‘Ví MoMo - Siêu ứng dụng thanh toán được tin dùng nhất’ do Người tiêu dùng bình chọn

Siêu ứng dụng thanh toán MoMo được người tiêu dùng đánh giá cao bởi tính nhận biết, hệ sinh thái đa dạng có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu hằng ngày và công nghệ bảo mật vượt trội.

Chiều ngày 29/11/2018, Ví MoMo được xướng tên trong “Lễ Công bố & Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng” - chương trình bình chọn do Ấn phẩm Tư Vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức. Với chủ đề trọng tâm “Thương hiệu có Tâm, tiêu dùng xứng Tầm”, Chương trình Tin & Dùng 2018 vinh danh Ví MoMo là Siêu ứng dụng Thanh toán được tin dùng nhất.

‘Ví MoMo - Siêu ứng dụng thanh toán được tin dùng nhất’ do Người tiêu dùng bình chọn - 1

Ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch HĐQT Ví MoMo đại diện nhận giải thưởng từ ông Nguyễn Hoàng Minh (Phó GĐ Ngân Hàng Nhà Nước - CN TP HCM) và ông Nguyễn Thế Hào (Phó Tổng Biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam)

Chương trình Tin & Dùng khởi xướng bởi  Ấn phẩm Tư Vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời Báo Kinh Tế Việt Nam ra đời từ năm 2006 là một trong những chương trình bình chọn uy tín nhất với các đề cử, kết quả được quyết định, lựa chọn bởi chính người tiêu dùng được BTC khảo sát trên diện rộng. Năm nay, chương trình Tin & Dùng diễn ra suốt 10 tháng (từ tháng 01/2018 - 11/2018) với 21.000 phiếu bình chọn, 61.000 ý kiến đánh giá trực tuyến của người dùng cho hơn 5.200 sản phẩm – dịch vụ được đề cử.

Theo Ban tổ chức, Ví MoMo được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi tính nhận biết khi MoMo đang là ví điện tử có lượng người dùng lớn nhất (hơn 10 triệu người dùng ứng dụng) mà còn bởi hệ sinh thái đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu chi tiêu hàng ngày của người dân cùng công nghệ bảo mật vượt trội, đáp ứng các quy chuẩn toàn cầu cao nhất. Giải thưởng Siêu ứng dụng Thanh toán được tin dùng nhất của Ví MoMo thuộc nhóm Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Bảo hiểm, Công nghệ.

‘Ví MoMo - Siêu ứng dụng thanh toán được tin dùng nhất’ do Người tiêu dùng bình chọn - 2

Khám phá “Siêu ứng dụng thanh toán MoMo” với từ khóa MoMo (trên iOS và Android)

Siêu ứng dụng thanh toán MoMo là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thanh toán di động tại Việt Nam. Với hơn 10.000 đối tác cung cấp sản phẩm/dịch vụ, hơn 10 triệu người dùng Ví MoMo đã có thể tận hưởng việc ra đường mà không sử dụng tiền mặt.

Siêu ứng dụng này đang cung cấp các dịch vụ: thanh toán hóa đơn (điện, nước, internet, truyền hình, phí chung cư...); Nạp tiền điện thoại, chuyển tiền miễn phí; Di chuyển: đi taxi, mua vé máy bay, vé tàu, vé xe đường dài; Giải trí: Mua vé xem phim tất cả các cụm rạp; Đặt hàng ăn uống, đặt hoa, đặt dịch vụ giúp việc, đặt khách sạn; Mua bảo hiểm, đóng vay trả góp; Đi siêu thị, đi cửa hàng tiện lợi, đi uống cafe, trà sữa, đi ăn hàng...

Siêu ứng dụng thanh toán MoMo đang liên kết trực tiếp với 15 ngân hàng và kết nối với 30 ngân hàng và thẻ quốc tế khác qua cổng Napas. Ví MoMo hiện là ví điện tử có khả năng kết nối với nhiều ngân hàng nhất hiện nay, đồng thời người dùng có thể linh hoạt nạp, rút tiền tại 8.000 điểm giao dịch của MoMo trên toàn quốc (bao gồm các chuỗi cửa hàng FPT Shop, Thế Giới Di Động, F88…)

Ví MoMo đạt Chứng chỉ bảo mật toàn cầu PCI DSS - Level 1, bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế. Đồng thời áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến như: Xác thực hai lớp; Xác thực vân tay/Nhận diện khuôn mặt; Hệ thống bảo mật thông tin thông minh nhận diện và ngăn chặn các giao dịch bất thường…

‘Ví MoMo - Siêu ứng dụng thanh toán được tin dùng nhất’ do Người tiêu dùng bình chọn - 3

Phát biểu khai mạc Lễ Công bố & Vinh danh, ông Nguyễn Thế Hào, Phó TBT Thời báo Kinh tế Việt Nam nhấn mạnh: “Chủ đề “Thương hiệu có tâm, tiêu dùng xứng tầm” thúc đẩy và đề cao các giá trị nhân văn, thân thiện, chất lượng và bền vững, được thể hiện từ triết lý sản xuất, kinh doanh của Doanh nghiệp, từ ý thức về sứ mệnh của doanh nghiệp đối với sự phát triển bền vững của cộng đồng. Đồng thời, chương trình cũng hướng đến người tiêu dùng với những thông điệp về tiêu dùng thông minh, tiêu dùng có trách nhiệm nhằm tạo động lực và thế cân bằng cho thị trường tiêu dùng.”

Sự lớn mạnh của hệ sinh thái của Ví MoMo khẳng định đây là siêu ứng dụng thanh toán mang đến những trải nghiệm tiêu dùng hiện đại, thông suốt, tiện lợi, an toàn cho người dùng và cách quản lý thu chi, cách tiếp cận khách hàng mới mẻ, hiệu quả cho các doanh nghiệp, đối tác MoMo. Việc phát triển này phù hợp với tiêu chí nhân văn - vì hạnh phúc của người dùng và phát triển bền vững của Chương trình Tin & Dùng 2018.

2018 là năm “bội thu” các giải thưởng từ các tổ chức uy tín cũng như bình chọn của người dùng. Trước đó, tháng 1/2018, MoMo trở thành "Dịch vụ thanh toán online yêu thích nhất" trong chương trình “Tinh tế Bình chọn 2017” khi chiếm tới 71% số lượt bình chọn của thành viên diễn đàn công nghệ Tinhte.vn.

Tháng 3/2018, trong Báo cáo “Tài chính toàn diện trong kỷ nguyên số” (Financial Inclusion in the Digital Age) của nhóm nghiên cứu từ ĐH Standford và Công ty Tài chính Quốc tế IFC (trực thuộc World Bank Group), MoMo là công ty duy nhất tại Việt Nam nằm trong top 100 công ty Fintech thế giới. Hai năm liên tiếp (2017 - 2018), Tạp chí The Asian Banker (Singapore) bình chọn Ví MoMo là “Sản phẩm thanh toán di động tốt nhất Việt Nam”.

Tháng 4/2018, MoMo được vinh danh là “Ví điện tử số 1 Việt Nam” theo chương trình Khảo sát và Bình chọn Ví điện tử tiêu biểu Việt Nam do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức. Tháng 10/2018, MoMo lần đầu tiên có tên trong Fintech100 - top 100 công ty tài chính công nghệ đột phá toàn cầu, theo công bố của quỹ đầu tư H2 Ventures và KPMG.

Chương trình “Tin và Dùng Việt Nam 2018” vinh danh 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ xuất sắc vượt qua hàng nghìn đề cử trong suốt 10 tháng khảo sát. Buổi lễ Công bố và Vinh danh có sự tham dự của dại diện lãnh đạo Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước TP. Hồ Chí Minh, Lãnh đạo Sở thông tin & Truyền thông…cùng đại diện các Hiệp hội doah nghiệp, các chuyên gia kinh tế, 200 doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam.

Tiêu chí đánh giá và bình chọn năm 2018 tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ có đạo đức kinh doanh tốt, uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ cũng như các phương thức giao dịch thương mại, thanh toán mua bán trên nền tảng công nghệ giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi, thân thiện và bền vững; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ tích cực chia sẻ giá trị tới cộng đồng…

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN