KTM 250 Duke ABS 2019 chính thức chốt giá bán 63,3 triệu đồng

Sự kiện: Xe máy KTM

KTM 250 Duke 2019 được trang bị ABS có giá khoảng 194.000 Rupee (63,3 triệu đồng), đắt hơn chút so với biến thể không hỗ trợ ABS.

KTM 250 Duke 2019 được trang bị ABS có giá khoảng 194.000 Rupee (tương đương 63,3 triệu đồng), đắt hơn chút so với biến thể không hỗ trợ ABS.

Dòng KTM 250 Duke 2019 được trang bị tính năng an toàn ABS, nhằm tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn mới. KTM 250 Duke có ABS hai kênh, khác với dòng 125 Duke và 200 Duke hỗ trợ ABS đơn kênh. Tính năng ABS này cũng được thấy trong KTM RC 200 và RC 390. Ngoài việc bổ sung công nghệ ABS, những chiếc xe này không thấy thay đổi tính năng hay cơ học nào khác.

KTM 250 Duke ABS 2019 chính thức chốt giá bán 63,3 triệu đồng - 1

KTM 250 Duke ABS 2019 chính thức chốt giá bán 63,3 triệu đồng

2019 KTM 250 Duke ABS được ra mắt ở mức giá 194.000 Rupee. Mặc dù được trang bị ABS, tính năng an toàn này trên KTM 250 Duke không nhận được chế độ Supermoto được hỗ trợ trên 390 Duke. Chế độ này cho phép người lái tắt hệ thống ABS ở phía sau. Tính năng ABS nhìn thấy trên 250 Duke có thể chuyển đổi và có thể tắt hoàn toàn, tuy nhiên, hệ thống không thể được ngắt ở phía sau như được thấy trên 390 Duke với chế độ Supermoto.

KTM 250 Duke ABS 2019 chính thức chốt giá bán 63,3 triệu đồng - 2

KTM 250 Duke 2019 nhận được ABS hai kênh

KTM 250 Duke không thấy có sự thay đổi nào khác và tiếp tục với tông màu trắng và cam đã tạo ra một bản sắc riêng biệt cho thương hiệu KTM. Xe tiếp tục trang bị một bảng điều khiển thiết bị kỹ thuật số đầy đủ, thiết lập ghế chia đôi, bình nhiên liệu hai tông màu, khung vỏ thép và cánh tay đòn bằng nhôm. Công suất 30 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 24 Nm tại 7.500 vòng/phút kết hợp với hộp số 6 cấp, tốc độ tối đa 140 km/h. Động cơ cung cấp công suất tuyệt vời cho tỷ lệ trọng lượng.

Hệ thống treo được đảm nhận nhờ các phuộc lồng ngược 43 mm phía trước và monoshock có thể điều chỉnh ở phía sau của thương hiệu WP. Hãm tốc được thiết lập nhờ đĩa đơn 300mm với bốn caliper hướng tâm ở phía trước và đĩa đơn 230 mm với caliper piston đơn ở phía sau.

Tài xế xui xẻo nhất năm: Vừa tông phải ô tô, vừa bị cột đèn đổ trúng người

Một người đi xe máy đã gặp tai nạn giao thông “gấp đôi” , và thật may mắn anh ấy đã sống sót một cách kỳ diệu...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Bạch Dương ([Tên nguồn])
Xe máy KTM Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN