Cửa hàng thời trang ảo của Valentino làm nức lòng tín đồ trò chơi điện tử

Sims là trò chơi điện tử đình đám của thế hệ thiên niên kỷ và Valentino đã không quên mang trò chơi này trở lại với cửa hàng kỹ thuật số mới nhất của mình Valentino insight.

Nếu bạn là người thuộc thế hệ Millenial, bạn chắc chắn đã lớn lên cùng trò chơi điện tử Sims. Trò chơi điện tử Sims lần đầu tiên có mặt trên thị trường vào năm 2000 và đã có nhiều lần tái bản trong 20 năm qua.

Nhà mốt sang trọng của Ý Valentino đã đưa những tín đồ thời trang trải nghiệm các sản phẩm của hãng như cách mà chúng ta đã chơi Sims suốt nhiều năm qua thông qua việc phát hành một môi trường thực tế ảo mới, nơi khách hàng có thể mua sắm các bộ sưu tập, tham gia các sự kiện kỹ thuật số và khám phá những bí mật đằng sau nhà mốt Valentino. Lấy bối cảnh dinh thự của một triệu phú rộng lớn trên bờ biển Địa Trung Hải, trò chơi điện tử ‘Valentino Insights’ cung cấp một cách nhập vai sáng tạo để mua sắm cho đến khi bạn không thể tiếp tục nữa.

Cửa hàng thời trang ảo của Valentino làm nức lòng tín đồ trò chơi điện tử - 1

Dinh thự thực tế ảo nhằm mục đích trở thành một trải nghiệm không ngừng phát triển. Với mở đầu bằng một cuộc trò chuyện, tủ quần áo không cửa ngăn và sân hiên bên hồ bơi, Valentino Insights trông cứ như là một lối thoát vào thiên đường.

Cửa hàng thời trang ảo của Valentino làm nức lòng tín đồ trò chơi điện tử - 2

Valentino Insights cung cấp cho bạn các mẩu tin về hoạt động bên trong của nhà mốt. Nhấp vào tivi và bạn sẽ thấy chiến dịch video mới nhất của hãng với ngôi sao Zendaya. Các mục nhật ký và ảnh hậu trường từ các bộ sưu tập của Valentino thêm dấu ấn cá nhân cho nhà mốt, trong khi giày thể thao thêm nét tinh tế thực tế cho không gian. Thậm chí còn có một danh sách phát nhạc Spotify giữa Piccioli và ban nhạc Labrinth.

Cửa hàng thời trang ảo của Valentino làm nức lòng tín đồ trò chơi điện tử - 3

Điểm nổi bật của Valentino Insights là những chiếc ví nổi khổng lồ đóng vai trò như những chiếc đèn chùm. Chiếc túi Valentino Garavani Roman Stud là trung tâm của Valentino Insights cùng với phần còn lại được trưng bày trong tủ quần áo.

Đây không phải là trò chơi điện tử đầu tiên của Valentino. Lần đầu tiên nhà mốt giới thiệu một cửa hàng pop-up ảo độc quyền tại Trung Quốc để chào mừng sự ra mắt bộ sưu tập Candystud của họ vào tháng 5 năm 2018. Trải nghiệm kỹ thuật giả lập lại một cửa hàng thực ở trung tâm khu thời trang Salitung của Bắc Kinh.

Cửa hàng thời trang ảo của Valentino làm nức lòng tín đồ trò chơi điện tử - 4

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên nhà mốt ra mắt một trò chơi điện tử nhập vai với nhiều trải nhiệm thú vị như vậy. Trong suốt năm 2020, vô số thương hiệu đã tham gia vào lĩnh vực kỹ thuật số để giảm thiểu thiệt hại quá lớn do đóng cửa hàng thực sau Covid-19. Mặc dù các bộ lọc làm đẹp VR trên Instagram và trò chơi điện tử đều quá phổ biến, nhưng việc gắn kết toàn bộ cửa hàng vẫn có thể là một thách thức.

Cửa hàng thời trang ảo của Valentino làm nức lòng tín đồ trò chơi điện tử - 5

Đầu mùa thu năm nay, Burberry đã ra mắt trải nghiệm cửa hàng mới ở Schenzen, Trung Quốc, nơi khách hàng có thể bước vào và quét mã hàng may mặc để tìm ảnh và video độc quyền. Cả Collina Strada và Balenciaga đều đã chuyển sang trò chơi điện tử cho các bộ sưu tập mới nhất của họ, làm mờ ranh giới giữa thời trang và công nghệ hơn nữa.

Dự án Valentino Insights mở rộng câu chuyện hiện tại theo cách cung cấp trải nghiệm nhập vai, tưởng tượng trong một thế giới xã hội xa xôi. Tương lai của thời trang chắc chắn là kỹ thuật số, và theo kinh nghiệm kỹ thuật số của Valentino, bạn có cần một cửa hàng nữa không?

Nguồn: [Link nguồn]

Nơi những chiếc túi mang tính biểu tượng được tôn vinh và ghi nhớ mãi mãi

Túi xách là một phụ kiên lâu đời và đã chứng minh được tầm quan trọng cũng như địa vị trong thời trang. Triển lãm...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Quang Tân ([Tên nguồn])
Câu chuyện thời trang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN