Bệnh nhân nhiễm Covid-19 (F0) muốn rút tiền, ngân hàng xử lý ra sao?

Sự kiện: Kinh tế toàn cảnh

Trong trường hợp F0 muốn rút tiền, ngân hàng sẽ có hỗ trợ đặc biệt.

Bà N.M.Q. Hương (TP HCM) thuộc diện F0 đang bị cách ly. Vừa qua, bà liên hệ đến Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đề nghị hỗ trợ rút online một phần tiền trong sổ tiết kiệm, nhưng ngân hàng từ chối và đề nghị bà Hương cầm sổ ra chi nhánh để thực hiện. 

Khách hàng F0 sẽ được hỗ trợ giao dịch online

Khách hàng F0 sẽ được hỗ trợ giao dịch online

Bà N.M.Q. Hương đã gửi câu hỏi qua Cổng TTĐT Chính phủ, ngân hàng làm như vậy có đúng không? Trường hợp của bà cần thực hiện thủ tục như thế nào?

Tiếp nhận phản ánh của công dân qua Cổng TTĐT Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có Công văn số 5152/NHNN-CSTT gửi Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam để giải đáp câu hỏi của công dân. Sau khi kiểm tra thông tin khách hàng, Phòng Chính sách và sản phẩm huy động vốn – Khối Khách hàng cá nhân – Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam đã thông tin về việc trả lời công dân là F0 đang bị cách ly như sau:

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam đã thực hiện hỗ trợ khách hàng N.M.Q. Hương chuyển đổi hình thức thanh toán sang online, khách hàng đã thực hiện tất toán thành công vào ngày 29/7/2021.

Sau khi hết thời gian điều trị, khách hàng ra quầy giao dịch để thực hiện bổ sung và ký các chứng từ để hoàn tất giao dịch.

Nguồn: [Link nguồn]

Đại gia Thanh Hóa tuyên bố sẽ tiêm vắc xin Covid-19 Nano Covax giàu cỡ nào?

Trong chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, đại gia Nguyễn Duy Hưng cho biết sẵn sàng tiêm vắc xin phòng Covid-19 Nano Covax do Việt...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Xuyến Chi ([Tên nguồn])
Kinh tế toàn cảnh Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN