Yamaha PG-1 Rock Scrambler - bản độ phong cách "chiến binh đơn độc"

Sự kiện: Xe máy Yamaha

Được tối ưu hóa cho 1 người lái và sử dụng cho những đường chuyên offroad, PG-1 Rock Scrambler không chỉ có bề ngoài ấn tượng mà các trang bị cũng rất hiện đại.

K-Speed từ lâu đã được biết tới là hãng độ xe nổi tiếng với những tác phẩm ấn tượng tới từ Thái Lan. Và ngay khi Yamaha PG-1 ra mắt, đã được K-Speed thực hiện bản độ phong cách scrambler. Được biết chỉ mất 3 ngày để K-Speed thực hiện bản độ này. 

Yamaha PG-1 Rock Scrambler.

Yamaha PG-1 Rock Scrambler.

Theo niêm yết trên website chính thức, K-Speed định giá PG-1 Rock Scrambler của mình là khoảng 161 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt, tuy nhiên hiện trạng thái đã "Sold Out" (hết hàng". Trước đó, hãng độ Thái Lan cho biết đã nhận được nhiều đơn đặt hàng từ Nhật Bản, Ấn Độ và nhiều nước khác. 

Mặc dù vẫn giữ nguyên khối động cơ và thân xe, tuy nhiên các chi tiết của PG-1 Rock Scrambler đã được thay đổi để phù hợp với phong cách offroad ấn tượng. 

Đèn pha được thu gọn hơn, và sử dụng công nghệ LED cho toàn bộ hệ thống chiếu sáng thay vì bóng halogen như bản gốc.

Đèn pha được thu gọn hơn, và sử dụng công nghệ LED cho toàn bộ hệ thống chiếu sáng thay vì bóng halogen như bản gốc.

Cụm tay lái được thiết kế lại dài hơn, tinh lược hơn phù hợp với phong cách lái của srambler, gương chiếu hậu được đưa xuống cuối tay lái. 

Cụm tay lái được thiết kế lại dài hơn, tinh lược hơn phù hợp với phong cách lái của srambler, gương chiếu hậu được đưa xuống cuối tay lái. 

Chắn bùn trước sau đều được làm cao hơn, cho khả năng di chuyển linh hoạt cho các địa hình offroad. 

Chắn bùn trước sau đều được làm cao hơn, cho khả năng di chuyển linh hoạt cho các địa hình offroad. 

Yên xe solo mới được hoàn thiện với bề mặt êm ái, tạo sự thoải mái cho người lái. 

Yên xe solo mới được hoàn thiện với bề mặt êm ái, tạo sự thoải mái cho người lái. 

Đèn khẩn cấp được đưa xuống dưới chân phuộc. Hệ thống giảm xóc trên xe vẫn được giữ nguyên bản. 

Đèn khẩn cấp được đưa xuống dưới chân phuộc. Hệ thống giảm xóc trên xe vẫn được giữ nguyên bản. 

Đèn xi nhan sau được đưa xuống dưới ốp sau. 

Đèn xi nhan sau được đưa xuống dưới ốp sau. 

Xe vẫn giữ vành nan hoa, nhưng được thay bằng lốp offroad chuyên dụng. 

Xe vẫn giữ vành nan hoa, nhưng được thay bằng lốp offroad chuyên dụng. 

Xe sử dụng pô Diablo mới nâng cao hơn cho khả năng offroad, đồng thời có cấu trúc ốp pô hoàn toàn mới, âm pô mới mạnh mẽ vang lên trong không gian tĩnh mịch chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. 

Xe sử dụng pô Diablo mới nâng cao hơn cho khả năng offroad, đồng thời có cấu trúc ốp pô hoàn toàn mới, âm pô mới mạnh mẽ vang lên trong không gian tĩnh mịch chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. 

Nguồn: [Link nguồn]

Honda POP 110i - thiết kế tựa “nhân mã“, thách thức Yamaha PG-1

Chiếc xe được thiết kế cho mục đích di chuyển thường ngày, và cả linh hoạt cho nhu cầu offroad.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo BẢO NAM ([Tên nguồn])
Xe máy Yamaha Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN