Mô tô "thế kỷ" Panigale V4 của Ducati chính thức lộ diện

Sự kiện: Ducati

Thương hiệu Ducati đã chính thức “vén màn” mô hình Panigale V4 được mong đợi nhiều nhất - chiếc xe máy bốn xi-lanh đầu tiên của nhà máy Borgo Panigale.

Với hệ thống truyền động 1.103 cc, có nguồn gốc trực tiếp từ MotoGP Desmosedici, chiếc Panigale V4 sẽ mang lại công nghệ MotoGP tới đông đảo công chúng, với một mức giá phải chăng. Xe sẽ có giá từ dưới 20.000 bảng Anh (594 triệu đồng) khi được bán vào tháng Giêng tới.

Mô tô "thế kỷ" Panigale V4 của Ducati chính thức lộ diện - 1

Siêu mô tô Panigale V4

Động cơ Desmodici Stradale là động cơ 1.103 cc, 90 ° V4, với bốn van trên mỗi xi-lanh. Động cơ này cho công suất 214 mã lực, với tỷ lệ 1,1 mã lực/kg nhờ trọng lượng xe 198 kg (phiên bản S và Speciale có trọng lượng 195 kg). Mô-men xoắn cực đại đạt 91,5 lb-ft ở tốc độ 10.000 vòng/phút.

Panigale V4 sẽ thay thế chiếc Panigale 1299 như là một trong những mô hình của Ducati Supersport, mang lại hiệu quả hoạt động và khả năng di chuyển gọn nhẹ và phong cách. Panigale V4 sẽ có ba biến thể khác nhau: Panigale V4 tiêu chuẩn với giá 19.250 bảng Anh, Panigale V4 S có mức giá 23.895 bảng Anh sẽ bàn giao tới các đại lý trong tháng Giêng và phiên bản V4 Speciale cao cấp sẽ có mức giá 34.995 bảng Anh.

Mô tô "thế kỷ" Panigale V4 của Ducati chính thức lộ diện - 2

Xe sẽ có ba biến thể khác nhau

Xe Panigale V4 được phát triển dựa trên một khung mới, trong đó Desmosedici Stradale có một chức năng chịu tải. Ducati tuyên bố rằng thiết kế này nhỏ gọn và nhẹ hơn khung thế hệ trước đó. Khung mới không chỉ hứa hẹn cải thiện cảm giác điều khiển, cũng cho phép có một chỗ ngồi gọn gàng hơn. Trong màu áo Ducati Red, xe đi kèm phuộc Showa Big Piston Forks (BPF) 43 mm và một chiếc giảm xóc monochock của Sachs - cả hai đều được điều chỉnh hoàn toàn - và một van điều khiển Sachs.

Một bộ đo lường quán tính của Bosch 6 trục điều khiển một gói điện tử bao gồm: Hệ thống điện Bosch EVO, Hệ thống kiểm soát độ bám đường Ducati Traction Control (DTC), Hệ thống chống trượt Ducati Slide Control DSC, Hệ thống kiểm soát bốc đầu xe Ducati Wheelie Control EVO, Ducati Power Launch, Hệ thống sang số nhanh Ducati Shift up/down EVO và Hệ thống kiểm soát phanh động cơ EVO. Những yếu tố này được thực hiện trong tất cả ba chế độ điều khiển, gồm Race, Sport, Street, có thể điều chỉnh thông qua màn hình màu TFT mới.

Các bánh xe cao su Pirelli Diablo Supercorsa SP, trong khi hệ thống phanh Brembo đảm nhiệm nhiệm vụ hãm tốc. Xe còn đi kèm đèn pha LED đầy đủ với DRLs và tương thích với cả Bộ định vị dữ liệu Ducati và Hệ thống Đa phương tiện Ducati.

Mô tô "thế kỷ" Panigale V4 của Ducati chính thức lộ diện - 3

Đi kèm gói công nghệ hiện đại

Phiên bản Panigale V4 S còn được bổ sung thêm các loại phuộc Öhlins NIX-30, bộ giảm chấn TTX 36 và bộ giảm chấn lái. Ngoài ra còn có các thành phần công nghệ cao như bánh xe nhôm, pin lithium-ion và khung phụ kim ma-giê trước.

Cuối cùng, phiên bản Speciale có các thông số tương tự phiên bản Panigale V4 S. Ngoài ra được bổ sung các thành phần như mã số, ghế Alcantara, bảo vệ tay lái, cần gạt cần điều khiển, bảo vệ mức phanh. Xe cũng được trang bị một loạt các bộ phận bằng sợi cacbon bao gồm chắn bùn phía trước/phía sau, giữ ấm tay lái, hệ thống xả titan Ducati Performance của Akrapovič, màn hình đua, bộ dụng cụ tháo dỡ, bộ phân tích dữ liệu Ducati + GPS (DDA + GPS).

Top 10 xe dưới 30 triệu đồng dân Việt phát thèm

Cùng tìm hiểu những mô hình đáng mơ ước với giá dưới 30 triệu đồng.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Bạch Dương ([Tên nguồn])
Ducati Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN