Mạng xã hội nổi lên trào lưu trà sữa “chai hồng“

Thứ Sáu, ngày 01/02/2019 10:00 AM (GMT+7)

Không còn là thức uống giải khát đơn thuần, giờ đây trà sữa đã trở thành "nét văn hoá" mới của giới trẻ trong đó trà sữa “chai hồng dường như đang "thống trị" giới trẻ.

Các nhà kinh doanh cửa hàng tiện lợi cho ra mắt LOVE Milk Tea, Sản phẩm chính thân chai màu hồng, điểm nổi bật nhất là giúp bạn mang lời yêu thương đến người ấy. Khuynh hướng trở thành tiêu đề chính.

Mạng xã hội nổi lên trào lưu trà sữa “chai hồng“ - 1

Mạng xã hội nổi lên trào lưu trà sữa “chai hồng“ - 2

Thương hiệu nước uống gần đây phối hợp với phong trào lễ tình nhân đưa ra ba loại hương vị mới với bao bì đẹp mắt: tỏ tình, yêu thương, và tình yêu trà sữa trân châu. Ngoài những mẫu dùng tiếng Anh, Nhật ra trong đó còn có một mẫu sản phẩm có thể viết những lời nhắn gửi cho người yêu thương nhất hoặc dành riêng cho bộ sưu tầm thức uống của riêng mình. Đột nhiên trở thành trào lưu sưu tầm. Vừa ra mắt đã gây sốt.

Mạng xã hội nổi lên trào lưu trà sữa “chai hồng“ - 3

Trên Facebook, Instagram tạo hiện tượng gây hót làm trôi bài. Còn các cửa hàng bày bán LOVE Milk Tea dùng hồng trà Đài Loan kết hợp với sữa đặc được pha chế với tỉ lệ 6:4, thân chai thuỷ tinh với màu hồng hết hợp màu xanh dương góp phần cho không khí lãng mạn.

Mạng xã hội nổi lên trào lưu trà sữa “chai hồng“ - 4

Mạng xã hội nổi lên trào lưu trà sữa “chai hồng“ - 5

Ngoài ra, sản phẩn này có giá trị ý nghĩa đặc biệt. Có thể viết những lời nhắn gửi làm thức uống chuyên dùng cho bản thân hoặc trao tặng cho người mình yêu thương !!!

Công ty cho biết vào cuối năm nay sẽ tăng cường nâng cao tất cả các hương vị, hiện sản phẩm đã được bày bán ở các cửa hàng trên khắp nơi: Circle K, Siêu thị : Vinmart, T mark, Fivi mart.

Facebook  : https//www.facebook.com/TraSuaLoveMilkTea/?ref=bs_rs

(Khám Phá).