Rose Baby - Thương hiệu tã em bé của Việt Nam tự tin xuất khẩu đến hơn 20 nước trên thế giới

Rose Baby – thương hiệu tã em bé đầu tiên của Việt Nam vừa chính thức xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Tuy nhiên, đây không phải là thị trường nước ngoài duy nhất mà Rose Baby hướng tới. Thương hiệu này tự tin sản phẩm đủ chất lượng để có thể chinh phục được người tiêu dùng của hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Khởi đầu thuận lợi với thị trường Mỹ

Ngay từ đầu, Công ty Cổ phần LOUISA & ROSE đã xác định sẽ tạo nên một thương hiệu tã em bé xuất khẩu ra thế giới. Mỹ là thị trường mục tiêu đầu tiên, bởi quốc gia này luôn có những đòi hỏi khắt khe về mặt chất lượng sản phẩm nhập khẩu, nếu vượt qua được thì sẽ mở ra nhiều cơ hội lớn ở các thị trường khác.

Tã bỉm em bé đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ

Tã bỉm em bé đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ

Tuy nhiên, thương hiệu không vội vàng trong việc xuất khẩu. Thương hiệu này tỏ ra cẩn trọng trong việc lựa chọn đối tác phân phối. Với phương châm “đứng trên vai của người khổng lồ”, thương hiệu đã quyết định lựa chọn Roosevelt LLC Group là nhà phân phối độc quyền tã Rose Baby tại thị trường Mỹ. Bà Đỗ Thu Thủy - Nhà sáng lập cho biết: “Đây là một trong những tập đoàn phân phối hàng tiêu dùng lớn nhất của Mỹ, có hơn 20 năm kinh nghiệm, với hệ thống sẵn có và các chính sách bán hàng hợp lý trên toàn nước Mỹ. Vì vậy chúng tôi tin rằng sản phẩm tã quốc dân này sẽ đến được đúng người, đúng thời điểm nhất, tạo niềm tin với người tiêu dùng Mỹ”.

Sau 1 năm đàm phán và thực hiện các quy trình kiểm định chất lượng, Công ty Cổ phần LOUISA & ROSE đã đạt được thoả ước kinh tế Roosevelt LLC Group để từ tháng 7 này có thể xuất khẩu sản phẩm tã em bé Rose Baby sang thị trường khó tính bậc nhất thế giới này.

Hơn 1 triệu bà mẹ bỉm sửa Việt Nam tin dùng

Hơn 1 triệu bà mẹ bỉm sửa Việt Nam tin dùng

“Thừa thắng xông lên” với thị trường Châu Âu và Châu Á

Chính thức xuất khẩu sang Mỹ - khởi đầu thuận lợi này đã tạo đà cho thương hiệu “thừa thắng xông lên” với những thị trường mục tiêu khác.

Nhà sản xuất cho biết, ngay trên bao bì sản phẩm đã có sự xuất hiện của 20 ngôn ngữ phổ biến – tương ứng với những thị trường xuất khẩu mà thương hiệu này hướng tới. Trong đó tập trung cho những quốc gia ở Châu Âu và Châu Á.

Cũng theo doanh nghiệp này, hiện đã có khá nhiều đối tác nước ngoài đã liên hệ và làm việc với Rose Baby. Sau khi xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang Mỹ trong tháng 7, thương hiệu sẽ tiếp tục xuất hàng sang thị trường Singapore và Campuchia.

“Hiện nhà máy sản xuất có quy mô 50 ha của chúng tôi có thể sản xuất được 1 triệu chiếc tã mỗi tháng. Dựa vào nhu cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu thì chúng tôi sẽ mở rộng thêm các nhà máy công nghệ cao, đáp ứng sản lượng từ 300-500 container hàng mỗi năm cho tiêu dùng trong nước và từ 500-700 container hàng phục vụ cho xuất khẩu sang các nước” - Bà Đỗ Thu Thủy – Founder của thương hiệu chia sẻ.

Điều gì khiến Rose Baby tự tin chinh phục thị trường xuất khẩu?

Định hướng xuất khẩu là hoàn toàn có cơ sở. Bởi sản phẩm này đã đạt được những tiêu chuẩn khắt khe như: Chứng nhận SGS của Thụy sỹ về An toàn cho người tiêu dùng; Chứng nhận CE của tổ chức ECM tại Italy chấp thuận lưu hành tự do tại Liên minh châu Âu…

9 điểm nổi bật của tã bỉm em bé xuất khẩu ra thế giới

9 điểm nổi bật của tã bỉm em bé xuất khẩu ra thế giới

Trong nỗ lực tạo ra một sản phẩm tã trẻ em với chất lượng cao cấp, thương hiệu sử dụng những công nghệ mới nhất, thiết kế ưu việt nhất. Điển hình là tăng cường thun lõi để tạo thành 3 vách ngăn chống ngàn, hay sử dung công nghệ cấu trúc phân tử ngậm nước - hạt Gel Supper Absorbent làm tăng khả năng thấm hút vượt trội gấp 80 lần thể tích ban đầu, giúp bề mặt bỉm luôn sạch sẽ khô thoáng.

Đặc biệt, sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên 100% sợi bông cotton không dệt, tuyệt đối nói “không” với chất bảo quản, hương liệu tạo mùi, bao bì sinh học dễ phân hủy trong môi trường…Hiện nay, xu hướng sử dụng sản phẩm có xuất xứ thiên nhiên rất được thế giới ưa chuộng. Đặc biệt đối với một sản phẩm dành cho trẻ em thì tiêu chí này càng được đề cao. Bởi vậy đây là một bước đi khôn ngoan của nhà sản xuất để có thể chinh phục được người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Poster MV ca nhạc Anh sẽ thay tã cho con

Poster MV ca nhạc Anh sẽ thay tã cho con

Rose Baby - Thương hiệu tã em bé đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu ra thế giới - ra mắt MV ca nhạc “Anh sẽ thay tã cho con”.

Để đón chào cột mốc xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang thị trường Mỹ và nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, thương hiệu ra mắt MV ca nhạc “Anh sẽ thay tã cho con”. Ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, thể hiện qua giọng ca ấm áp của ca sĩ Lê Chánh Tín.

Với những ca từ giản dị, gần gũi như “Yêu là cùng nhau chăm con, cùng chơi bên con cùng hát ca/ Anh sẽ thay tã cho con/ Anh sẽ pha sữa cho con/ Nhà là của chung chúng ta…ca khúc gửi gắm thông điệp về sự sẻ chia, gắn kết gia đình. Ngoài phần lyric ý nghĩa, giai điệu vui nhộn bắt tai, MV “Anh sẽ thay tã cho con” còn gây ấn tượng bởi màu sắc tươi sáng, vũ điệu “thay tã” hứa hẹn sẽ bắt trend giới trẻ.

𝐑𝐎𝐒𝐄 𝐁𝐀𝐁𝐘 - Vietnam branch

Website: rosebaby.vn

Facebook: https://www.facebook.com/taemberosebaby

HotLine: 0942755655

Dành cho Nhà Phân Phối/Đại Lý/Cộng tác viên: 0942 755 655

Dành cho Khách hàng cá nhân: 0888 231 879

Trung tâm Dịch vụ khách hàng: 081 558 0159

Shophouse R05, đường D9 nối dài, KDC Bắc Thống Nhất, Phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN