Rolls-Royce quay lại thị trường Việt sau hai tháng chia tay

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 10:00 AM (GMT+7)
Chia sẻ

Sau 2 tháng kể từ ngày quyết định dừng hợp tác với nhà phân phối cũ tại Việt Nam, Rolls-Royce Motor Cars đã công bố chọn công ty thuộc tập đoàn S&S Group trở thành đại lý ủy quyền mới của mình.

Sự kiện: Rolls-Royce

S&S Automotive đã chính thức trở thành đại lý ủy quyền mới của Rolls Royce tại Việt Nam. Với kinh nghiệm phân phối chính hãng cho các thương hiệu xa xỉ trong ngành thời trang và mang đầy tham vọng sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Đây hiện là nhà phân phối chính hãng một số thương hiệu đồng hồ xa xỉ như Hublot, Richard Mille. Bởi vậy, S&S Group được kỳ vọng là hoàn toàn phù hợp để chinh phục nhóm các khách hàng cao cấp tại Việt Nam. Đại lý mới của Rolls-Royce tại Việt Nam cũng sẽ đặt tại TP. HCM thay vì Hà Nội như trước đây và có kế hoạch ra mắt showroom cùng cơ sở bảo hành, bảo dưỡng mới vào quý II/2020.

Rolls-Royce quay lại thị trường Việt sau hai tháng chia tay - 1

Năm 2013, công ty cổ phần ô tô Regal giành quyền phân phối Rolls-Royce ở Việt Nam. Tuy nhiên, sau khoảng 7 năm mối lương duyên giữa Rolls-Royce và Regal chấm dứt mà lý do được cho là bởi "Dung lượng thị trường không đủ lớn và hiệu quả kinh doanh chưa tốt". Rolls-Royce Motor Cars TP. HCM cũng đã tiếp quản cơ sở bảo hành, bảo dưỡng tại Hà Nội để đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng không bị gián đoạn.

Ông Paul Harris - Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Rolls Royce chia sẻ: “hãng sẽ tiếp tục củng cố cam kết của thương hiệu với Việt Nam thông qua sự hiện diện tại TP.HCM - trung tâm tài chính và kinh tế của đất nước, đồng thời đảm bảo các khách hàng của chúng tôi tại Hà Nội tiếp tục được phục vụ ở tiêu chuẩn cao nhất.

Rolls-Royce quay lại thị trường Việt sau hai tháng chia tay - 3

“Ngoài ra, tốc độ phát triển ấn tượng của TP.HCM, khả năng phục hồi kinh tế của Việt Nam - bất chấp các sự kiện toàn cầu gần đây - là dấu hiệu cho thấy đây là thời điểm thích hợp để chỉ định đại lý uỷ quyền cho thương hiệu.

TP.HCM là một trung tâm kinh tế và giải trí sôi động của nhiều khách hàng tiềm năng cho thương hiệu. Sở hữu tỉ lệ những cá nhân thành đạt tăng nhanh ấn tượng so với thế giới, chúng tôi coi Việt Nam là một thị trường tiềm năng để phát triển, ” ông nói thêm.

Rolls-Royce quay lại thị trường Việt sau hai tháng chia tay - 4

Bước vào mảng kinh doanh mới, Giám đốc Thương hiệu của Rolls-Royce Motor Cars tại TP.HCM cho biết: “chúng tôi rất vinh hạnh được đại diện cho thương hiệu đứng đầu trong phân khúc xe sang. Đặc biệt trong những năm gần đây. Chúng tôi mong muốn mang đến thị trường loạt xe mang tính biểu tượng của Rolls-Royce, bao gồm Phantom, Cullinan, Ghost mới, Wraith và Dawn”

Thú vị là chỉ vài tuần gần đây đã có hai nhà phân phối mới đăng ký thành lập với ngành nghề Ô tô. Công ty JVA (Jeep Vietnam Automobiles) nhận quyền phân phối những dòng xe cứng rắn và bụi phủi là Jeep của Mỹ ở Việt Nam. Và gần đây lại thêm một công ty Ô tô khác là S&S AUTOMOTIVE thành lập tại TP.HCM và chi nhánh Hà Nội, trụ sở nằm ở khu phố Ngô Quyền – đặc khu của giới kinh doanh đồng hồ siêu xa xỉ.

Nguồn: http://danviet.vn/rolls-royce-quay-lai-thi-truong-viet-sau-hai-thang-chia-tay-50202015129583880....

Jaguar nhận cọc xe F-Pace SVR tại Việt Nam, có giá bán hơn 10 tỷ đồng

Sau 3 tháng trình làng Jaguar F-Pace 2021, hãng xe sang nước Anh đã mang đến cho người dùng phiên bản hiệu suất cao của F-Pace...

Chia sẻ
Theo NGỌC HOÀNG (Dân Việt)
sự kiện Rolls-Royce
Báo lỗi nội dung