TERRISA thay đổi nhận diện thương hiệu và khai trương cửa hàng mới

Ngày 22/12/2022, thương hiệu trái cây nhập khẩu TERRISA thông báo thay đổi logo nhận diện mới, đồng thời khai trương cửa hàng TERRISA Premium Stores Lý Tự Trọng. Đây là cột mốc mới đánh dấu bước phát triển nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Thương hiệu “bảo chứng” cho nguồn gốc và chất lượng sản phẩm

Khởi nghiệp từ năm 1995, TERRISA là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành trái cây nhập khẩu tại Việt Nam. Trong quá trình phân phối sản phẩm cho khách hàng và đối tác, câu hỏi mà những người làm nghề khi ấy nhận được nhiều nhất chính là “Trái cây này nguồn gốc từ đâu?”.

Đó không đơn thuần là câu hỏi mà còn là nỗi nghi ngại chung của người mua, từ khi trái cây nhập khẩu vẫn còn là mặt hàng lạ cho đến hiện tại khi đã phổ biến hơn trên thị trường.

Từ hiện thực đó, TERRISA ra đời với sứ mệnh là “bảo chứng” cho chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, nơi khách hàng có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn và tin dùng.

TERRISA lấy tiêu chí chất lượng và nguồn gốc xuất xứ làm giá trị cốt lõi.

TERRISA lấy tiêu chí chất lượng và nguồn gốc xuất xứ làm giá trị cốt lõi.

Gần 30 năm phát triển, TERRISA sở hữu đội ngũ nhân sự dồi dào kinh nghiệm. Bởi sự am tường của các chuyên gia về trái cây, TERRISA cam kết là nhà giám tuyển kỹ lưỡng từng sản phẩm, với phương châm vì sức khỏe và khẩu vị phong phú, tươi ngon từ thiên nhiên.

Đối tác cung ứng của TERRISA đều đạt các chứng chỉ hàng đầu thế giới về canh tác và thu hoạch. TERRISA trực tiếp làm việc và đồng hành cùng các nhà vườn uy tín, chất lượng nhất như Bravante, Pandol, Jealous Fruit, Exsa…

TERRISA chỉ chọn cung ứng những mặt hàng trái cây đúng mùa vụ, nhờ đó đảm bảo chất lượng quả tươi ngon nhất, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực, bền vững cho người tiêu dùng, người trồng và cả môi trường.

Chính thức thay đổi Logo nhận diện

TERRISA không chỉ là nhà nhập khẩu và phân phối trái cây cao cấp mà trong hành trình ấy, TERRISA luôn không ngừng sáng tạo và cùng nhau tạo nên dấu ấn rõ ràng, đặc biệt trong tâm trí khách hàng.

Chính vì vậy, ngày 22/12/2022 vừa qua, TERRISA chính thức cho ra mắt logo nhận diện thương hiệu mới, khẳng định mục tiêu lấy tiêu chí nguồn gốc và chất lượng làm giá trị cốt lõi.

Logo cũ và logo mới của thương hiệu.

Logo cũ và logo mới của thương hiệu.

Giữ tròn tinh túy từng vị quả lành

Khẩu hiệu “Every Harvest Guaranteed” đi cùng tên thương hiệu vẫn được kế thừa trong nhận diện mới, một lần nữa thể hiện ưu tiên cao nhất của TERRISA chính là cam kết đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

Logo mới khắc họa hình ảnh “cô gái TERRISA” trưởng thành hơn, vừa mang nét dịu dàng tinh tế, vừa khỏe khoắn chủ động, thể hiện quyết tâm của TERRISA với mục tiêu phát triển lớn mạnh hơn trong hành trình mới.

Cử chỉ nâng niu và hái táo bằng tay thể hiện sự tuyển chọn kỹ lưỡng, trực tiếp từ vườn, mỗi thức quả đến với người tiêu dùng đều là những tinh túy nhất mà TERRISA chú tâm tuyển chọn.

Ánh mắt của cô gái hướng về trái cây với biểu cảm trân trọng, trìu mến. Đó cũng là thái độ trân trọng dành cho sản phẩm mà TERRISA luôn giữ vững và truyền đạt với từng nhân viên, với phương châm “Giữ tròn tinh túy từng vị quả lành” để mang đến khách hàng trái cây tươi ngon, chất lượng nhất.

Khai trương TERRISA Premium Store Lý Tự Trọng

Cũng trong ngày 22/12/2022, TERRISA chính thức khai trương cửa hàng mới tại địa chỉ 259 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng thuộc hệ thống TERRISA Premium Stores, chuyên kinh doanh các loại thực phẩm cao cấp với sản phẩm chủ đạo là trái cây nhập khẩu.

TERRISA thay đổi nhận diện thương hiệu và khai trương cửa hàng mới - 3

TERRISA thay đổi nhận diện thương hiệu và khai trương cửa hàng mới - 4

Những hình ảnh trong buổi khai trương của cửa hàng.

Những hình ảnh trong buổi khai trương của cửa hàng.

Bên cạnh đó, sản phẩm quà tặng TERRISA Signature thiết kế mới cũng được ra mắt và trưng bày trong ngày khai trương, mang đến giải pháp quà tặng đa dạng cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

Sự kiện khai trương diễn ra với nhiều chương trình ưu đãi, thu hút đông đảo khách hàng tham dự. Đây là bước tiến mới của TERRISA trong mục tiêu tăng cường điểm bán, mở rộng phạm vi phục vụ. Bên cạnh phát triển hệ thống cửa hàng, TERRISA còn áp dụng chính sách miễn phí giao hàng và tăng cường đội ngũ giao nhận để mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh chóng nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

TERRISA - Every Harvest Guaranteed

Trụ sở chính: 255 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline - Zalo: 0789 244 356 - 0789 244 361

Website: www.terrisa.com.vn

Email: admin@taodetu.com

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN