2023 Honda Activa ra bản giới hạn, giá nhỉnh 23 triệu đồng

Sự kiện: Honda Xe tay ga

Xe ga 2023 Honda Activa nhìn tựa như Honda LEAD, được cập nhật bản giới hạn và có giá bán lẻ đề xuất chỉ bằng nửa LEAD ở Việt Nam.

2023 Honda Activa Limited Edition mới được cập nhật, phục vụ nhu cầu của người hâm mộ. Mẫu xe này có thiết kế rất giống với xe ga quốc dân Honda LEAD tại thị trường Việt Nam. Activa Limited Edition hứa hẹn đem lại gói thiết kế tinh tế mà vẫn đầy đủ công năng cùng trải nghiệm lái ưu trội.

2023 Honda Activa Limited Edition màu đen xanh. 

2023 Honda Activa Limited Edition màu đen xanh. 

Nhằm tăng cường sự thu hút người hâm mộ xe tay ga, Activa Limited Edition được thiết kế với chủ đề màu đen trên các tấm ốp thân xe, ống xả và cả các trang trí bằng crôm cũng mang màu đen huyền bí. Ngay cả lô-gô Activa 3D cũng làm bằng crôm nổi trên nền màu đen, trong khi thanh vịn sau cũng nhận được màu đồng điệu với sắc màu chủ đạo của bản giới hạn.

Bản màu đen xám. 

Bản màu đen xám. 

Để đem tới sự tiện lợi về tổng thể cho một mẫu xe ga ăn khác, Activa Limited Edition có thiết kế sàn để chân rộng, cốp xe rộng. Đối với bản cao cấp, Activa Limited Edition còn sở hữu cụm chìa khóa thông minh Smart Key.

2023 Honda Activa ra bản giới hạn, giá nhỉnh 23 triệu đồng - 3

Sức mạnh của xe ga mới Activa Limited Edition đến từu loại động cơ đơn xi lanh, dung tích 109,51cc, đạt tiêu chuẩn khí thải BSVI OBD2, phun xăng điện tử PGM-FI, cho công suất tối đa 5,77 kW và mô-men xoắn cực đại 8,9 Nm.

2023 Honda Activa ra bản giới hạn, giá nhỉnh 23 triệu đồng - 4

Honda Activa Limited Edition có giá niêm yết ở thị trường Ấn Độ là 80.734 RS (23,67 triệu đồng). Tại thị trường Việt Nam với tầm tiền nhỉnh 23 triệu đồng, rất khó để tìm kiếm được mẫu xe ga nào như Honda Activa Limited Edition.

Nguồn: [Link nguồn]

Giá Honda Air Blade 125 đầu tháng 10/2023, chững giá

Giá xe tay ga Honda Air Blade 125 đang được bán ra với mức ổn định, không tăng so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Minh Khuê ([Tên nguồn])
Honda Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN