Casper tiếp tục đồng hành cùng đồng bào bão lũ miền Trung

00:00 / 0:00
Chuẩn
Tốc độ đọc

Với tinh thần tương thân tương ái, hướng về đồng bào bão lũ, thời gian qua, Casper đã liên tiếp triển khai các chương trình hỗ trợ đặc biệt “Đồng hành khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ 2025” dành cho người dân các tỉnh thành miền Trung. Chuỗi hành động khẳng định cam kết của thương hiệu luôn sát cánh, chủ động san sẻ khó khăn, hỗ trợ đồng bào vùng lũ sớm ổn định cuộc sống sau bão.

Chỉ trong vòng hơn chục ngày qua, người dân các tỉnh miền Trung phải oằn mình chống chọi hai trận lũ lớn và một cơn bão mạnh. Tại Huế, những ngày cuối tháng 10, mưa lớn khiến mực nước các sông đồng loạt vượt báo động 3, khiến 32/40 xã, phường ngập sâu từ 1 đến 2 mét. Chỉ vài ngày sau, mưa lớn khiến nước lũ dâng trở lại, trận lũ mới chồng lên đợt lũ trước, khiến nhiều nơi ngập nặng, ngập sâu.

Cùng thời điểm trên, tại Đà Nẵng đã ghi nhận, đỉnh lũ đã có lúc vượt mức kỷ lục năm 1964 khoảng 12cm, khiến nhiều tuyến phố ngập sâu. Thậm chí, một số nơi nước dâng lút mái nhà. Khi người dân vừa dọn dẹp xong - thậm chí nhiều nơi còn chưa kịp thu dọn xong, nước lũ lại ập đến khiến bà con khổ sở "chạy lũ" lần thứ hai chỉ trong vài ngày. Tại nhiều khu vực Trung Trung Bộ và Nam Trung Bộ, bà con cũng gặp nhiều khó khăn do thiên tai.

Casper Việt Nam đồng hành khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ 2025 tại Đà Nẵng

Casper Việt Nam đồng hành khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ 2025 tại Đà Nẵng

Những ngày này, người dân tại miền Trung đã và đang gồng mình khắc phục hậu quả sau trận lũ lịch sử, đồng thời đối mặt với cơn bão số 14 đang đến rất gần. Thiệt hại đối với mỗi gia đình, mỗi xã phường, mỗi tỉnh thành là vô cùng nặng nề, có những tỉnh lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Đặc biệt hàng nghìn thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, những đồ vật được coi là tài sản giá trị của bà con sau thời gian dài gom góp mới mua được bị ngập nước, cuốn trôi, hư hại nặng nề.

Với tinh thần thương người như thể thương thân, máu chảy ruột mềm, hướng trọn về đồng bào bão lũ, thời gian qua, Casper đã liên tiếp triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt “Đồng hành khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ 2025” đối với nhiều tỉnh, thành. Cụ thể, thương hiệu miễn phí 100% phí kiểm tra và sửa chữa sản phẩm tại nhà khách hàng; Giảm 50% phí linh kiện thay thế đối với sản phẩm còn bảo hành; Giảm 30% phí linh kiện thay thế đối với sản phẩm hết hạn bảo hành; đưa ra chính sách hỗ trợ thu cũ đổi mới với các sản phẩm hư hỏng không thể sửa chữa (áp dụng mức giá ưu đãi khi mua sản phẩm mới thay thế). Chương trình dành cho các hộ gia đình sử dụng sản phẩm Casper và áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm Casper được sản xuất sau ngày 01/01/2019.

Casper Việt Nam Đồng hành khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ 2025 tại Huế

Casper Việt Nam Đồng hành khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ 2025 tại Huế

Hơn thế, Casper đã trực tiếp phối hợp cùng Hội điện lạnh tại các địa phương bị thiệt hại nặng nề như Hội Điện lạnh Quận Liên Chiểu, tại TP Đà Nẵng, Hội Điện lạnh Huế, TP Huế, triển khai chương trình “Chung tay miễn phí sửa chữa cho đồng bào vùng lũ”. Các hoạt động bao gồm: hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế các linh phụ kiện hỏng miễn phí hoàn toàn cho toàn bộ các thiết bị đồ điện dân dụng thiết yếu như: nồi cơm điện, tủ lạnh, máy giặt, ấm siêu tốc, lò vi sóng, máy lọc nước… cho bà con vùng bão lũ tại TP Huế và TP Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Hội Điện lạnh Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho biết: Đến thời điểm này, người dân Đà Nẵng với sự nỗ lực lớn cùng sự hỗ trợ, yêu thương, đùm bọc của đồng bào cả nước, đã khắc phục được những phần nào hậu quả của đợt bão lũ.

Casper tiếp tục đồng hành cùng đồng bào bão lũ miền Trung - 3

Với sự ủng hộ, đồng hành của các cấp chính quyền, của các doanh nghiệp, trong đó có thương hiệu Casper, Hội Điện lạnh Quận Liên Chiểu cùng 50 tình nguyện viên trên khắp thành phố đã thay thế vật tư, linh kiện sản phẩm điện tử - điện lạnh - điện gia dụng hoàn toàn miễn phí cho bà con. Anh em kỹ thuật viên cố gắng sửa thông trưa, thông tối để bà con có vật dụng cần thiết sử dụng.

Theo thống kê sơ bộ, Hội đã sửa chữa khoảng 500 sản phẩm điện máy. “Chúng tôi gửi lời cảm ơn tới các cơ quan đoàn thể, các doanh nghiệp và Casper, đã hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Điện Lạnh Quận Liên Chiểu chung tay hỗ trợ người dân Đà Nẵng. Đây là những việc làm ý nghĩa, thiết thực giúp chúng tôi từng bước vượt qua những khó khăn do thiên tai gây ra”, ông Ngọc cho biết.

Anh em kỹ thuật viên cố gắng sửa thông trưa, thông tối để bà con có vật dụng cần thiết sử dụng.

Anh em kỹ thuật viên cố gắng sửa thông trưa, thông tối để bà con có vật dụng cần thiết sử dụng.

Tại TP Huế, ông Hồ Đăng Quyết, Ban chấp hành Hội Điện lạnh Huế chia sẻ: Thời gian qua, tình trạng bão lũ ở Huế rất nặng nề. Lượng nước đổ về lên nhanh cao hơn mực nước cũ trước đây nhiều, nước lên nhiều lần (3 lần trong tuần) dẫn tới bà con không kịp ứng cứu, gặp khó khăn trong việc chuẩn bị, phòng chống bão lũ đặc biệt là bảo vệ các thiết bị điện, điện máy và gia dụng.

Trước những khó khăn chồng chất của đồng bào, Đoàn đã đến trung tâm TP Huế và phường Hương An - điểm ngập lụt sâu nặng nhất của Huế và những điểm bị cô lập nhiều ngày, có nhiều khó khăn. Thiệt hại của bà con ở khu vực rất nặng nề nhất là thiết bị điện máy, trung bình mỗi hộ 2 thiết bị, ngoài ra còn về thiết bị gia dụng trong sinh hoạt do kê không kịp, bị hỏng hóc, hư hại rất nhiều.

Đoàn đã sửa chữa trong 4 ngày tại 4 điểm (trường Cao đẳng Công nghiệp 70 Nguyễn Huệ, trạm Y tế Hương An, 2 nhà sinh hoạt cộng đồng phường Hương An, áng chừng 700 - 750 thiết bị thiết bị được hồi phục để trợ giúp bà con.

Đặc biệt, đối với Hội Điện lạnh Huế, khi hỗ trợ bà con, các hội viên đã phải dừng giữa chừng khi đang sửa chữa đồ điện máy thì lũ lên khiến địa điểm sửa chữa bị ngập, Hội đã tiếp tục quay lại hỗ trợ bà con sau đó.

Hội Điện Lạnh Quận Liên Chiểu chung tay hỗ trợ người dân Đà Nẵng

Hội Điện Lạnh Quận Liên Chiểu chung tay hỗ trợ người dân Đà Nẵng

“Bà con cảm thấy hoạt động này rất cấp thiết cho khi nước rút ra, nhằm giúp bà con phần nào trong giảm thiểu chi phí, hỗ trợ kinh tế, giúp sinh hoạt dần ổn định sau trận lũ lịch sử. Việc chung tay của Casper đối với hoạt động này là rất ý nghĩa và kịp thời thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia và trách nhiệm. Thay mặt BCH hội và bà con nhân dân cảm ơn quý hãng rất nhiều”, ông Quyết cho biết.

Trước đó, trung tuần tháng 10, khi bão gây thiệt hại tại Miền Bắc, Casper đã đồng hành cùng Hội Điện tử Điện lạnh tỉnh Thái Nguyên, sửa chữa khoảng 7.000 sản phẩm điện máy cho bà con cũng như trao tặng những phần quà ý nghĩa cho đến tận tay những gia đình găp khó khăn tại vùng rốn lũ xã Phú Bình, Thái Nguyên.

Casper đã đồng hành cùng Hội Điện tử Điện lạnh tỉnh Thái Nguyên vừa qua

Casper đã đồng hành cùng Hội Điện tử Điện lạnh tỉnh Thái Nguyên vừa qua

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo dữ liệu nghiên cứu thị trường Việt Nam, Casper Việt Nam đã đạt top 2 thị phần điều hòa trong các năm 2023 – 2024 và đến tháng 7/2025. Cùng các ngành hàng như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, máy lọc nước và quạt điều hòa, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, tối ưu về chức năng, và tinh tế trong thiết kế.

Năm thứ 10 năm có mặt trên thị trường, Casper luôn kiên định theo tôn chỉ “Đặt khách hàng là trọng tâm” với chiến lược QSP (Quality – Service – Price: Chất lượng hàng đầu - Dịch vụ vượt trội - Giá bán phù hợp). Cụ thể, chất lượng đã được đảm bảo bởi các chứng nhận uy tín, hệ thống dịch vụ đảm bảo phủ 63/63 tỉnh, thành với khoảng 150 trung tâm bảo hành, chính sách giá bán phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Casper Việt Nam được biết đến là thương hiệu luôn đặt con người là trọng tâm với nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện​ vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động giúp các thế hệ tương lai phát triển, vươn tầm trong cuộc sống. Năm 2023, Casper Việt Nam đã giới thiệu về chương trình hành động “Casper Chance vì thế hệ tương lai” với 3 trụ cột chính.  

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN