VOIP24H: Cung cấp dịch vụ Tổng Đài Ảo nhưng giá trị thật cho doanh nghiệp thời 4.0

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 17:00 PM (GMT+7)

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ trong thời kỳ 4.0, các doanh nghiệp hoàn toàn không phải lo lắng việc tìm kiếm nhân lực trong khâu chăm sóc khách hàng khi đã có dịch vụ Tổng Đài Ảo. Đây là giải pháp công nghệ thay thế phương pháp chăm sóc, tư vấn khách hàng truyền thống mang lại hiệu quả cao trong công việc là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp, tổ chức.

VOIP24H giải tỏa nỗi lo bài toán chăm sóc khách hàng hiệu quả

Đối với các doanh nghiệp, tổ chức hiện nay đều gặp chung “tình cảnh” thiếu nhân lực để có thể xử lý một khối lượng lớn các câu hỏi của khách hàng đặt ra. Cùng với đó, tình trạng nhân viên thiếu kỹ năng tư vấn hoặc gặp vấn đề về giọng nói cũng sẽ ảnh hưởng đến độ uy tín và chuyên nghiệp của chính công ty.

VOIP24H: Cung cấp dịch vụ Tổng Đài Ảo nhưng giá trị thật cho doanh nghiệp thời 4.0 - 1

Tổng đài ảo giải pháp giúp thay thế cách chăm sóc khách hàng truyền thống

Hơn thế, với hình thức chăm sóc khách hàng truyền thống một phần lớn dựa trên tâm trạng của tổng đài viên, nhiều trường hợp tư vấn khách hàng trong thời gian dài vẫn không chốt được hàng. Vậy nên, để giải quyết bài toán về các vấn đề trong khâu chăm sóc khách hàng, cũng như thay thế nguồn nhân lực con người thì VOIP24H đã mang đến giải pháp Tổng Đài Ảo.

Tổng Đài Ảo là một trong những giải pháp công nghệ giúp thay thế cách thức chăm sóc khách hàng truyền thống, được xây dựng phát triển trên nền tảng điện toán đám mây và công nghệ cloud. Hệ thống này hoàn toàn được sử dụng bằng mạng internet, nên giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc kéo đường dây từ bưu điện hiệu quả.

VOIP24H: Cung cấp dịch vụ Tổng Đài Ảo nhưng giá trị thật cho doanh nghiệp thời 4.0 - 2

Sử Dụng Công nghệ Cloud vào công nghệ Tổng Đài Ảo

VOIP24H mang đến trải nghiệm ảo nhưng giá trị thật cho doanh nghiệp

Với giải pháp Tổng Đài Ảo của VOIP24H, doanh nghiệp sẽ nâng cao được chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng những chức năng hoàn hảo được ứng dụng trên nền tảng Cloud hiện nay. Giải pháp này cung cấp đầy đủ những tính năng hiện đại của tổng đài bao gồm chuyển cuộc gọi điện thoại nội bộ, rước cuộc gọi, chuyển cuộc gọi, hiển thị cuộc gọi đến.

VOIP24H: Cung cấp dịch vụ Tổng Đài Ảo nhưng giá trị thật cho doanh nghiệp thời 4.0 - 3

VOIP24H: Cung cấp dịch vụ Tổng Đài Ảo nhưng giá trị thật cho doanh nghiệp thời 4.0 - 4

Tổng Đài Ảo VOIP24H mang đến những giải pháp vượt trội cho doanh nghiệp

Tổng Đài Ảo VOIP24h mang đến những tính năng tiện lợi trong việc chăm sóc khách hàng

Ngoài những chức năng cơ bản trên của Tổng Đài Ảo trên thì VOIP24H đã tích hợp thêm một số tính năng nâng cao hoàn toàn miễn phí trong dịch vụ. Có thể kể đến như chuyển tiếp cuộc gọi ra di động khi máy bận hoặc đi ra ngoài, phát nhạc chờ cho khách hàng nghe trong thời gian nhân viên tư vấn chưa kịp nghe máy, lời chào trả lời tự động, phân phối cuộc gọi thông minh tới các phòng ban cùng nhiều chế độ đổ chuông, định tuyến cuộc gọi theo thời gian như nghỉ lễ, Tết, giới hạn hướng gọi cho từng nhân viên khác nhau, đặt mã pin để hạn chế tối ưu về chi phí, tự động chuyển hướng cuộc gọi vào ra số di động, quản lý thống kê cuộc gọi,…

Với các tính năng tuyệt vời trên của dịch vụ Tổng Đài Ảo VOIP24H sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được các vấn đề trong quá trình hỗ trợ tư vấn khách hàng. Đặc biệt trong việc khách hàng gọi đến không ai nghe máy, để lỡ nhiều khách hàng tiềm năng và quy trình quản lý cuộc gọi chưa chặt chẽ.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều khoản chi phí từ việc không phải đầu tư hệ thống tổng đài vật lý, tiết kiệm cước gọi lên đến 50%. Cùng với đó, với Tổng Đài Ảo thì bạn không cần phải có nhân lực IT hỗ trợ như tổng đài vật lý khi đã có VOIP24H hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, giải pháp này còn có thể ghi lại cuộc gọi của nhân viên và khách hàng để phục vụ quá trình chăm sóc khách hàng tốt hơn, có thể kết nối được hầu hết các phần mềm bán hàng như CRM, ERP thông qua bộ API voice. Đồng thời, khi sử dụng dịch vụ Tổng Đài Ảo doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về độ ổn định khi hệ thống tổng đài chủ yếu được đặt ở các Datacenter lớn như FPT, VNPT lên tới 99,9%.

Sau đây là một số nhận xét, đánh giá của khách hàng về dịch vụ Tổng Đài Ảo của VOIP24H thông qua những trải nghiệm thật nhất của họ:

Anh Nguyễn Minh Hùng (IT Manager Apollo English) chia sẻ: “Hiện tại, VOIP24H đang là đơn vị cung cấp và hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến gọi điện thông qua internet chuyên nghiệp cho doanh nghiệp Apollo English. Sản phẩm chất lượng, nhân viên hỗ trợ tận tình nên tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ tại VOIP24H”.

Với Tổng Đài Ảo VOIP24H , doanh nghiệp hoàn toàn được hỗ trợ trong việc chăm sóc khách hàng của mình, không để lỡ những cuộc gọi của khách hàng tiềm năng hiệu quả. Cùng với đó, sẽ giúp doanh nghiệp tăng được sự uy tín, cũng như độ chuyên nghiệp trước khách hàng hay đối tác. Tất cả những gì mà Tổng Đài Ảo VOIP24H mang đến hoàn toàn giúp doanh nghiệp đạt được những giá trị hiệu quả thật nhất.

Để có thể được tư vấn rõ hơn về dịch vụ, cũng như giải đáp mọi thông tin về Tổng Đài Ảo của VOIP24H, vui lòng liên hệ theo các thông tin sau đây:

Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối (Voip24h)

Địa chỉ: 14 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

Hotline: 19002000 – 02873036789.

Website: https://voip24h.vn

Email: sales@voip24h.vn

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/voip24h-cung-cap-dich-vu-tong-dai-ao-nhung-gia-tri-that...

(Khám Phá).