Thẻ ngân hàng của giới siêu giàu: đúc từ vàng, đính kim cương đá quý

Sự kiện: Kinh Doanh

Thẻ tín dụng làm từ kim loại thuần túy cho nhà giàu đã là dĩ vãng! Năm tới tại Hoa Kỳ, những người thuộc 0,001% giàu nhất thế giới sẽ được sở hữu một thẻ ngân hàng tùy chỉnh khảm kim cương, ngọc trai và các loại đá quý khác.

Loại thẻ ngân hàng được đính kim cương và sapphire của giới siêu giàu, được lấy cảm hứng dựa trên những chiếc nhẫn đắt tiền mà họ thường sở hữu, đã được trưng bày hồi tháng trước cùng các mẫu đá quý khác trong một sự kiện "private event" thuộc Tuần lễ Đá quý New York.

Thẻ Rồng được đúc hoàn toàn từ vàng (Nguồn: Bloomberg)

Thẻ Rồng được đúc hoàn toàn từ vàng (Nguồn: Bloomberg)

Tại sự kiện này, Clarissa Bronfman, được tài trợ bởi Insignia Group - một công ty quản lý dịch vụ lối sống và du lịch cho giới nhà giàu tại Luân Đôn đã hợp tác với công ty cổ phần tư nhân Certares để ra mắt Bộ sưu tập “Thẻ trang sức” vào đầu năm tới.

Insignia cho biết trong buổi ra mắt sản phẩm, các nghệ nhân đá quý người Thuỵ Sĩ đã chế tác thủ công những chiếc thẻ này, sử dụng những “tấm vàng có độ bền cao”. Ngoài ra, những khách hàng được nhận thẻ có thể gặp gỡ nhà thiết kế để tạo ra chiếc thẻ sở hữu phong cách riêng. Đại diện công ty khẳng định: “Những chiếc thẻ sẽ đại diện cho cá tính và sở thích riêng của chủ thẻ, trên đó có thể chạm khắc hình ảnh gia đình, thú cưng, logo thể thao và hơn thế nữa”.

Thẻ Winter Kimono được đính với hàng trăm viên kim cương (Nguồn: Bloomberg)

Thẻ Winter Kimono được đính với hàng trăm viên kim cương (Nguồn: Bloomberg)

Chi phí để làm ra một chiếc thẻ như vậy có thể là khoảng 200.000 USD. Insignia cho biết họ đã tạo ra gần 100 chiếc thẻ đá quý cho các khách hàng trên khắp Vương quốc Anh, Trung Đông, Monaco, Nga và bây giờ là tại Hoa Kỳ. Theo Richard Lewis - Chủ tịch của Insignia, chủ sở hữu thẻ ở Mỹ sẽ phải trả mức phí thường niên là 10.000 USD, bắt buộc phải thanh toán hơn 1 triệu USD mỗi năm - hầu hết là cho dịch vụ du lịch của công ty này. Hơn nữa, các thẻ ở Mỹ đều được kích hoạt bằng chip.

Mỗi chiếc thẻ có thể thể hiện phong cách của chủ nhân (Nguồn: Bloomberg)

Mỗi chiếc thẻ có thể thể hiện phong cách của chủ nhân (Nguồn: Bloomberg)

Mảng dịch vụ ít được chú ý hơn trong các hoạt  động kinh doanh của Insignia là dịch vụ lữ hành hạng sang, mới ra mắt ở Anh khoảng 6 tháng trước. Tại châu Âu, Insignia cho biết họ đã làm việc với khoảng 800 khách hàng. Tại Mỹ, họ mới chỉ có 50 khách hàng và đang hướng đến mục tiêu thu hút từ 300 đến 500 khách hàng. Ít nhất 20% đến 25% khách hàng tại Mỹ của họ đều là siêu tỷ phú, theo Lewis.

Insignia dự kiến sẽ ký kết với một đối tác ngân hàng ở Hoa Kỳ trong quý đầu tiên của năm 2020, vì vậy những khách hàng muốn có được chiếc thẻ đá quý sớm hơn sẽ phải sử dụng một ngân hàng tại châu Âu.

Lewis cho hay, một nửa mảng kinh doanh ở Mỹ của họ thuộc quyền sở hữu của Certares (New York) - công ty chuyên cung cấp dịch vụ lữ hành và khách sạn. Công ty này cũng thuộc trong nhóm đầu tư sở hữu 50% cổ phần trong bộ phận kinh doanh lữ hành của American Express.

Nguồn: [Link nguồn]

Tròn mắt trước bữa tiệc sinh nhật siêu sang chảnh của ái nữ nhà siêu giàu

Bữa tiệc ngoạn ngục này mất hai năm để lên kế hoạch và có sự tham dự của 350 khách mời.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Huy Nguyễn (Theo Bloomberg) ([Tên nguồn])
Kinh Doanh Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN