2020 Honda Astrea Grand tiết kiệm xăng, hút người dùng

Sự kiện: Honda

Dòng xe số Honda Astrea Grand mới ra mắt với phiên bản động cơ mạnh 8,7 mã lực, tiêu thụ chỉ 59,2 km/l và đạt chuẩn khí thải cực cao Euro4.

Honda Astrea Grand là dòng xe số vốn có tên gọi là Revo X ở Indonesia và được xếp ngang cơ với Honda Wave RSX ở thị trường Việt Nam. Mẫu xe số Astrea Grand hiện được ra mắt ở thị trường Hy Lạp với phiên bản động cơ 110cc được nâng cấp chuẩn khí thải Euro 4.

2020 Honda Astrea Grand.

2020 Honda Astrea Grand.

Tại Hy Lạp, Astrea Grand còn được gọi là Absolute Revo 110. Có thể đó là cách gọi cho thấy phiên bản Astrea Grand thực sự vượt trội một cách tuyệt đối so với Revo tiêu chuẩn.

Xe có phong cách rất giống với Wave RSX ở Việt Nam.

Xe có phong cách rất giống với Wave RSX ở Việt Nam.

Honda Astrea Grand ở Hy Lạp cũng giống với Revo ở Indonesia, hay Wave RSX ở Việt Nam đều là những dòng xe số tiện lợi. Hơn nữa những mẫu xe này lại đáp ứng được của người dân là có khả năng chạy linh hoạt và tiết kiệm năng lượng.

Mặt trước xe thể thao.

Mặt trước xe thể thao.

Trong thực tế Honda Astrea Grand sử dụng động cơ với dung tích 110cc, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 8,7 mã lực và đi kèm với hệ thống phun xăng điện tử tiên tiến PGM-Fi. Mẫu xe này đạt chỉ số tiêu thụ trung bình 59,2 km/lít. Điều đó có nghĩa rằng khi đổ đầy bình xăng 4 lít, lái xe có thể di chuyển được quãng đường đi gần 240 km.

Phong cách trẻ trung, hiện đại.

Phong cách trẻ trung, hiện đại.

Các tính năng đáng chú ý trên Honda Astrea Grand gồm bánh xe hợp kim cỡ 17-inch, nắp ống xả thể thao, tấm ốp bảo vệ động cơ và bộ đèn pha trung tâm tiêu chuẩn bền bỉ.

Cụm đồng hồ xe.

Cụm đồng hồ xe.

Đảm bảo an toàn cho lái xe còn có bộ phanh đĩa trước và phanh trống sau. Đi kèm với đó là hệ thống CBS giúp phân bổ lực phanh và cân bằng tốt cho xe trong tình trạng phanh mạnh, phanh gấp.

Vận hành linh hoạt, mạnh mẽ.

Vận hành linh hoạt, mạnh mẽ.

Với chi phí vận hành và bảo dưỡng rẻ, xe lại có khả năng hoạt động hoàn hảo trong mọi điều kiện và rất thân thiện với môi trường, 2020 Honda Astrea Grand tỏ ra là một lựa chọn lý tưởng với nhiều người.

Tiết kiệm xăng.

Tiết kiệm xăng.

Tuy nhiên, 2020 Honda Astrea Grand ở thị trường Hy Lạp có giá bán không hề rẻ. Mẫu xe này được niêm yết với mức lên tới 2.280 Euro (62,77 triệu VNĐ).

Nguồn: [Link nguồn]

Bảng giá xe số Honda tháng 9/2020, đồng loạt giảm

Các mẫu xe số hút khách của Honda ở thị trường Việt Nam đều đang được bán ra với mức thấp hơn hẳn so với giá đề...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Minh Trí ([Tên nguồn])
Honda Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN