Bia Sài Gòn tự hào thương hiệu Việt Nam
Năm 2015, Bia Sài Gòn tự hào kỷ niệm 140 năm lịch sử nguồn gốc, 38 năm xây dựng và phát triển thương hiệu với biết bao dấu ấn của sự nỗ lực để sáng danh thương hiệu Bia Sài Gòn – niềm tự hào của Việt Nam.
Nhìn lại chặng đường dài, sự trưởng thành của Bia Sài Gòn đến nay là sự kết tinh tâm huyết của bao thế hệ, hun đúc nên một hình ảnh Bia Sài Gòn đủ tầm, đủ tâm để tự tin từng bước chinh phục những tầm cao và thách thức mới, xứng đáng là đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới.
Khẳng định tầm cao mới
Tiếp quản từ ngày đất nước hòa bình, sau 38 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Bia Sài Gòn đang ở vị trí dẫn đầu trong ngành Bia Việt Nam, vinh dự đạt Thương hiệu Quốc Gia liên tục từ năm 2008 đến nay. Theo nghiên cứu của Neilsen trong tháng 3/2015, hiện Bia Sài gòn đang phủ khắp toàn quốc, chiếm 39% thị phần nội địa và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan v..v...
Khánh thành nhà máy Bia SG- Kiên Giang
Luôn thay đổi để hoàn thiện, cùng với hương vị truyền thống, đậm đà tạo nên các “gu” riêng biệt phù hợp với thị hiếu người VN, các sản phẩm của bia Sài Gòn tiếp tục thay đổi nhận diện tinh tế hơn, cá tính hơn trên con đường “vượt lên chính mình” chinh phục những đỉnh cao mới. Ngoài các dòng sản phẩm quen thuộc, Bia Sài Gòn hướng đến phân khúc thị trường cao cấp. Qua 38 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, cho đến nay, Bia Sài Gòn đã có 24 nhà máy sản xuất hiện đại và đồng bộ trên toàn quốc nâng cao năng lực sản xuất của Tổng công ty khoảng 2 tỷ lít / năm vào năm 2015.
Ông Phan Đăng Tuất- CTHĐQT Tổng Công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn đại diện đơn vị vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc Gia
Chiến lược phát triển thương hiệu
Với tầm nhìn chiến lược đến năm 2025 là “phát triển Sabeco trở thành tập đoàn công nghiệp đồ uống hàng đầu quốc gia, có vị thế trong khu vực và quốc tế”, Tổng công ty đã định hướng đầu tư xây dựng các nhà máy hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu tại các khu vực trọng điểm trên toàn quốc, điển hình là Nhà máy bia Sài Gòn – Củ Chi hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.
Bà Phạm Thị Hồng Hạnh - TGĐ trao 1.000.000.000 VNĐ cho Quỹ học bổng "Vừ A Dính" nhân kỷ niệm 140 năm lịch sử Bia Sài Gòn
Bên cạnh đó, Tổng công ty thực hiện đúng hướng các chiến lược về mở rộng thị trường, tăng cường xuất khẩu, phát triển thương hiệu. Đứng trước những thách thức mới, ban lãnh đạo Tổng công ty Bia Sài Gòn đã và đang tiếp tục triển khai thực hiện theo chiến lược Thương mại là hàng đầu – Công nghệ kỹ thuật là nền tảng – Quản trị là quyết định.
Bà Phạm Thị Hồng Hạnh- TGĐ Tổng Công ty CP Bia Rượu nước Giải khát Sài Gòn nhận giải AIBA
Song hành với hoạt động sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp luôn ý thức trách nhiệm của mình với cộng đồng. Thông điệp “Bia Sài gòn chung tay với cộng đồng” đã là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tổng công ty và lan tỏa trên toàn hệ thống. Mỗi năm, Bia Sài Gòn đóng góp hàng chục tỷ đồng vào các hoạt động cộng đồng .
Khánh thành Nhà truyền thống Bia Sài Gòn nhân kỷ niệm 140 năm lịch sử phát triển
Ra mắt 2 sản phẩm mới Chào mừng kỷ niệm 140 lịch sử nguồn gốc thương hiệu bia Saigon, Tổng Công ty Bia Saigòn đã nghiên cứu và phát triển thành công dòng bia mới mang nhãn hiệu MASH UP. Lần đầu tiên có mặt tại VN, dòng bia pha trộn (đang là xu hướng mới tại các nước Châu Âu) mang nhãn hiệu Bia Mash Up sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng hai sản phẩm chính: Bia Mash Up vị chanh tươi và Bia Mashup cocktail Tequila. Bia Mash Up được thiết kế bao bì trẻ trung, hiện đại, vị bia ngon, êm nhẹ khác biệt với các vị bia truyền thống đang có trên thị trường. Thương hiệu bia Mash Up sẽ hướng đến giới trẻ năng động, hiện đại, đầy tính sáng tạo. Với việc cho ra đời sản phẩm Bia Mash Up, Bia Sài Gòn tiếp tục chứng tỏ vị thế của hãng bia hàng đầu tại VN. Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian tới |
Bia Sài Gòn đạt giải thưởng quốc tế AIBA 2015 Tổng Cty CP Bia rượu – NGK Sài Gòn (Việt Nam) với sản phẩm Beer 333 Premium Export đã vinh dự được trao giải Vàng quốc tế AIBA 2015 với chứng nhận là sản phẩm tốt có phong cách Lager. Ngoài ra, sản phẩm Bia Saigon Export được trao giải Bạc và Saigon Lager được trao giải Đồng. AIBA 2015, thu hút 1.732 sản phẩm dự thi từ 344 nhà triển lãm đến từ 35 quốc gia trên thế giới. Sự đa dạng phong cách bia được đánh giá khắt khe của 58 giám khảo quốc tế. Bà Phạm Thị Hồng Hạnh, TGĐ Bia Sài gòn cho biết: “Giải thưởng AIBA 2015 là một vinh dư lớn của Bia Sài gòn. Đây là cơ hội lớn để sản phẩm bia Bia Sài Gòn xuất khẩu ra thị trường các nước và nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường VN và Quốc tế ”. |