Triumph ra mắt bộ đôi cruiser "vô tiền khoáng hậu": Dung tích xi-lanh lớn nhất thế giới

Sự kiện: Xe Triumph

Tiếp nối dòng sản phẩm Rocket III ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004, sản phẩm mới nhất tham gia vào phân khúc cruiser là Triumph Rocket 3 R 2019 và người anh em của nó là Rocket 3 GT.

Sau khi ra mắt phiên bản TFC hồi tháng 5, Triumph tiếp tục tung ra phiên bản R và GT của mẫu cruiser Rocket 3 2019. Tự hào với việc trang bị động cơ xe máy sản xuất lớn nhất thế giới với 2.500 cc, Rocket 3 sẽ "chiến đấu trực tiếp" với Ducati Diavel và X Diavel. Hiện, Triumph Rocket 3 là mẫu xe thương mại có dung tích xy-lanh lớn nhất thế giới hiện nay. 

Sau khi ra mắt phiên bản TFC hồi tháng 5, Triumph tiếp tục tung ra phiên bản R và GT của mẫu cruiser Rocket 3 2019

Sau khi ra mắt phiên bản TFC hồi tháng 5, Triumph tiếp tục tung ra phiên bản R và GT của mẫu cruiser Rocket 3 2019

Mô hình Rocket 3 của Triumph đi kèm với mô-men xoắn cực đại 221 Nm tại 4.000 vòng/phút, so với con số 235 Nm tại 4.100 vòng/phút của một chiếc Toyota Camry 2019. Để có thể so sánh nhanh, Rocket 3 R nặng tới 291 kg và Rocket 3 GT 294 kg - nhẹ hơn 40 kg so với Rocket III - trong khi chiếc Camry có trọng lượng 1.550 kg. Trong khi đó, công suất cực đại đạt ở mức 165 mã lực tại 6.000 vòng/phút, tăng 11% so với Rocket III thế hệ trước. Sức mạnh được tiếp đất thông qua bộ ly hợp thủy lực, hỗ trợ mô-men xoắn với hộp số sáu cấp.

Mẫu Triumph Rocket 3 2019 vừa được ra mắt với 2 phiên bản, gồm R và GT, có giá từ 23.600 USD (548 triệu đồng). Sự khác biệt chính giữa hai phiên bản là Rocket 3 R dành cho người ưa thích thể thao trong khi Rocket 3 GT dành cho người thích du lịch trên xe hai bánh.

Bản GT có thêm tựa lưng cho người ngồi sau, sưởi ấm tay lái và kính chắn gió cao hơn.

Bản GT có thêm tựa lưng cho người ngồi sau, sưởi ấm tay lái và kính chắn gió cao hơn.

Hệ thống treo được trang bị cho xe là monoshock Showa phía sau có thể điều chỉnh hoàn toàn trong khi phía trước sử dụng phuộc Showa 47 mm có thể điều chỉnh. Nhiệm vụ hãm tốc được thực hiện với bộ kẹp bốn piston M4.30 Stylema của Brembo kẹp các đĩa 320 mm, đi kèm công nghệ chống bó cứng phanh khi vào cua ABS.

Người dùng cũng được hỗ trợ nhiều thiết bị điện tử trên Rocket 3, bao gồm bảng điều khiển màn hình LCD thế hệ thứ hai của Triumph, kiểm soát độ bám đường, bốn chế độ đi xe và đèn LED chiếu sáng toàn diện. Ngoài ra, các công nghệ tiêu chuẩn gồm công nghệ khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình và khởi động không cần chìa khóa.

Nhiên liệu được mang trong bình 18 lít, trong khi chiều cao yên là 773 mm trên Rocket 3 R và 750 mm trên Rocket 3 GT và kích thước bánh xe là 150/80-17 ở phía trước và 240 / 50-16 ở phía sau. Rocket 3 R có màu đỏ Korosi Red trong khi Rocket 3 GT có màu Bạc  Silver Ice và Xám Storm Grey với sọc màu đỏ Korosi Red trong khi tùy chọn sơn Phantom Black có sẵn cho cả hai mẫu.

Cùng ngắm hình ảnh bộ đôi Triumph Rocket 3 2019:

Triumph ra mắt bộ đôi cruiser "vô tiền khoáng hậu": Dung tích xi-lanh lớn nhất thế giới - 3

Triumph ra mắt bộ đôi cruiser "vô tiền khoáng hậu": Dung tích xi-lanh lớn nhất thế giới - 4

Triumph ra mắt bộ đôi cruiser "vô tiền khoáng hậu": Dung tích xi-lanh lớn nhất thế giới - 5

Triumph ra mắt bộ đôi cruiser "vô tiền khoáng hậu": Dung tích xi-lanh lớn nhất thế giới - 6

Triumph ra mắt bộ đôi cruiser "vô tiền khoáng hậu": Dung tích xi-lanh lớn nhất thế giới - 7

Những mẫu xe nổi bật sẽ ”hô mưa gọi gió” trong năm 2020 (P1)

Những chiếc xe máy trong danh sách sau đây có thể sẽ đến vào năm 2020 nhằm mục đích làm hài lòng tất cả mọi người.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Bạch Dương ([Tên nguồn])
Xe Triumph Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN