50.000 khán giả Việt được mua bảo hiểm

BTC Kpop Festival đã chính thức mua bảo hiểm cho 50.000 khán giả tới xem chương trình. Đây là hành động chưa từng có tiền lệ với các show diễn ở Việt Nam.

Bên cạnh hành động này, vài ngày trước, BTC cũng đã có công văn đề nghị đài MBC lập một dãy hàng rào chia đôi sân vận động để đảm bảo an toàn cho người tham dự. Đồng thời cũng là lối đi để nghệ sỹ có thể đến với khán giả, thỏa mãn mong muốn được tiếp cận nhiều hơn với thần tượng của khán giả.

50.000 khán giả Việt được mua bảo hiểm - 1

BTC Kpop Festival sẽ mua bảo hiểm cho 5.000 khán giả

2.000 vệ sỹ bảo vệ

Chiều ngày 22/11 vừa qua, BTC Kpop Festival đã có cuộc họp với lực lượng an ninh để chuẩn bị mọi phương án cho chương trình diễn ra được suôn sẻ. Con số lực lượng an ninh và vệ sĩ khổng lồ với gần 2000 người cũng đủ để minh chứng sự thận trọng trong công tác làm show của đơn vị tổ chức lần này như thế nào.

Trước đó, một đoàn vệ sĩ Hàn Quốc đã sang Việt Nam công tác để kiểm tra về an ninh sân bay, khách sạn và tìm hiểu về lộ trình của nghệ sỹ trong chương trình này.

HyunA sẽ hát Gangnam Style

BTC Kpop Festival vừa nhận được giấy phép tiếp nhận bổ sung từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Theo đó, thay vì 13 nghệ sỹ và ban nhạc như thông báo ban đầu, Kpop Festival sẽ có sự tham gia của 17 nghệ sỹ và nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc.

Cũng theo như giấy phép bổ sung lần này thì danh sách các ca khúc biểu diễn trong Kpop Festival sẽ có nhiều thay đổi.

Lúc đầu nữ ca sỹ HyunA định biểu diễn ca khúc Ice Cream, tuy nhiên, cô đã quyết định sẽ trình diễn ca khúc Oppa is my style - phiên bản Mỹ của Gangnam Style. Đây chính là ca khúc đã giúp HyunA và PSY làm điên đảo cộng đồng mạng trong suốt thời gian vừa qua.

50.000 khán giả Việt được mua bảo hiểm - 2

HyunA sẽ mang phiên bản Mỹ của Gangnam Style tới Kpop Festival

Cùng với HyunA, nhiều nghệ sỹ khác cũng thay đổi ca khúc biểu diễn, kể cả SNSD, DBSK, Miss A, Infinite, Sondambi, Beast.

Lý giải cho sự thay đổi này, các nghệ sỹ cho hay, họ muốn khán giả nổ tung vì những phần trình diễn mới mẻ, cuồng nhiệt cùng những ca khúc mới. Đây là cách để họ đáp trả tình cảm cuồng nhiệt và sự chờ đợi cho khán giả Việt trong suốt thời gian vừa qua.

50.000 khán giả Việt được mua bảo hiểm - 3

SNSD sẽ mặc áo dài Việt Nam trình diễn trên sân khấu Kpop Festival

Người đảm nhận vai trò MC cho Kpop Festival là TaeTiSeo của nhóm SNSD. Với khả năng nói tiến Anh lưu loát và kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình trên các đài truyền hình lớn như MBC, SBS, KBS tại Hàn Quốc, chắc chắn TaeTiSeo sẽ làm khán giả hài lòng.

Thêm một chi tiết thú vị nữa là nhóm nhạc nữ SNSD sẽ mặc áo dài Việt Nam trên sân khấu Kpop Festival. Một thương hiệu áo dài nổi tiếng đã được nhắm đến, thiết kế riêng cho lần biểu diễn đặc biệt này.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Thu Giang ([Tên nguồn])
Đại nhạc hội K-pop 2012 Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN