2022 Honda LEAD đổ bộ xứ chùa vàng, thiết kế hiện đại đầy tiện ích

Sự kiện: Honda Lead

2022 Honda LEAD hoàn toàn mới vừa được cập nhật tại Thái Lan, theo châm ngôn phong cách đẹp và hiện đại, đáp ứng thị yếu tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng.

Honda LEAD vốn là ấn phẩm mà Honda dành cho thị trường Việt Nam, còn ở Thái Lan là nơi “ngự trị” của dòng xe nổi tiếng Honda Click. Thế nhưng gần đây Honda đã bắt cho LEAD “đổ bộ” vào thị trường xứ chùa vàng và có vẻ đang nhận được nhiều phản hồi tích cực.

2022 Honda LEAD đổ bộ xứ chùa vàng, thiết kế hiện đại đầy tiện ích - 1

2022 Honda LEAD đổ bộ xứ chùa vàng, thiết kế hiện đại đầy tiện ích - 2

Mới đây 2022 Honda LEAD hoàn toàn mới đã được cập nhật tại Thái Lan. Shigeto Kimura, Giám đốc điều hành Honda Thái Lan, cho biết: LEAD 125 là mẫu xe ga có thể tạo ra xu hướng mới cho ngành công nghiệp xe ga. Mẫu xe này có một thiết kế đẹp cùng với các tính năng hiện đại và đã nhanh chóng thu hút được đông đảo khách hàng ở đây.

2022 Honda LEAD đổ bộ xứ chùa vàng, thiết kế hiện đại đầy tiện ích - 3

2022 Honda LEAD đổ bộ xứ chùa vàng, thiết kế hiện đại đầy tiện ích - 4

Thậm chí 2022 Honda LEAD cho năm nay còn nhìn hiện đại và sang chảnh hơn. Xe có các công nghệ mới, nổi bật là bộ động cơ eSP+, dung tích 125cc, 4 valve, đó là loại động cơ đầu tiên xuất hiện ở xe ga thuộc dải phân khối 125cc. Xe còn có sự tiện dụng nhờ chìa khóa điều khiển từ xa thông minh, khởi động mà không cần tra chìa. Chìa khóa còn được trang trí thu hút giới trẻ hơn.

2022 Honda LEAD đổ bộ xứ chùa vàng, thiết kế hiện đại đầy tiện ích - 5

2022 Honda LEAD đến thị trường Thái Lan với khái niệm “Live a minimal life” (Sống một cuộc sống tối giản). Thiết kế xe thanh lịch, mặt trước mới với dải crôm sang chảnh, tạo hình chữ V ấn tượng.

2022 Honda LEAD đổ bộ xứ chùa vàng, thiết kế hiện đại đầy tiện ích - 6

Mẫu xe ga LEAD hoàn toàn mới có đầy đủ các chức năng đem lại một hành trình thoải mái. Cùng với khởi động động cơ dễ dàng, chìa khóa thông minh còn có tính năng định vị và phòng ngừa chộm. Trong khi hộc đựng đồ trước cao 12 cm, có ổ sạc USB Type hỗ trợ sạc năng lượng cho các thiết bị điện tử cỡ nhỏ.

2022 Honda LEAD đổ bộ xứ chùa vàng, thiết kế hiện đại đầy tiện ích - 7

Bình xăng có dung tích 6 lít với nắp ở phía trước dễ dàng cho mỗi lần nạp nhiên liệu. Cốp đựng đồ dưới yên ngồi siêu khủng, thiết kế kiểu U-Box, với dung tích lên tới 37 lít, lớn nhất trong số các xe ga 125cc ở Thái Lan. Với dung tích này, người đi xe LEAD 125 có thể để được cả 2 mũ bảo hiểm loại trùm đầu.

2022 Honda LEAD đổ bộ xứ chùa vàng, thiết kế hiện đại đầy tiện ích - 8

Đáng chú ý, LEAD 125 hoàn toàn mới không những vận hành linh hoạt, vượt trội và mượt mà, êm ái, mà còn có khả năng tiết kiệm xăng cực tốt. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 52,6 km/lít, đạt tiêu chuẩn khí thải cấp độ 7 ở Thái Lan. Trong khi hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop System, cùng với phanh đĩa trước và phanh liên hợp giúp cho LEAD 125 trở nên hiện đại hơn.

2022 Honda LEAD đổ bộ xứ chùa vàng, thiết kế hiện đại đầy tiện ích - 9

2022 Honda LEAD đổ bộ xứ chùa vàng, thiết kế hiện đại đầy tiện ích - 10

2022 Honda LEAD 125 có 3 màu khác nhau: Trắng, Đỏ, Xanh. Xe có giá niêm yết tại thị trường Thái Lan với mức đề xuất là 58.500 Baht (38,87 triệu đồng).

Nguồn: [Link nguồn]

Loạt xe Vespa huyền thoại nô nức tụ hội ngày Vespa Day 2022 tại Việt Nam

Một loạt xe ga Vespa cổ huyền thoại đang được trưng bày phục vụ người hâm mộ và khách thăm quan tại sự kiện Vespa Day 2022 được tổ chức cả ở Hà Nội và Thành phố Hồ...

Chia sẻ
Gửi góp ý
theo Minh Trí ([Tên nguồn])
Honda Lead Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN