Thời tiết mùa hè 2025 đang mang đến bài toán nan giải với biến động thất thường giữa nắng nóng kéo dài và mưa ẩm bất chợt. Trong bối cảnh đó, nhu cầu về một thiết bị làm mát không chỉ dừng ở chức năng thông thường, mà còn cần “hiểu người dùng” từ kiểm soát độ ẩm, đảm bảo chất lượng không khí đến tiết kiệm điện năng. Panasonic XU là giải pháp toàn diện, phù hợp cho những gia đình muốn chăm sóc sức khỏe, tiết kiệm chi phí và nâng tầm trải nghiệm sống mỗi ngày.
Ngày 15/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế Lof đã chính thức "trình làng" dòng sản phẩm Trà xanh mật ong Lof Manuka - một làn gió mới đầy ấn tượng trên thị trường đồ uống đóng chai Việt Nam. Sản phẩm là sự hòa quyện tinh tế giữa trà xanh Mộc Châu được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng mật ong Manuka 100% nguyên chất, thượng hạng nhập khẩu từ Úc và New Zealand, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải khát không chỉ sảng khoái mà còn "chuẩn gu" lối sống hiện đại.
Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13, và chiếm sóng Top 10 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hàng tháng (14 lần/năm).
13/6/2025, hệ thống siêu thị BRGMart, Đại Sứ Quán Hoa Kỳ và Hiệp hội xuất khẩu thịt Hoa Kỳ (USMEF) phối hợp tổ chức sự kiện “Mỹ Vị Gia Đình” giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam dòng sản phẩm thịt heo Mỹ và thịt bò Mỹ nhập khẩu cao cấp.
Trước đây, chỉ cần cầm cái điện thoại lên là có đơn. Giờ nói khan cả cổ vẫn chưa đủ tiền chạy quảng cáo. Hết thời nhà nhà livestream, người người chốt đơn.
Từ một thứ được coi là phụ phẩm nông nghiệp, ít có giá trị, anh Vũ đã tự mày mò, nghiên cứu và tạo ra sản phẩm trà cao cấp, được nhiều người đặt mua với giá lên đến hàng triệu đồng/kg.
Măng cụt đang bán đầy thị trường với mức giá tương đối rẻ, vừa túi tiền của phần lớn người tiêu dùng, Theo đó, nhiều bà nội trợ tranh thủ thời điểm này chọn mua loại quả thơm ngon này để cùng gia đình thưởng thức.