"Hàng hiếm" Segoni G800 Oro giá 1,9 tỷ đồng có gì đặc biệt?

Segoni G800 Oro chỉ sản xuất đúng 20 chiếc, được dát vàng và giá bán cực chát khiến không ít dân chơi môtô thèm khát.

Tại Intermot vào tháng 10 năm ngoái, hãng sản xuất Segoni đã tiết lộ mẫu siêu xe G800 Oro được chạy bằng động cơ của Kawasaki Z800 với khung thép mạ vàng 24 carat. Vừa qua, Segoni đã chính thức tung G800 Oro ra thị trường với hai phiên bản.

"Hàng hiếm" Segoni G800 Oro giá 1,9 tỷ đồng có gì đặc biệt? - 1

G800 Oro giá gần 2 tỷ đồng.

Cụ thể phiên bản tiêu chuẩn có giá 60.000 pound (khoảng 1,669 triệu đồng), còn phiên bản cao cấp nhất có giá 69.600 pound (khoảng 1,937 tỷ đồng). Đáng chú ý chỉ có đúng 20 chiế G800 Oro được sản xuất. Mỗi chiếc xe đều được làm theo đơn đặt hàng và phải mất 3 tháng mới đến được tay khách hàng.

"Hàng hiếm" Segoni G800 Oro giá 1,9 tỷ đồng có gì đặc biệt? - 2

Khung thép dát vàng.

Sức mạnh của ấn phẩm đặc biệt này đến từ loại động cơ của Kawasaki Z800 cho công suất tối đa 113 mã lực tại vòng tua máy 10.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 83.0 Nm tại 8.000 vòng/phút. Ngoài dát vàng, G800 Oro còn có các vật liệu đẳng cấp hạng nhất như yếm quây liền khối bằng sợi carbon, đèn pha trước bằng LED hoàn toàn và cụm đồng hồ tinh thể lỏng AIM cùng vật liệu da bọc yên ngồi.

"Hàng hiếm" Segoni G800 Oro giá 1,9 tỷ đồng có gì đặc biệt? - 3

Các chi tiết đẹp không tì vết.

Hơn nữa hệ thống treo sau của xe hoàn toàn được tinh chỉnh phù hợp với các tay lái phong cách và hệ thống phanh Bremo M4 cho phép xe hoạt động ở hiệu suất cao nhất mà vẫn đảm bảo được an toàn.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Xe phân khối lớn Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN