Cách giảm mỡ của hot girl trường RMIT

Thứ Năm, ngày 09/09/2021 19:46 PM (GMT+7)

Nàng tiểu thư RMIT sinh năm 2000 sở hữu thân hình cân đối và vòng 1 gợi cảm là đặc điểm hình thể nổi trội ở cô.

Cách giảm mỡ của hot girl trường RMIT - 1

Tiểu thư RMIT Bell Nguyễn khoe dáng phồn thực với đồ bơi.

Nguyễn Thanh Ngân (nickname Bell Nguyễn, SN 2000) là cái tên được nhắc tới trong "đường đua" gợi cảm của các nàng tiểu thư thuộc ngôi trường danh giá, đắt đỏ bậc nhất Việt Nam. Trên trang cá nhân, Bell Nguyễn thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh quyến rũ. Cô thiên về phong cách thời trang phóng khoáng và cá tính. 

Bell Nguyễn có lợi thế hình thể là vòng một tròn đầy. Cô chọn mặc trang phục có cổ khoét sâu hay váy áo trễ vai để khoe điểm vàng cơ thể. Vòng một gợi cảm là "vũ khí" của phái đẹp. Thế nhưng, vì vòng một được cấu tạo bởi các mô mỡ và cơ, khi cân nặng giảm, vòng một cũng bị xuống số và chịu ảnh hưởng ít nhiều. Nên, chế độ dinh dưỡng và tập luyện để giảm cân nhưng không giảm vòng một luôn được phái đẹp tìm hiểu và lựa chọn kỹ.

Một trong những thói quen ăn uống đươc Bell Nguyễn lựa chọn tốt cho sức khoẻ là ăn hạt diêm mạch thay tinh bột. Ví dụ, thực đơn 1 bữa ăn của nàng tiểu thư học RMIT bao gồm: hạt diêm mạch, tôm luộc, cà rốt, đậu trộn với sốt mè rang. 

Cách giảm mỡ của hot girl trường RMIT - 2

 Bell Nguyễn khoe hình thể cân đối trong thiết kế đồ bơi cắt xẻ.

Cách giảm mỡ của hot girl trường RMIT - 3

Cô theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng.

Trong 185g hạt diêm mạch sau khi nấu chín sẽ cung cấp cho bạn 222 calo, 39g carb, 4g chất béo cùng một lượng nhỏ axit béo omega-3. Ngoài ra, trong hạt diêm mạch còn chứa những dưỡng chất như: chất xơ, đồng, sắt, kẽm, kali, vitamin B1- B1 - B6...

Không chỉ có nhiều dưỡng chất, hạt diêm mạch còn là nguyên liệu giúp giảm cân tốt cho sức khoẻ. Bởi hạt diêm mạch có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất vì chứa nhiều protein. Trong khi đó, lượng chất xơ trong diêm mạch là yếu tố giúp bạn no lâu, từ đó giảm lượng calo nạp vào cơ thể.

Chỉ số đường huyết thấp của diêm mạch cũng là điểm cộng cho quá trình giảm cân. Loạt hạt này không làm tăng lượng đường trong máu của bạn quá nhanh nên calo nạp vào cơ thể sẽ ít hơn.

Với chế độ ăn khoa học, duy trì cân nặng ổn định, bạn sẽ không cần lo lắng tới độ tăng hay giảm size vòng một. Ngoài ra, theo một nghiên cứu tại Mỹ, để giảm được một size cho vòng ngực, bạn phải giảm khoảng 20% trọng lượng cơ thể. Ví dụ, khi bạn nặng 60kg, bạn giảm 12kg thì vòng ngực mới giảm một cách rõ rệt. 

Vì thế, chế độ ăn khoa học giúp bạn không tích mỡ thừa ở bụng, bắp chân hay bắp tay và quan trọng hơn vòng một không bị ảnh hưởng. Ăn nhiều thực phẩm chứa protein như hạt diêm mạch, trứng, sữa, thịt bò, ức gà... để phát triển cơ ngực và các vùng cơ khác trên cơ thể. 

Ngoài ra các bài tập giúp vòng một săn chắc cũng khá quan trọng. Bài tập được khuyến khích là tập cơ bắp cùng tạ như nằm ghế đẩy tạ (bench press) hay kéo xà ngửa tay (chin-up) là các bài tập rèn luyện cho vùng cơ ngực, giúp nở nang hơn. Bài tập không làm tăng kích cỡ vòng một nhưng chúng giúp vòng một săn chắc, chống chảy xệ và có phom dáng đẹp hơn.

Khi vòng một săn chắc tức là cơ sẽ nhiều hơn mỡ và khi cơ nhiều hơn mỡ thì khả năng giảm size vòng một sẽ được hạn chế tối đa.

Cách giảm mỡ của hot girl trường RMIT - 5

Bell Nguyễn thường xuyên chọn trang phục tôn thế mạnh hình thể.

Nguồn: http://danviet.vn/cach-giam-mo-cua-hot-girl-truong-rmit-502021991947397.htm

Ngoài đồng hồ 11 tỷ đồng đính 228 viên kim cương, Thuỷ Tiên còn sở hữu đồ hiệu đắt đỏ

Nữ ca sĩ sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu đắt đỏ, thuộc các "ông lớn" thời trang trên thế giới.

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)
sự kiện Thực đơn giảm cân
Báo lỗi nội dung