Hãng kim hoàn của những giấc mơ đặt cược vào đồ trang sức cao cấp
Công ty Tiffany & Co. thuộc sở hữu của LVMH đang đặt cược lớn vào đồ trang sức cao cấp. Gần đây, nhà kim hoàn Mỹ đã tổ chức sự kiện trang sức cao cấp “Diamonds and Wonders” đầu tiên tại Thành phố Park, Utah, cho thấy rằng họ đặt mục tiêu phát triển bộ phận của mình trong tương lai.
Giám đốc điều hành Anthony Ledru đã ngồi lại với WWD để thảo luận về các kế hoạch sắp tới của thương hiệu nhằm triển khai toàn cầu các sự kiện bán hàng trải nghiệm làm nổi bật các thiết kế giàu trí tưởng tượng để nâng tầm các món đồ của Tiffany trong không gian trang sức cao cấp. Vào tháng 1, báo cáo thu nhập hàng năm năm 2022 của LVMH cho thấy Tiffany tăng gấp đôi doanh thu từ mảng trang sức cao cấp. Đáp lại bộ sưu tập trang sức cao cấp đã khởi đầu cho tất cả, Ledru nói, “Về cơ bản, chúng tôi đã mang những chiếc hộp màu xanh lam của mình ra thế giới. Năm 2021, đây là lần đầu tiên Blue Book ra quốc tế [trong hơn một thập kỷ], nó đã đến Thượng Hải, đó là một thành công lớn. Năm nay sẽ trở lại thành phố New York tại cửa hàng Fifth Avenue đã được cải tạo của công ty — và nó sẽ là một bộ sưu tập du lịch. Thế giới đã thay đổi và đó là điều chúng tôi sẽ tiếp tục tăng tốc trong những tháng tới”.
Tại sự kiện “Diamonds and Wonders” năm nay, Tiffany đã giới thiệu một “mặt cắt ngang” của các thiết kế với điểm nhấn chính là nhu cầu về màu trắng, bao gồm một bộ vòng cổ với viên đá hơn 100 cara được cắt theo cùng tỷ lệ của Viên kim cương Tiffany màu vàng mang tính biểu tượng. Sự kiện này sẽ đến Thượng Hải vào ngày 13 tháng 4 với một sự kiện tiếp theo sẽ diễn ra ở Sydney. Ledru chỉ ra rằng chính những viên kim cương trắng mới thực sự nắm giữ lịch sử của Tiffany.
Về việc đồ trang sức cao cấp đã bùng nổ nhanh chóng như thế nào, Ledru chia sẻ: “Chúng ở khắp mọi nơi - chúng từng ở Mỹ, Singapore, Trung Đông. Giờ đây, khách hàng trang sức cao cấp đang ở Paris, London, khắp mọi nơi - nhiều hơn trước. Tôi tin rằng việc tạo ra của cải trong 10 năm qua là phi thường.” Anh ấy nói thêm, “Có một sự thèm muốn mạnh mẽ đối với đồ trang sức cao cấp và Tiffany có lẽ đã hơi buồn ngủ trong quá khứ nhưng chúng ta đã chuyển từ một bộ sưu tập sang nhiều bộ sưu tập”.
Trong số các thiết kế phổ biến nhất là bộ sưu tập Schlumberger của Tiffany, hiện đã trở thành tâm điểm cho nhiều doanh số bán đồ trang sức cao của thương hiệu. Để tiếp tục phát triển lĩnh vực này, các kế hoạch của Ledru đảm bảo rằng tiệm kim hoàn tiếp tục là “một nơi kỳ diệu mang đến giấc mơ” cho tất cả các nhóm nhân khẩu học. Đối với người tiêu dùng trang sức cao cấp, anh ấy nhóm họ thành hai loại người tiêu dùng, “Một là những người theo chủ nghĩa thuần túy và quan tâm đến di sản. Họ muốn trở thành một phần của câu lạc bộ những thương hiệu sở hữu di sản với phong cách rõ ràng, và có bốn hoặc năm thương hiệu trên thế giới.” Anh ấy tiếp tục, “Nhóm thứ hai là mới — họ trẻ hơn và mua hàng theo cách rất ngầu. Họ ở Trung Quốc, một số khu vực ở Đông Nam Á và các khu vực khác trên thế giới — họ mua đồ trang sức cao cấp từ các thương hiệu thời trang. Vì vậy, yếu tố tuyệt vời của Tiffany đã thu hút họ và những nơi khác trên thế giới — họ mua đồ trang sức cao cấp từ các thương hiệu thời trang”.
Bằng cách hiểu giá trị tiêu dùng của mỗi bên, Ledru có thể tiến hành kế hoạch kinh doanh của mình để đảm bảo rằng Tiffany vẫn là một thương hiệu đặc biệt đối với những người mua đồ trang sức.
Nguồn: [Link nguồn]
Đã đến lúc bạn dọn dẹp tủ quần áo mùa đông để nhường chỗ cho những món đồ mùa xuân hè mới toanh của bạn, nhưng không phải tất cả các món đồ mùa lạnh đều ném sang...