1001 lý do khiến sao Việt bị cấm diễn

Gian dối, hát nhép, biểu diễn phản cảm và vô kỷ luật là những nguyên nhân khiến sao Việt bị cấm diễn.

Hoa hậu Diễm Hương bị cấm diễn vì gian dối

Ngày 7/3, Cục Nghệ thuật Biểu diễn có công văn hỏa tốc gửi tới Sở Văn hóa Thể thao Du lịch của các tỉnh và thành phố, nội dung công văn ghi rõ đề nghị các Sở VH, TT và DL trên cả nước tạm dừng cấp phép cho hoa hậu Diễm Hương biểu diễn nghệ thuật.

Ngoài ra, Cục cũng thông báo đến các nhà sản xuất, ban tổ chức các chương trình không cho cô tham gia biểu diễn vì lý do Diễm Hương đã gian dối, khai không đúng sự thật về tình trạng hôn nhân của mình trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất.

Như vậy, scandal khai sai thông tin để thi Hoa hậu Hoàn Vũ đã khiến người đẹp Diễm Hương không chỉ mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả mà còn ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp. Hiện tại Diễm Hương từ chối bình luận về quyết định này và chờ đợi những yêu cầu mới từ phía cơ quan chức năng.

1001 lý do khiến sao Việt bị cấm diễn - 1

 Hoa hậu Diễm Hương là trường hợp bị cấm diễn mới nhất.

Angela Phương Trinh bị cấm diễn vì ăn mặc phản cảm

“Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh cũng vừa được cấp phép biểu diễn trở lại sau thời gian dài bị cấm diễn vì biểu diễn phản cảm, trái thuần phong mỹ tục tại quán bar. Sau nhiều màn biểu diễn “nhức mắt”, người đẹp này chính thức bị các cơ quan chức năng “sờ gáy” bằng một công văn cấm diễn toàn quốc. Thời gian cấm diễn kéo dài đến 6 tháng, và đến cuối tháng 2 mới đây, cô mới thoát án phạt.

Sau khi được chính thức cấp phép biểu diễn trở lại, Angela cho biết đây là một bài học đắt giá để cô trưởng thành hơn trong những bước đi sau này.

1001 lý do khiến sao Việt bị cấm diễn - 2

 Angela Phương Trinh biểu diễn phản cảm.

Bùi Anh Tuấn bị cấm diễn vì vô kỷ luật

“Hoàng tử” của show truyền hình thực tế The Voice cũng góp mặt trong danh sách các nghệ sĩ dính “phốt” cấm diễn vì… vô kỷ luật. Bùi Anh Tuấn đã tự ý bỏ buổi tổng duyệt chương trình Bài hát yêu thích vì không kịp làm giấy tờ tùy thân để có thể làm thủ tục ở sân bay và bay ra Hà Nội. Một tháng sau đó, nam ca sĩ tiếp tục bỏ buổi tập mà không có lý do chính đáng.

Vì lỗi này, chàng ca sĩ “Khi tình yêu bắt đầu” đã bị BTC chương trình BHYT đình chỉ biểu diễn ca khúc “Phố không mùa” trong 4 tháng và đình chỉ hoạt động của anh tại chương trình trong 6 tháng.

1001 lý do khiến sao Việt bị cấm diễn - 3

Bùi Anh Tuấn 2 lần vô tổ chức, thiếu kỷ luật và bị cấm diễn trên truyền hình.

Bà Tưng bị cấm diễn vì phát ngôn gây sốc và ăn mặc phản cảm

Cô nàng lắm chiêu Bà Tưng “nổi tiếng” với những phát ngôn gây sốc và thời trang thiếu vải cũng là đối tượng của án phạt cấm diễn.

Ban đầu, Sở VH-TT&DL Hà Nội ra lệnh cấm diễn, tháo bỏ toàn bộ băng rôn hình ảnh phản cảm tại các quán bar. Sau đó, Bà Tưng bị cấm diễn trên toàn quốc khi chưa kịp trở thành ngôi sao trong làng showbiz.

1001 lý do khiến sao Việt bị cấm diễn - 4

 Bà Tưng chưa kịp thành sao đã bị cấm diễn.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo L.A ([Tên nguồn])
Hoa hậu Diễm Hương Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN