Diễn biến mới vụ nhà hàng ở Hà Nội cho khách dùng nước lẩu thừa

Nhà hàng xác định nữ nhân viên N.T.P đã sơ ý đưa nhầm nồi nước lẩu thừa của khách khác.

Ngày 18/4, lãnh đạo UBND phường Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng đã tạm đình chỉ hoạt động đối với nhà hàng kinh doanh lẩu ếch H.M. từ hôm nay do có dấu hiệu vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Lực lượng chức năng kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm nhà hàng bị tố cho khách dùng nước lẩu thừa

Lực lượng chức năng kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm nhà hàng bị tố cho khách dùng nước lẩu thừa

Theo lãnh đạo UBND phường Trúc Bạch, tạm đình chỉ nhà hàng này để phục vụ công tác kiểm tra sau phản ánh từ khách hàng về vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cụ thể, chiều 14/4, có hai thực khách đến nhà hàng H.M. để thưởng thức món lẩu ếch. Tuy nhiên, cuối bữa ăn, hai người khách này phát hiện nước lẩu có dấu hiệu bất thường và cho rằng nhân viên của nhà hàng đã dùng lại nước lẩu thừa của khách khác.

Sau đó, khách hàng này đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội.

Lực lượng chức năng kiểm tra nguồn gốc và quy trình bảo quản thực phẩm tại nhà hàng

Lực lượng chức năng kiểm tra nguồn gốc và quy trình bảo quản thực phẩm tại nhà hàng

Tiếp nhận thông tin phản ánh, phường Trúc Bạch đã thành lập tổ kiểm tra liên ngành, trực tiếp kiểm tra 2 cơ sở của hệ thống Nhà hàng H.M số 33 và 44 phố Châu Long, trích xuất camera an ninh, lấy lời khai của quản lý và một số nhân viên nhà hàng.

Làm việc với tổ kiểm tra liên ngành, anh Trần Quốc Huy - quản lý nhà hàng H.M. cho biết, sự việc trên xảy ra tại tầng 2 của nhà hàng số 33 phố Châu Long. Qua rà soát lại các nhân viên, nhà hàng xác định nữ nhân viên N.T.P đã sơ ý đưa nhầm nồi nước lẩu thừa của khách khác.

Theo anh Huy, nữ nhân viên này khẳng định, lúc đó vì quá đông khách, bản thân cũng chủ quan không kiểm tra lại thực phẩm. Ngay khi khách phản hồi, vì quá sợ hãi, nhân viên này đã che giấu sự việc, không thông báo cho quản lý. Phía nhà hàng đã kiểm điểm toàn bộ 3 cơ sở, cho thôi việc đối với nữ nhân viên P.

Đối với vi phạm của nhà hàng, chính quyền sẽ xử lý nghiêm

Đối với vi phạm của nhà hàng, chính quyền sẽ xử lý nghiêm

Quản lý nhà hàng H.M. cho biết thêm, nhà hàng đang cố gắng liên hệ để gửi lời xin lỗi trực tiếp đến khách hàng, chịu toàn bộ chi phí phát sinh liên quan đến sức khoẻ của khách và đăng tải lời xin lỗi công khai trên kênh thông tin của hệ thống nhà hàng.

Lãnh đạo phường Trúc bạch cho hay, nhà hàng H.M. kinh doanh gần 20 năm trên địa bàn và lần kiểm tra gần nhất của lực lượng chức năng vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đối với vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm, chính quyền sẽ xử lý nghiêm và yêu cầu các cơ sở kinh doanh khác chấp hành đúng quy định.

Nguồn: [Link nguồn]

Vụ ”chặt chém” 3 du khách Trung Quốc: Người quản lý nhà hàng nghỉ việc

Đoàn liên ngành TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã làm việc lần thứ 2 với chủ quán bị tố "chặt chém" 3 du khách Trung Quốc

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Quỳnh An ([Tên nguồn])
Nóng trên mạng xã hội Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN