OCB Life xuất hiện tại sân vận động London trong trận đấu West Ham United và Manchester City

Thứ Bảy, ngày 24/10/2020 13:59 PM (GMT+7)

Người hâm mộ bóng đá sẽ thấy quảng cáo của thương hiệu OCB Life trên màn hình LED trong trận đấu giữa West Ham United và Manchester City tại vòng 6 Premier League diễn ra vào thứ Bảy 24/10.

Theo đó, trận đấu sớm của vòng 6 Premier League sẽ bắt đầu vào lúc 12:30 giờ Vương quốc Anh (18:30 giờ Việt Nam) vào ngày 24/10/2020, và sẽ được phát trực tiếp trên kênh K+ tại Việt Nam, NBC Sports ở Mỹ, Tencent Sports ở Trung Quốc, Star Sports ở Ấn Độ, Singtel MioTV ở Singapore, DAZN ở Nhật Bản, SPOTV ở Hàn Quốc và hơn 180 đài truyền hình khác trên thế giới.

Ngoài trận đấu giữa West Ham United và Machester City, thương hiệu và slogan của OCB Life cũng đã xuất hiện trong trận Derby vùng Merseyside giữa hai đội Liverpool và Everton thuộc Giải bóng đá Ngoại hạng Anh vào tuần trước. Trận đấu hấp dẫn này đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Thương hiệu OCB Life cũng có mặt trong trận đấu trước đó của Giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha (LaLiga) khi Real Madrid đánh bại Levante với tỷ số 2-0.

OCB Life xuất hiện tại sân vận động London trong trận đấu West Ham United và Manchester City - 1

Sân vận động London là một công trình mang tính biểu tượng, được xây dựng cho Olympic London 2012 và đã trở thành sân nhà của câu lạc bộ West Ham United (có biệt danh là The Hammers) kể từ mùa giải Ngoại hạng Anh 2016/2017. 

Bên cạnh quảng cáo trong các trận đấu ở Giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Tập đoàn OCB Life cũng đặt quảng cáo số trong suốt quá trình phát sóng một số trận đấu của Real Madrid và Barcelona tại châu Á thông qua công nghệ thay bảng số (DBR).

James Franco, Chuyên gia tư vấn cao cấp của Tập đoàn OCB Life, cho biết: "Chúng tôi đang khởi động một chiến dịch tiếp thị lớn để xây dựng thương hiệu OCB Life và tiếp thị thể thao là một phần quan trọng trong kế hoạch này. Quảng cáo trong các trận đấu bóng đá, đặc biệt là những trận có sự tham gia của các câu lạc bộ hàng đầu tại Giải Ngoại hạng Anh, là cơ hội rất tốt để chúng tôi xây dựng thương hiệu và nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu của mình trên toàn thế giới".

Các tin liên quan cũng cho biết Tập đoàn OCB Life đã mua một Gói quảng cáo Bạch kim cho trận đấu vòng loại World Cup sắp tới giữa Malaysia và Việt Nam. Đây là một trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đối với cả hai đội vì chiến thắng trong trận này sẽ giúp một trong hai đội tiến rất gần tới tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của giải FIFA World Cup 2022 tại Qatar. Ban đầu, trận đấu dự kiến được tổ chức vào ngày 31/3/2020 nhưng đã bị hoãn sang ngày 30/3/2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Tập đoàn OCB Life tin tưởng vào các giá trị thể thao. Tập đoàn sẽ tiếp tục hỗ trợ bóng đá và các môn thể thao khác tại Việt Nam cũng như các thị trường khác để có thể kết nối với cộng đồng.

Nguồn: http://danviet.vn/ocb-life-xuat-hien-tai-san-van-dong-london-trong-tran-dau-west-ham-united-va-m...

(Dân Việt).