2019 Vespa Primavera ra màu xanh cửu long và trắng đẹp lung linh

Sự kiện: Xe Vespa

Xe tay ga 2019 Vespa Primavera bổ sung hai phiên bản màu mới nhìn tuyệt đẹp với giá 71 triệu VNĐ tỏ ra rất hấp dẫn với phân khúc khách hàng có điều kiện kinh tế.

Gia đình Vespa Primavera xuất hiện tại thị trường Việt Nam cho đến nay cũng hơn nửa thập niên. Mẫu xe này có thiết kế đẹp, thanh lịch, phiên bản mới lại có động cơ được nâng cấp. Trong đó bản màu mới gồm xanh cửu long và màu trắng được trang bị loại động cơ i-Get, một công nghệ động cơ đột phá của Vespa.

Vespa Primavera 125 iGet màu xanh cửu long.

Vespa Primavera 125 iGet màu xanh cửu long.

So với thế hệ xe tay ga LX thì Primavera có nét mềm mại hơn khi phần đuôi xe được trau chuốt chứ không còn vuông như LX. Các chi tiết trên thân xe cũng được tỉ mỉ, các đường gân dập nổi đều tạo nên những khối hình bắt mắt. Vẻ đẹp của xe được thể hiện rõ ngay từ mặt tiền xe với bộ đèn pha trồn cổ điển, ăn nhập với tấm ốp gương chiếu hậu. Các chi tiết crôm tăng thêm độ sang cho Primavera.

Thiết kế trau chuốt, thanh lịch.

Thiết kế trau chuốt, thanh lịch.

Dưới yên ngồi đôi của Primavera là cốp đựng đồ với dung tích rộng, đủ để chứa cả 2 mũ bảo hiểm loại nửa đầu cùng nhiều vật dụng nhỏ khác. Phía trước xe cũng có hộc đựng đồ nhỏ tăng thêm độ tiện ích cho Primavera. Chưa hết, ổ khóa xe giờ đây được tích hợp nút bật yên giúp lái xe có thể mở cốp dễ dàng hơn.

Trang bị cao cấp.

Trang bị cao cấp.

Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa 200 mm ở phía trước có ABS (Chống bó cứng phanh) cùng kết hợp với phanh trống 140 mm ở phía sau. Đáng chú ý hệ thống giảm xóc xe với hiệu ứng giảm chấn kép nhờ lò xo ống lồng có 4 vị trí điều chỉnh ở phía sau. Điều đó giúp tăng độ êm ái cho xe khi vận hành.

Bản màu trắng.

Bản màu trắng.

Đồng hồ xe thiết kế đẹp mắt kết hợp giữa công nghệ kỹ thuật số và analogue truyền thống. Điểm nổi bật là Primavera mới có trang bị động cơ i-Get, 4 thì, 3 valve, dung tích 124,5cc, phun xăng điện tử FI, cho công suất tối đa 10,6 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút. Công nghệ động cơ i-Get không chỉ tăng độ thân thiện với môi trường mà còn giúp cho Primavera chạy êm ái hơn, tiết kiệm xăng hơn.

Cạnh tranh mạnh.

Cạnh tranh mạnh.

Hiện tại 2019 Vespa Primavera 125 iGET màu xanh cửu long và màu trắng được bán với giá 70,9 triệu VNĐ. Mức giá này của Primavera khá ổn định và thường không chênh khi về đại lý. Ở phân khúc xe tay ga 125cc, Primavera được đánh giá là đối thủ Honda SH mode và SH 125.

2019 Honda Wave 125i Thái giá 39,6 triệu đồng hút người dùng

Thiết kế thể thao, đèn LED, động cơ siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ chỉ 64 km/lít, 2019 Honda Wave 125i Thái Lan tỏ...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Xe Vespa Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN