2021 Royal Enfield Himalayan ra mắt, giá rẻ 74 triệu đồng

Sự kiện: Royal Enfield

2021 Royal Enfield Himalayan vừa có khả năng chạy phượt tốt và chạy đường phố là mẫu xe đáp ứng đam mê cho những ai thích cuộc sống xê dịch.

Sau một thời gian lộ ảnh thử nghiệm trên đường, Royal Enfield Himalayan mới đã chính thức được tung ra thị trường. Nhà sản xuất xe này tại Chennai, Ấn Độ công bố 2021 Royal Enfield Himalayan mới thuộc phân khúc mô tô thể thao lưỡng dụng.

2021 Royal Enfield Himalayan màu xanh dứa.

2021 Royal Enfield Himalayan màu xanh dứa.

Xe có nhiều trang bị mới. Đầu tiên phải kể đến là hệ thống định vị Tripper Navigation như nhìn thấy trên Meteor 350. Hệ thống này cho phép lái xe kết nối điện thoại thông minh với xe qua Bluetooth, có nhiều tính năng định vị, bao gồm cả ứng dụng của Royal Enfield và Google Maps.

Bản màu đen.

Bản màu đen.

Ngoài ra, Himalayan mới còn có kính chắn gió được tái thiết kế lại, yên ngồi mưới được cải tiến, giá treo đồ trước được chỉnh sửa, và giá treo đồ sau cũng được chỉnh lại.

Kiểu dáng gọn gàng, bắt mắt.

Kiểu dáng gọn gàng, bắt mắt.

Royal Enfield giới thiệu 3 tùy chọn màu mới cho Himalayan năm 2021. Đó là các màu như Đen than chì, Bạc, và Xanh lá cây dứa. Cùng với các màu mới, xe vẫn duy trì các màu như Xám, Xanh da trời, và Đỏ đá. Như thế, 2021 Himalayan có tổng cộng 6 màu tùy chọn.

Gầm cao, máy khỏe.

Gầm cao, máy khỏe.

Royal Enfield không có các thay đổi về bộ phận cơ khí đối với 2021 Himalayan. Sức mạnh xe đến từ loại động cơ đơn xy lanh, dung tích 411cc, cho công suất tối đa 24,3 mã lực tại 6500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 32 Nm tại 4000-4500 vòng/phút. Đi kèm với đó là loại hộp số 5 cấp.

Chạy phượt cực tốt.

Chạy phượt cực tốt.

Đáng chú ý 2021 Royal Enfield Himalayan có giá khởi điểm tại thị trường Ấn Độ chỉ 236.286 INR (74 triệu đồng). Trước đó Himalayan mới cũng đã được giới thiệu ở thị trường Bắc Mỹ có giá hơn 116 triệu đồng. Đây cũng là mẫu xe không còn xa lạ với những người mê xe phượt ở thị trường Việt Nam. Cũng có thể sắp tới Himalayan sẽ được cập nhật phiên bản mới cho thị trường Việt Nam.

Bản màu xám.

Bản màu xám.

Giá bán hợp lý.

Giá bán hợp lý.

Nguồn: [Link nguồn]

Top 5 xe số tầm giá 20 triệu đồng đáng mua nhất dịp Tết 2021

Một năm làm ăn khó khăn do Covid-19 nhưng với tầm tiền 20 triệu đồng, nhiều người lao động cũng có thể sắm ngay cho mình...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Minh Trí ([Tên nguồn])
Royal Enfield Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN