2024 Toyota Vios giá 458 triệu đồng: Hoàn hảo phong cách và hiệu suất

Sự kiện: Toyota Vios

Dòng sedan 2024 Toyota Vios có giá khởi điểm dễ chịu nhưng lại có sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và hiệu suất, tạo sức hút mạnh với người hâm mộ.

Thiết kế ngoại thất của xe

2024 Toyota Vios thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách ngoại thất mang vẻ đẹp tinh tế và hiện đại, các đường nét sắc sảo, cản trước ấn tương, đèn pha LED phong cách tôn thêm vẻ thể thao và năng động. Trong khi đó, hiệu suất xe lại rất linh hoạt và mang lại khả năng tiết kiệm xăng tốt. Toyota Vios mới vì thế được đánh giá là dòng xe hội tụ cả vẻ đẹp thanh nhã và thể thao về mặt thiết kế.

2024 Toyota Vios giá 458 triệu đồng: Hoàn hảo phong cách và hiệu suất - 1

Cụ thể, phần đầu xe được tái thiết kế lại toàn bộ, đem lại sự hầm hố hơn. Đèn pha LED thay thế cho đèn halogen đem lại khả năng chiếu sáng tốt hơn mà lại tiết kiệm năng lượng. Bộ lưới tản nhiệt đậm và mở rộng sang hai bên, góc cạnh hơn, làm nổi bật vẻ thể thao cho xe. Các đường gân dập nổi trên thân xe càng tăng thêm sự mạnh mẽ cho Vios mới. Trong khi bộ đèn hậu cũng được thiết kế sắc nét, vành bánh xe cỡ 15 inch với các chấu kép, cùng bộ phanh đĩa giúp cho Vios thực sự đốn tim người hâm mộ.

2024 Toyota Vios giá 458 triệu đồng: Hoàn hảo phong cách và hiệu suất - 2

Về nội thất và sự thoải mái của xe

Bước vào bên trong sẽ thấy 2024 Toyota Vios có không gian cabin (buồng lái) rộng và thiết kế đẹp mắt. Các vật liệu PU tổng hợp có chất lượng cao, ghế ngồi công thái học thông minh, và chú ý tới việc tạo ra một không gian lái thân thiện.

2024 Toyota Vios giá 458 triệu đồng: Hoàn hảo phong cách và hiệu suất - 3

Thiết kế khoang lái với tất cả các nút điều khiển dành cho lái xe rất dễ tiếp cận trong tầm với, tăng sự thoải mái và trải nghiệm lái xe tiện ích. Vô lăng 3 chấu và hệ thống đồng hồ hiển thị kết hợp màn hình Analog và TFT. Màn hình trung tâm được nâng cấp lên loại 9-inch, có hỗ trợ Apple CarPlay và Androi Auto. Màn hình kỹ thuật số này còn có thể kết nối với điện thoại thông minh, truy cập loạt các tính năng giải trí và tích hợp với hệ thống định vị.

2024 Toyota Vios giá 458 triệu đồng: Hoàn hảo phong cách và hiệu suất - 4

Các hàng ghế xe được thiết kế với phom ôm người, vật liệu PU mới mềm mại. Không gian để chân và trên đầu cả cho lái xe và hành khách đều thoải mái trên các cung đường dài. Hàng ghế sau còn có cổng sạc USB giúp tăng thêm tiện ích cho hành khách. Khoang hành lý lớn 500 lít, thoải mái vận chuyển đồ đạc.

Hiệu suất và trang bị an toàn

Phía dưới mui xe Vios 2024 là bộ động cơ Dual i-VVT mạnh mẽ, với dung tích 1.5L, 4 xi lanh, đem lại hiệu suất ấn tượng với công suất tối đa 106 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Xe có sự cân bằng rất tốt giữa sức mạnh và tiết kiệm xăng, phù hợp với cả việc chạy ở đường phố và hành trình trên cao tốc.

2024 Toyota Vios giá 458 triệu đồng: Hoàn hảo phong cách và hiệu suất - 5

Hộp số xe tùy chọn loại sàn 5 cấp hoặc CVT. Phản ứng truyền động nhanh nhạy, giúp cho việc sang số mượt mà, tăng cường trải nghiệm lái. Xe có thể di chuyển linh hoạt trên đường đi đông đúc, vượt nhanh ở đường thoáng và đem tới sự phấn khích.

2024 Toyota Vios giá 458 triệu đồng: Hoàn hảo phong cách và hiệu suất - 6

Trên 2024 Toyota Vios lại có hàng loạt trang bị an toàn giúp bảo vệ lái xe và hành khách. Cụ thể như hệ thống đa túi khí phía trước, bên cạnh và rèm giúp bảo vệ tốt trong trường hợp va chạm. Thêm vào đó, 2024 Toyota Vios còn có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, kiểm soát ổn định phương tiện VSC, kiểm soát cân bằng, cùng cảnh báo va chạm trước và cảnh báo chệch làn đường.

Giá bán dễ chịu

2024 Toyota Vios giá 458 triệu đồng: Hoàn hảo phong cách và hiệu suất - 7

Tại thị trường Việt Nam, 2024 Toyota Vios có giá niêm yết khởi điểm từ 458-545 triệu đồng, tùy theo phiên bản và chưa bao gồm phí lăn bánh. Mức giá như vậy là vô cùng dễ chịu có sức cạnh tranh cực mạnh với các dòng xe sedan cùng phân khúc đến từ các thương hiệu khác.

Nguồn: [Link nguồn]

Toyota Vios và Hyundai Accent khiến người dùng có chút khó khăn khi lựa chọn vì có chất lượng tương đương cùng mức giá ngang bằng.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Minh Khuê ([Tên nguồn])
Toyota Vios Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN