Từng không xu dính túi, sau 7 năm Tony Phạm trở thành chuyên gia NLP, giúp nhiều người đi tới thành công

Thứ Sáu, ngày 23/08/2019 16:03 PM (GMT+7)

Chẳng những là 1 chuyên gia NLP, Tony Phạm còn là người đứng sau thành công của thương hiệu mỹ phẩm Ngọc Tú Group và là hiện thân cho câu chuyện vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Nhìn vào một ai đó làm nghề xe ôm hoặc bán hàng rong trên phố, chắc chắn nhiều người nghĩ họ sẽ mãi quanh quẩn với cái nghèo, sao mà giàu lên nổi. Tuy nhiên, trong cuộc sống thì điều gì cũng có thể xảy ra, hôm nay nghèo khó đấy nhưng nếu biết tự đi lên bằng đôi chân của chính mình thì vài năm sau cũng có thể trở thành triệu phú, tỷ phú hoặc người nổi tiếng trong lĩnh vực nào đó. Nếu không tin, cứ nhìn vào chuyên gia NLP Tony Phạm, ngay lập tức bạn sẽ có động lực để thoát khỏi những thất bại triền miên.

Con đường tới thành công chưa bao giờ dễ dàng

Nếu tỷ phú Jack Ma trong quá khứ từng 2 lần nhìn cánh cửa Đại học đóng sập ngay trước mắt, trải qua giai đoạn xin việc khó khăn sau khi trở thành cử nhân ngành sư phạm, bị hàng chục công ty từ chối, 10 lần nộp đơn vào trường Đại học Harvard danh giá thế giới vẫn không được gọi phỏng vấn, thất bại trong 2 lần khởi nghiệp. Vậy nhưng, hiện tại Jack Ma đã trở thành 1 trong những người có tầm ảnh hưởng toàn cầu, tài sản lên tới 29 tỷ USD và gần 50% cổ phiếu tại công ty dịch vụ thanh toán Alipay.

Thì với Tony Phạm, câu chuyện về cuộc đời anh cũng chẳng suôn sẻ là mấy. Để có được thành công như hôm nay, anh từng trải qua thời gian dài không xu dính túi, làm công việc bán hàng, không nghề nghiệp ổn định. Khi nghe tới NLP và biết nó sẽ giúp thay đổi cuộc đời mình, Tony Phạm sẵn sàng dành 7 năm cho việc tham gia các khóa học không hề rẻ về NLP với các người thầy nổi tiếng khắp châu lục trước khi về nước mở lớp đào tạo. Lúc đó, bản thân anh không còn thời gian để đi làm, đồng nghĩa với áp lực là phải lo 1 khoản tiền cho chi phí đi lại, ăn ở tại nước ngoài.

Từng không xu dính túi, sau 7 năm Tony Phạm trở thành chuyên gia NLP, giúp nhiều người đi tới thành công - 1

Tony Phạm chuyên gia NLP chia sẻ “Dù ở bất cứ nơi đâu, anh luôn tạo ra được sự khác biệt”

NLP là từ viết tắt của Neuro Linguistic Programming (lập trình ngôn ngữ tư duy) - môn nghiên cứu 1% những người thành công hoặc vô cùng thành công trên thế giới nên để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này thì không hề đơn giản.

Bỏ ra nhiều tâm huyết, thời gian và tiền bạc là thế nhưng sau khi học xong và áp dụng vào thực tế thì anh lại bị chính học trò và ngay cả gia đình cho rằng bản thân “kỳ quái”. Trong thực tế, NLP là môn nghiên cứu về 1% những người đặc biệt nên tư duy và hành vi của nhóm này cũng có phần lạ hơn số đông.

Tuy nhiên, với sứ mệnh là “Hiện thực hóa ước mơ cho những con người có khao khát thịnh vượng, hạnh phúc, thành công bằng sự tỉnh thức, trí tuệ, cống hiến”, anh chưa bao giờ chấp nhận thất bại, luôn cố gắng vượt lên tất cả để gặp gỡ, coach và huấn luyện trực tiếp cho hơn 3000 chủ doanh nghiệp, starup, cấp quản lý trên toàn quốc, giúp họ không chỉ làm tốt hơn chuyên môn mà còn đánh thức tiềm năng khổng lồ trong con người mình.

Qủa ngọt ở hiện tại

Nói về những thành công Tony Phạm đạt được ở hiện tại, nhiều người sẽ vô cùng ngưỡng mộ và khâm phục: 1 trong 10 người Việt Nam đầu tiên được chứng nhận là Trainer NLP của tổ chức NLP uy tín và quy mô nhất thế giới ABNLP, NLP Master Coach hiệp hội ABNLP Hoa Kỳ, Master Timeline Therapy (Chuyên gia trị liệu dòng thời gian) ABNLP Hoa Kỳ, Master Hypnosis Therapy (Chuyên gia Thôi Miên Trị Liệu) ABNLP Hoa Kỳ, Master Coach International Society of Neuro Semantics và là thành viên Coaching hiệp hội Coachinh Quốc tế ICF được công nhận trên 60 quốc gia.

Ngoài ra, anh còn là giám đốc học viện iCoach.vn – công ty chuyên tư vấn Marketing Chiến lược và Tổ chức hội thảo, khóa học chất lượng quốc tế về NLP, Bán hàng, Phát triển cá nhân.

Thành công của 1 chuyên gia NLP không chỉ được khẳng định qua bằng cấp, những khóa đào tạo từng tham gia hay số lượng học trò mà còn được chứng minh khi Tony Phạm giữ vai trò là cố vấn chiến lược cho các thương hiệu, đơn vị. Trong đó, đặc biệt phải kể tới Ngọc Tú Group.

Từng không xu dính túi, sau 7 năm Tony Phạm trở thành chuyên gia NLP, giúp nhiều người đi tới thành công - 2

Tony Phạm cố vấn chiến lược của Ngọc Tú Group

Phía sau sự phát triển của 1 thương hiệu là vai trò của những người lãnh đạo, nhất là cố vấn chiến lược. Ngọc Tú Group cũng vậy, các hãng mỹ phẩm đông y tại Việt Nam nhiều vô kể nhưng sản phẩm trị nám, chăm sóc da của Ngọc Tú vẫn rất nổi tiếng, ngày càng được các chị em tin tưởng là nhờ 1 phần công sức của Tony Phạm.

Vai trò của 1 cố vấn chiến lược là hỗ trợ chủ doanh nghiệp, đưa ra và lựa chọn chiến thuật phù hợp nhất để góp phần cho thành công của doanh nghiệp. Sự phát triển của Ngọc Tú Group đã chứng tỏ những kế hoạch, nhận định anh đưa ra là hoàn toàn đúng và phù hợp với thực tế.

Từng không xu dính túi, sau 7 năm Tony Phạm trở thành chuyên gia NLP, giúp nhiều người đi tới thành công - 3

Chân dung nữ chủ tịch Đỗ Ngọc Tú của thương hiệu Ngọc Tú Group

Có 1 câu nói rằng: giúp đỡ người khác cũng là giúp đỡ chính mình. Chắc chắn khi là 1 chuyên gia NLP, Tony Phạm luôn mong muốn dùng kiến thức của mình để giúp Ngọc Tú Group và các doanh nghiệp khác không ngừng đi lên.

Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu Mỹ phẩm Ngọc Tú Group có thể gây dựng và tồn tại được trong suốt thời gian qua, nếu sản phẩm của Ngọc Tú Group không an toàn hoặc có yếu tố gây hại sức khỏe thì thương hiệu Ngọc Tú Group đã không phát triển lớn mạnh như thế. Thành công mà Ngọc Tú Group có được trong thời gian qua, thương hiệu mà Ngọc Tú Group được khách hàng biết đến và sử dụng rộng rãi như hôm nay chính là việc Công ty luôn đặt chữ “Tâm” trong kinh doanh lên hàng đầu. Chính vì thế, Ngọc Tú Group đã nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường với hàng nghìn đại lý phân bố rộng rãi khắp trong và ngoài nước.

Từng không xu dính túi, sau 7 năm Tony Phạm trở thành chuyên gia NLP, giúp nhiều người đi tới thành công - 4

Doanh nhân Đỗ Ngọc Tú - Đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt

Các sản phẩm của thương hiệu Ngọc Tú Group đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính. Đặc biệt, luôn được kiểm định nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn y tế quốc tế, lại có nguồn gốc rõ ràng và hiệu quả rõ rệt trong việc chăm sóc và phục hồi làn da từ sâu bên trong. Đây là những yếu tố khiến Ngọc Tú Group được các chị em săn lùng.

(Khám Phá).