Carlsberg: Tinh thần theo đuổi sự hoàn hảo khởi nguồn cho những trải nghiệm bia đỉnh cao

Trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển, tinh thần “theo đuổi sự hoàn hảo” luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Carlsberg. Và mới đây, điều này đã tiếp tục được thương hiệu bia đến từ Đan Mạch khẳng định thông qua trải nghiệm bia có 1-0-2 ăn mừng dịp Liverpool FC giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải 2019-2020.

Hoàn hảo không phải là một điểm đến, đó là cả một hành trình

Từ khi nhà sáng lập J.C. Jacobsen đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng nền móng cho Carlsberg, triết lý “theo đuổi sự hoàn hảo” luôn được thương hiệu này đặt lên hàng đầu. Kế thừa di sản ấy, mỗi sáng tạo Carlsberg mang đến đều với một nỗ lực để tạo nên những trải nghiệm bia ngày một tốt hơn cho người thưởng thức. Hay nói cách khác, hành trình hướng tới sự hoàn hảo của Carlsberg được làm nên bởi những bước tiến không ngừng.

Hành trình “theo đuổi sự hoàn hảo” của Carlsberg được làm nên bởi những bước tiến không ngừng

Hành trình “theo đuổi sự hoàn hảo” của Carlsberg được làm nên bởi những bước tiến không ngừng

Tại Carlsberg, mỗi sản phẩm đều là thành quả kết tinh từ những nghiên cứu dày công, ghi dấu cống hiến phi thường của đội ngũ nhà khoa học và chuyên gia nấu bia. Dòng bia Carlsberg Premium Smooth Draught chính là một minh chứng cho những nỗ lực của Carlsberg nhằm lưu giữ trọn vẹn hương vị như “bia tươi vừa mới rót” qua các sản phẩm đóng chai/lon. Với lớp bọt dày mịn, chất bia êm mượt cùng hương vị cân bằng, ngay từ khi ra mắt, Carlsberg Premium Smooth Draught đã ghi điểm mạnh mẽ trong giới sành bia.

Và để nâng tầm hơn nữa trải nghiệm bia của người thưởng thức, năm 2019, thương hiệu đã cho ra đời nắp chai ZerO2 được ứng dụng trên sản phẩm Carlsberg Premium Smooth Draught tại Việt Nam. Bằng công nghệ scavenger, ZerO2 giúp loại bỏ khí oxy nằm ở khoảng trống giữa nắp và bia, nhờ đó, quá trình oxy hóa trong chai diễn ra chậm hơn, giúp bia giữ được hương vị thơm ngon vốn có trong khoảng thời gian dài.

Tại Việt Nam, nắp ZerO2 này được ứng dụng cho Carlsberg Premium Smooth Draught để mang tới trải nghiệm như “bia tươi vừa mới rót” trọn vẹn nhất

Tại Việt Nam, nắp ZerO2 này được ứng dụng cho Carlsberg Premium Smooth Draught để mang tới trải nghiệm như “bia tươi vừa mới rót” trọn vẹn nhất

Carlsberg nâng tầm trải nghiệm bia cho người hâm mộ bóng đá

Không cần bàn cãi gì thêm nữa, bóng đá là môn thể thao được yêu thích nhất hành tinh, khiến tất cả mọi người ở khắp mọi nơi, mọi lứa tuổi đều say mê. Với mong muốn mang đến những cảm xúc đỉnh cao cho người hâm mộ, giúp những phút giây trở nên sảng khoái và đầy hứng khởi hơn nữa, Carlsberg đã bắt tay với Liverpool FC và hình thành nên mối quan hệ hợp tác được mệnh danh là “lâu dài nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh”.

Carlsberg đồng hành cùng Liverpool FC mang đến cho người hâm mộ những cảm xúc đỉnh cao qua mỗi mùa giải.

Trong suốt gần 3 thập kỷ, chặng đường đồng hành của 2 biểu tượng lớn đã được ghi dấu bởi nhiều sáng tạo của Carlsberg cho những trải nghiệm ngày một trọn vẹn. Có thể kể đến Red Hops – dòng bia được ra đời nhân dịp kỷ niệm 25 năm gắn bó giữa Carlsberg và Lữ Đoàn Đỏ, Red Barley – dòng bia pilsner sở hữu chất bia đỏ làm từ giống đại mạch đỏ quý hiếm do Carlsberg nuôi trồng và phát triển dành riêng tặng người hâm mộ Liverpool FC mùa 2018-2019. Hay gần đây nhất chính là chiến dịch “Feel like a Champion” do Carlsberg khởi xướng để ăn mừng chức vô địch lịch sử của Lữ Đoàn Đỏ trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh mùa giải 2019-2020. Với hàng loạt các hoạt động tương tác từ online đến offline, chiến dịch không chỉ góp phần lan tỏa niềm vui, sự tự hào mà còn giúp kết nối trái tim của cộng đồng người hâm mộ Liverpool FC tại Việt Nam.

Với chiến dịch “Feel like a Champion”, Carlsberg mong muốn đem lại cơ hội sống trọn vẹn cảm xúc của nhà vô địch cho người hâm mộ Lữ Đoàn Đỏ

Với chiến dịch “Feel like a Champion”, Carlsberg mong muốn đem lại cơ hội sống trọn vẹn cảm xúc của nhà vô địch cho người hâm mộ Lữ Đoàn Đỏ

Trải qua hơn 170 năm, có thể thấy tinh thần “theo đuổi sự hoàn hảo” đã và đang là kim chỉ nam cho sự phát triển mạnh mẽ của Carlsberg. Và trong tương lai, tiếp tục kế thừa những di sản đồ sộ này, thương hiệu đến từ Đan Mạch sẽ vẫn khẳng định được vai trò và vị thế của một trong những thương hiệu bia hàng đầu thế giới.

Trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg luôn không ngừng nỗ lực mang đến trải nghiệm ngày một tốt hơn cho hàng triệu người yêu bia khắp thế giới. Một trong những dấu son trên hành trình đó là mối quan hệ hợp tác bền chặt gần 30 năm qua của Carlsberg với đội bóng Liverpool FC. Sự cộng hưởng giữa bia và bóng đá này đã đem đến những trải nghiệm cảm xúc đỉnh cao cho người hâm mộ. Năm nay, trước chiến thắng lịch sử tại giải Ngoại hạng Anh của Liverpool FC, Carlsberg đã triển khai chiến dịch "Feel like a Champion", giúp người hâm mộ tại Việt Nam có cơ hội cảm nhận, cổ vũ và ăn mừng chiến thắng như những nhà vô địch đích thực.

Tìm hiểu thêm về chiến dịch "Feel like a Champion" của Carlsberg, vui lòng truy cập tại https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam/

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN