qua kênh online xem tại sân Mỹ Đình, người hâm mộ không dễ dàng mua được.

Ví dụ, bắt đầu từ 10h sáng ngày 28/11 VFF bán vé trực tuyến trận đấu Việt Nam vs Philippines ngày 6/12. Tuy nhiên, các trang bán vé chính thức của VFF như vebongdaonline.vn; vebongdaonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn và vebongda.vff.org.vn rất khó truy cập. Nhiều người đến khi vào được thì đều báo “Hệ thống đang bận xử lý đơn hàng của những khách hàng khác”.

Trong khi đó, rất kỳ lạ là vé xem trận đấu lại được rao đầy rẫy trên chợ đen online hoặc ngay bên ngoài sân vận động Mỹ Đình cũng trong ngày 28/11 với giá cắt cổ, đỉnh điểm lên tới 7-8 triệu đồng/cặp, đắt gấp nhiều lần vé được bán qua kênh online.

Chưa dừng lại ở đó, đối với trận chung kết lượt về gặp Malaysia, tình trạng tương tự cũng vẫn tái diễn.

Thực tế nói trên đã khiến cho rất nhiều người hâm mộ đội tuyển bóng đá Việt Nam đặt câu hỏi: Vé chợ đen ở đâu ra nhiều như thế? Vì sao mua vé online khó như… lên trời? Phải chăng có sự thiếu minh bạch trong câu chuyện bán vé online?

Và ngay trên chính fanpage Facebook chính thức của VFF trong suốt mùa giải, hàng nghìn người hâm mộ đã thể hiện thái độ bức xúc.

Trận đấu giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên sẽ diễn ra lúc 19h ngày 25/12/2018.

Vé xem trận giao hữu Việt Nam vs Triều Tiên có 4 mệnh giá: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 250.000 đồng và 300.000 đồng.

Mỗi người chỉ được mua 1 lần bằng chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân; số lượng vé tối đa cho 1 người/lần đặt lệnh là 4 vé cùng mệnh giá. Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, thẻ credit…

Ngân 98 thống trị Google bằng ảnh bán nude ăn mừng Việt Nam vô địch AFF Cup

Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân) đã khoe thân hình nóng bỏng của mình trên mạng xã hội bằng một bức ảnh bán...

Theo P.V (ICT News)

sự kiện Internet