Bất ngờ với bao bì mới của sữa Ông Thọ, “ống bơ đong gạo” biến thành tuýp kem đánh răng

Sự kiện: Kinh tế toàn cảnh

Thay vì đựng trong hộp thiếc như thường thấy, hình ảnh nhãn hiệu sữa Ông Thọ với bao bì mới giống hệt tuýp kem đánh răng với giá bán chỉ 18.000 đồng/tuýp đang được chia sẻ rầm rộ trên chợ mạng.

Được coi là “sản phẩm quốc dân”, sữa đặc Ông Thọ đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trên khắp cả nước trong nhiều năm qua dưới bao bì là chiếc hộp thiếc hình trụ, có nắp khui.

Tại các gia đình, vỏ của sản phẩm này cũng được tận dụng làm dụng cụ đong gạo hoặc dùng để đựng một số đồ nhỏ lặt vặt như cúc áo, ốc vít…Vì vậy, hình ảnh sữa Ông Thọ mới với thiết kế giống tuýp kem đánh răng khiến nhiều người thích thú.

Sữa đặc có đường nhãn hiệu Ông Thọ với diện mạo mới khiến nhiều người thích thú.

Sữa đặc có đường nhãn hiệu Ông Thọ với diện mạo mới khiến nhiều người thích thú.

Mặc dù sữa đặc có đường dạng tuýp này đã được nhiều thương hiệu nổi tiếng khác tung ra thị trường trong nhiều năm như hãng TeaPot của Thái Lan, Cô gái Hà Lan của Hà Lan và Nestle của Đức… nhưng đây là sản phẩm sữa đặc có đường dạng tuýp của thương hiệu Việt đầu tiên được cải tiến bao bì tiện dụng nên nhận được sự ủng hộ đặc biệt của người tiêu dùng.

Chỉ sau 3 ngày, khi hình ảnh sản phẩm sữa Ông Thọ dạng tuýp được chia sẻ trên mạng xã hội thì trên các trang thương mại điện tử hay các chợ online đã có hàng loạt người đăng bán sản phẩm này với giá từ 18-22.000 đồng/tuýp.

Trên các chợ online đã xuất hiện hàng loạt bài bán sữa đặc Ông Thọ dạng tuýp.

Trên các chợ online đã xuất hiện hàng loạt bài bán sữa đặc Ông Thọ dạng tuýp.

Chị Thúy, nhân viên bán hàng tại cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk ở đường Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, sản phẩm này đã được bày bán tại cửa hàng được 3 ngày với giá 18.000 đồng/tuýp.

“Mỗi ngày trung bình cửa hàng tôi bán được khoảng 10-12 tuýp, đa phần khách hàng tỏ ra rất thích thú bởi nó tiện dụng và lạ”, chị Thúy nói.

Tỏ ra thích thú với mẫu mã mới này, chị Minh Nguyệt, trú tại Kiều Mai (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho rằng, trước đây, muốn sử dụng sữa Ông Thọ phải khui, đục rất vất vả thì nay có thể dễ dàng vặn nắp và lấy ra lượng sữa cần dùng. Ngoài ra, dạng tuýp cũng có thể dễ dàng mang theo người khi đi du lịch hoặc đi chơi.

Mẫu mã mới này khiến rất nhiều người thích thú bởi sự tiện dụng của nó.

Mẫu mã mới này khiến rất nhiều người thích thú bởi sự tiện dụng của nó.

“Đáng ra doanh nghiệp sản xuất sữa Ông Thọ phải cải tiến sớm hơn để tiện lợi cho người tiêu dùng chứ hộp thiếc nhiều quá, dùng 1 lần không hết phải để tủ lạnh vì chỗ khui bị hở, rất bất tiện. Vì vậy, khi thấy mẫu mã mới được bày bán tôi rất thích và tìm mua ngay về dùng”, chị Nguyệt nói.

Được biết, sữa đặc có đường nhãn hiệu Ông Thọ là sản phẩm của công ty Vinamilk Việt Nam. Thông tin về mẫu mã mới cũng đã được đăng tải chính thức trên website của công ty.

Nguồn: [Link nguồn]

Dùng thử máy giặt xuất sắc năm 2020 tại Việt Nam

Với sự hỗ trợ từ chiếc máy giặt thông minh LG AI DD, chủ nhà bận rộn có thể rút ngắn tối đa thời gian giặt ủi mà...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Hồng Cảnh ([Tên nguồn])
Kinh tế toàn cảnh Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN