Trận đấu nổi bật

Xem thêm

Philippines vs Myanmar
Logo Philippines - PHI Philippines
-
Logo Myanmar - MYA Myanmar
-
Indonesia vs Lào
Logo Indonesia - IDN Indonesia
-
Logo Lào - LAO Lào
-
Viktoria Plzeň vs Manchester United
Logo Viktoria Plzeň - PLZ Viktoria Plzeň
-
Logo Manchester United - MUN Manchester United
-
Roma vs Sporting Braga
Logo Roma - ROM Roma
-
Logo Sporting Braga - BRA Sporting Braga
-
PAOK vs Ferencváros
Logo PAOK - PKT PAOK
-
Logo Ferencváros - FTC Ferencváros
-
Malmö FF vs Galatasaray
Logo Malmö FF - MFF Malmö FF
-
Logo Galatasaray - GS Galatasaray
-
Rangers vs Tottenham Hotspur
Logo Rangers - RAN Rangers
-
Logo Tottenham Hotspur - TOT Tottenham Hotspur
-
Porto vs Midtjylland
Logo Porto - POR Porto
-
Logo Midtjylland - FCM Midtjylland
-
Ajax vs Lazio
Logo Ajax - AJX Ajax
-
Logo Lazio - LAZ Lazio
-

V-League sạch đẹp, khán giả trở lại

Một trong những cam kết quan trọng của VPF với nhà đầu tư Toyota là bảo đảm con số bình quân khán giả đến sân mỗi trận 8.000-9.000 người.

Sau nhiều mùa vắng bóng khán giả, V-League 2015 có một bước đột phá mạnh mẽ khi chịu ràng buộc hợp đồng với nhà tài trợ sẽ lôi kéo người xem đông hơn. Thực tế sáu vòng đấu vừa qua, số lượng khán giả đến sân tăng đột biến so với cùng kỳ năm ngoái.

Đội bóng thu hút lượng khán giả chịu bỏ tiền mua vé và thậm chí là săn vé chợ đen cao hơn gấp nhiều lần giá gốc là HA Gia Lai chơi bóng ở đâu cũng chật kín người. Có một điều lạ lùng là khi các chuyên gia nhìn nhận HA Gia Lai đá đơn điệu và nhàm chám thế mà mỗi lần các cầu thủ trẻ của HLV Guillaume ra sân đều hấp dẫn đông nghịt người.

V-League sạch đẹp, khán giả trở lại - 1

Các cầu thủ trẻ HA Gia Lai đang gây sốt với những trận bóng luôn đông nghịt khán giả dù họ thua nhiều hơn thắng. Ảnh: QUANG THẮNG

Không thể phủ nhận ngoài sự háo hức tận mắt chứng kiến cầu thủ trẻ HA Gia Lai vừa tốt nghiệp Học viện Bóng đá Arsenal JMG chơi bóng từng khoác áo U-19 Việt Nam, giới hâm mộ còn rất thích thú lối chơi fair play và trong sáng của họ.

Bóng đá đẹp và trung thực rõ ràng có một hấp lực rất lớn giúp sân cỏ V-League nóng sốt trở lại.

Sân Cẩm Phả mùa này khán giả càng đến đông hơn phần lớn nhờ lối chơi cống hiến và hiệu quả của thầy trò Đinh Cao Nghĩa. Bên cạnh đó, Than Quảng Ninh còn có một lực lượng CĐV hùng hậu, tổ chức bài bản luôn hô hào nhau phủ kín sân với trận nào cũng hơn 10.000 người và làm đẹp mắt các sân khách bằng đồng phục xanh cùng lối cổ vũ náo nhiệt, thân thiện.

Khán giả cũng lũ lượt trở lại sân Lạch Tray sau nhiều mùa vắng bóng vì thành tích đì đẹt và lối chơi ì ạch. Sự nghiêm túc và mưu mẹo của ông thầy trẻ Trương Việt Hoàng đã hồi sinh một Hải Phòng tái hiện thời điểm năm 2008 cầu thủ chơi bóng với mục tiêu “phủ kín Lạch Tray”. Mỗi trận Hải Phòng đá sân nhà luôn có từ 12.000 đến 15.000 khán giả và đỉnh điểm trận gặp HA Gia Lai đã đón 20.000 người xem.

Một số mặt sân có lượng khán giả đến xem bóng đá đông đảo và trung thành gồm Đồng Tháp, Thanh Hóa luôn đạt con số 10.000. Thấp hơn một chút có Bình Dương, Long An, Chi Lăng, Nha Trang ổn định 5.000-7.000 người xem tùy thuộc vào trận cầu “đinh”.

Ba sân bóng có ít khán giả nhất là Quảng Nam, Cần Thơ và Hà Nội T&T thông thường chỉ đạt con số 4.000 người trở xuống.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Gia Huy (Plo.vn)
V-League 2024-25: Cuộc đua nóng bỏng Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN