Flycam: Cảnh tượng ngổn ngang tại dự án 1.000 tỷ ở Hà Nội sau 4 năm thi công

Sự kiện: Nhịp sống 24h

Sau hơn 4 năm khởi công đường Vành đai 3,5 đoạn đại lộ Thăng Long - quốc lộ 32 vẫn ngổn ngang, chưa hẹn ngày về đích, các hạng mục thi công vẫn đang dang dở.

Video đoạn vành đai nghìn tỷ dang dở sau hơn 4 năm khởi công 

Ngày 28/10/2017, UBND TP Hà Nội đã khởi công Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 32.

Ngày 28/10/2017, UBND TP Hà Nội đã khởi công Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 32.

 Dự án Vành đai 3,5 nêu trên do UBND huyện Hoài Đức là chủ đầu tư thực hiện có chiều dài 5,6km, tốc độ thiết kế 80 km/h, quy mô mặt cắt ngang 60m, tổng mức đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

 Dự án Vành đai 3,5 nêu trên do UBND huyện Hoài Đức là chủ đầu tư thực hiện có chiều dài 5,6km, tốc độ thiết kế 80 km/h, quy mô mặt cắt ngang 60m, tổng mức đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến đường 32 là dự án hạ tầng quan trọng, kết nối phía Bắc và Nam sông Hồng, tạo vành đai phía Tây Hà Nội.

Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến đường 32 là dự án hạ tầng quan trọng, kết nối phía Bắc và Nam sông Hồng, tạo vành đai phía Tây Hà Nội.

 Dự án được khởi công vào tháng 10/2017, công trình vốn dự kiến đưa vào sử dụng sau 10 tháng thi công.

 Dự án được khởi công vào tháng 10/2017, công trình vốn dự kiến đưa vào sử dụng sau 10 tháng thi công.

Song thế nhưng sau hơn 4 năm, đến nay dự án mới hoàn thiện được hạng mục đổ đất đá, xử lý nền đường cho hơn 4 km trên tổng 5,6 km.

Song thế nhưng sau hơn 4 năm, đến nay dự án mới hoàn thiện được hạng mục đổ đất đá, xử lý nền đường cho hơn 4 km trên tổng 5,6 km.

Flycam: Cảnh tượng ngổn ngang tại dự án 1.000 tỷ ở Hà Nội sau 4 năm thi công - 6

Dự án có điểm đầu tại đại lộ Thăng Long. Khu vực này còn hàng trăm m2 nhà xưởng chưa được di dời để phục vụ cho việc thi công.

Dự án có điểm đầu tại đại lộ Thăng Long. Khu vực này còn hàng trăm m2 nhà xưởng chưa được di dời để phục vụ cho việc thi công.

Điểm cuối của dự án giao với đường 32 tại xã Đức Giang, huyện Hoài Đức, cách khu depot tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội khoảng 900 m. 

Điểm cuối của dự án giao với đường 32 tại xã Đức Giang, huyện Hoài Đức, cách khu depot tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội khoảng 900 m. 

Khu vực này còn vướng mặt bằng liên quan Khu di chỉ khảo cổ Vườn Chuối.

Khu vực này còn vướng mặt bằng liên quan Khu di chỉ khảo cổ Vườn Chuối.

Hiện tại dự án vành đai 3,5 đã có một số đoạn ngắn được thảm nhựa, nhưng chưa được đồng bộ.

Hiện tại dự án vành đai 3,5 đã có một số đoạn ngắn được thảm nhựa, nhưng chưa được đồng bộ.

Khi hoàn thiện, tuyến đường sẽ có mặt cắt rộng 60 m với 6 làn xe cơ giới và 4 làn xe hỗn hợp.

Khi hoàn thiện, tuyến đường sẽ có mặt cắt rộng 60 m với 6 làn xe cơ giới và 4 làn xe hỗn hợp.

Flycam: Cảnh tượng ngổn ngang tại dự án 1.000 tỷ ở Hà Nội sau 4 năm thi công - 12

Nhìn từ trên cao dự án có chiều dài 5,6 km, thì đa số các hạng mục thi công đều nằm trong tình trang dang dở

Nhìn từ trên cao dự án có chiều dài 5,6 km, thì đa số các hạng mục thi công đều nằm trong tình trang dang dở

 Vành đai 3,5 sau khi hoàn thành sẽ giúp kết nối khu đô thị mới trên địa bàn, hoàn thiện hạ tầng khung và cũng là tuyến quan trọng phát triển đô thị phía đông đường Vành đai 4.

 Vành đai 3,5 sau khi hoàn thành sẽ giúp kết nối khu đô thị mới trên địa bàn, hoàn thiện hạ tầng khung và cũng là tuyến quan trọng phát triển đô thị phía đông đường Vành đai 4.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Hoàn Như ([Tên nguồn])
Nhịp sống 24h Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN