Honda CB350 DLX/Pro: Xế nổ đang HOT có phong cách tân cổ điển

Sự kiện: Honda

Honda CB350 DLX/Pro thiết kế kiểu xế nổ hoài cổ là cái tên đang gây được sự chú ý nhiều ở thị trường Nam Á hiện nay và có thể sẽ được mở rộng ra nhiều khu vực khác.

Honda CB350 DLX/Pro có tên đầy đủ là Honda H’Ness CB350 DLX/Pro mới đây gây được sự chú ý của nhiều người. Đây là dòng xe thuộc phân khúc xe retro cruiser (xe hành trình hoài cổ) và được xem là đối thủ nặng ký của Royal Enfield và Jawa.

Honda CB350 DLX/Pro.

Honda CB350 DLX/Pro.

Hiện tại Honda CB350 DLX/Pro được bán tại thị trường Ấn Độ với giá khá hợp lý. Trong đó bản DLX có giá khởi điểm 1.85 lakhs (58 triệu đồng) và DLX Pro có giá khởi điểm 1.9 lakhs (59,5 triệu đồng). Với giá bán như vậy CB350 DLX/Pro hiện đang là dòng xe được mơ ước ở nhiều thị trường.

Xe có một ngôn ngữ thiết kế mới, mang phong cách hoài cổ điển hình với đèn pha cấu hình tròn, thanh tay lái cao, yên ngồi dài và bình xăng hình giọt nước mắt cùng với huy hiệu của Honda. Các điểm xuyết bằng crôm được nhìn thấy trên gương chiếu hậu, ống xả và tay trục.

Bình xăng hình giọt nước mắt.

Bình xăng hình giọt nước mắt.

CB350 cũng có một phần đuôi xe được nâng cao hơn cùng đèn hậu LED với các vành bánh nan hoa. Mẫu xế nổ này có 3 tùy chọn màu sắc bắt mắt như màu Đen, Đỏ, và Xanh lá cây kết hợp với các tông màu kép như Đen Xám, Xanh Da trời và Trắng cùng Đen Trắng.

Honda cũng trang bị cho CB350 một cụm đồng hồ đơn với kết cấu màn hình pha trộn công nghệ kỹ thuật số và analog. Riêng phiên bản DLX Pro có thêm kết nối Bluetooth cho phép bật tính năng định vị, âm nhạc và các điều khiển điện thoại. Xe cũng có thông số về pin, cùng hệ thống ngắt động cơ và điều khiển bằng giọng nói qua điện thoại thông minh.

Không những vậy, CB350 còn là mẫu xe đầu tiên thuộc phân khúc mô tô cỡ nhỏ được trang bị tính năng Kiểm soát mô-men xoắn để ngăn bánh sau không bị trượt trong quá trình tăng tốc, hệ thống điều khiển giọng nói HSVCS, kiểm soát mô-men xoắn chọn lọc HSTC và cụm đồng hồ có tính năng hỗ trợ chống trượt.

Đèn pha thiết kế khuôn tròn cổ điển.

Đèn pha thiết kế khuôn tròn cổ điển.

Sức mạnh xe đến từ loại động cơ đơn xy lanh, dung tích 348,36cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này cho công suất tối đa 20,8 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 30 Nm tại 3.000 vòng/phút. Đi kèm với đó là loại hộp số 5 cấp. Chịu trách nhiệm phanh xe gồm bộ phanh đĩa 310 mm ở phía trước và 240 mm ở phía sau, có ABS đôi kênh.

Mẫu xế nổ này có kích thước gọn gàng với chiều dài tổng thể 2,163 mét, rộng 80 cm và chiều cao 1,107 mét, trong khi chiều dài cơ sở là 1,441 mét. Độ sáng gầm của xe tốt 166 mm, bình xăng lớn 15 lít và trọng lượng nặng 181 kg nên chạy khá đầm.

Honda CB350 DLX/Pro: Xế nổ đang HOT có phong cách tân cổ điển - 4

Honda CB350 DLX/Pro: Xế nổ đang HOT có phong cách tân cổ điển - 5

Honda CB350 DLX/Pro: Xế nổ đang HOT có phong cách tân cổ điển - 6

Honda CB350 DLX/Pro: Xế nổ đang HOT có phong cách tân cổ điển - 7

Honda CB350 DLX/Pro: Xế nổ đang HOT có phong cách tân cổ điển - 8

Honda CB350 DLX/Pro: Xế nổ đang HOT có phong cách tân cổ điển - 9

Honda CB350 DLX/Pro: Xế nổ đang HOT có phong cách tân cổ điển - 10

Honda CB350 DLX/Pro: Xế nổ đang HOT có phong cách tân cổ điển - 11

Honda CB350 DLX/Pro: Xế nổ đang HOT có phong cách tân cổ điển - 12

Honda CB350 DLX/Pro: Xế nổ đang HOT có phong cách tân cổ điển - 13

Honda CB350 DLX/Pro: Xế nổ đang HOT có phong cách tân cổ điển - 14

Honda CB350 DLX/Pro: Xế nổ đang HOT có phong cách tân cổ điển - 15

Nguồn: [Link nguồn]

2021 Honda ADV150 mở rộng thị trường, giá từ 67,45 triệu đồng

2021 Honda ADV150 là dòng xe tay ga có thiết kế độc đáo, diện mạo như một mẫu mô tô, hiện đang được mở rộng bán ở...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Minh Trí ([Tên nguồn])
Honda Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN