Công bố những nội dung đang “hot” trên YouTube Việt Nam

YouTube vừa công bố những nội dung hút người dùng trong thời gian giãn cách do dịch Covid-19.

Sự kiện YouTube Creator Camp vừa diễn ra trực tuyến trong bối cảnh giãn cách xã hội tại Việt Nam, quy tụ hơn 200 nhà sáng tạo nội dung YouTube, là chủ nhân của những kênh có trên 1,000 lượt đăng ký.

Sự kiện YouTube Creator Camp

Sự kiện YouTube Creator Camp

YouTube đã công bố các số liệu quan trọng và có ý nghĩa dành cho các nhà sáng tạo nội dung. Tính đến tháng 6 năm 2021, có hơn 10 nghìn kênh đạt số lượng 100 nghìn người đăng ký tại Việt Nam, tăng 30% so với năm 2020. Các nội dung liên quan đến bộ môn pilates – các bài tập thể dục thể chất, có thời lượng xem tăng gấp đôi; tương tự, thời lượng xem trên ứng dụng YouTube TV cho các nội dung nấu ăn cũng tăng 45%, đặc biệt nội dung hài tăng đến 150% so với cùng kỳ năm ngoái.

Những số liệu này cho thấy nhu cầu giải trí, học nấu ăn và tập luyện sức khỏe của người dùng tăng mạnh trong suốt thời gian giãn cách do dịch Covid-19.

Nội dung giải trí, luyện tập... đang hút lượt xem trên YouTube Việt Nam

Nội dung giải trí, luyện tập... đang hút lượt xem trên YouTube Việt Nam

Bên cạnh đó, mức độ tương tác của người dùng Việt Nam trên YouTube không chỉ giới hạn ở nội dung giải trí mà còn liên quan đến việc tìm kiếm và theo dõi các thông tin chính thống về tình hình dịch bệnh cũng như sức khỏe cộng đồng.

“Năm 2020, chúng tôi đã hỗ trợ Bộ Y tế Việt Nam thiết lập kênh YouTube của họ để kết nối mọi người với nguồn thông tin chính thống. Video “5 ĐIỂM CẦN LÀM TỐT ĐỂ PHÒNG CHỐNG COVID-19” của bộ Y Tế đã đạt 23 triệu lượt xem. “Ghen Cô Vy” - một bài hát đại diện cho tinh thần chống dịch của người dân Việt Nam đã thu về 92 triệu lượt xem đến từ khắp nơi trên thế giới,” bà Muk Anantachai - trưởng bộ phận đối tác YouTube, quản lý thị trường Việt Nam và Thái Lan chia sẻ.

Video của Bộ Y tế  hút hơn 23 triệu lượt xem

Video của Bộ Y tế  hút hơn 23 triệu lượt xem

Cũng trong phiên chia sẻ tại sự kiện, vlogger Giang Ơi đã chia sẻ 5 mẹo giúp tăng độ tương tác dành cho Nhà sáng tạo nội dung trong mùa dịch, khuyến khích họ đăng sản phẩm của mình đều đặn hơn, tương tác với người xem nhiều hơn bằng việc trả lời bình luận hoặc làm video Hỏi & Đáp, chăm sóc bản thân....

Ngoài ra, chủ đề “Cách quản lý thời gian hiệu quả” cũng được chương trình đề cập và hướng dẫn rất kỹ, đưa ra những phương pháp làm việc khoa học, giúp các nhà sáng tạo quản lý tốt thời gian làm việc tại nhà.

Nguồn: [Link nguồn]

Dàn thí sinh có ngoại hình đẹp, tài năng tham gia cuộc thi MC lớn nhất của đài HTV

Cuộc thi “Én vàng” năm nay quy tụ nhiều gương mặt trẻ, tài năng.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Phan Trai Úc ([Tên nguồn])
Youtube Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN