CEO trà sữa Pozaa Tea: Sự đi lên của một thương hiệu mạnh

Ngày 26/12 vừa qua, chị Hoàng Thị Hiền - CEO của một chuỗi các cửa hàng trà sữa Pozaa Tea vừa nhận giải thưởng Đại sứ Doanh nhân do VNTV trao tặng. Có thể nói đây chính là lời khẳng định cho một doanh nghiệp đang tiến nhanh tiến mạnh.

Ngày 26/12/2021, chị Hoàng Hiền - CEO của thương hiệu trà sữa Pozaa Tea vừa nhận giải Đại sứ Doanh nhân - một giải thưởng cao quý nhằm tôn vinh những cá nhân có thành tích nổi bật trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu kinh doanh của mình. 

CEO trà sữa Pozaa Tea: Sự đi lên của một thương hiệu mạnh - 1

Xuất phát điểm từ tham vọng muốn tạo ra nhiều giá trị cộng đồng

Mặc dù đang có công việc mơ ước, với vị trí quản lý tại Tập đoàn Vingroup. Nhưng với ấp ủ và mong muốn loại bỏ các loại thực phẩm bẩn từ quán cóc, chị Hoàng Thị Hiền - bà chủ sở hữu thương hiệu trà sữa nổi tiếng Pozaa Tea khi ấy quyết định từ bỏ sự nghiệp để bán trà sữa.

Với cái tâm trong nghề, chị tâm niệm: Sản phẩm phải sạch, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, không những thế, hương vị phải hấp dẫn, phù hợp với đa dạng các nhóm đối tượng khách hàng, Chị và đội ngũ của mình đã cẩn thận và tỉ mỉ tìm hiểu về từng loại trà cũng như cách pha chế sao cho với nhu cầu của người tiêu dùng nhất, giá cả cũng phải chăng nhất.

Từ quán trà sữa đầu tiên được khai trương, Pozaa đã tạo được những uy tín nhất định trong lòng công chúng bởi sản phẩm không chỉ ngon mà còn đạt chuẩn về chất lượng. 

CEO trà sữa Pozaa Tea: Sự đi lên của một thương hiệu mạnh - 2

Doanh nghiệp mạnh vượt qua được cơn bão Covid-19

Trong 2 năm vừa qua, tuy không thể tránh được những ảnh hưởng do Covid-19 gây ra nhưng chị Hiền đã vô cùng thức thời trong việc chuyển dịch hình thức kinh doanh, kết hợp những cửa hàng có thể ngồi lại và cửa hàng take away để phù hợp với hoàn cảnh xã hội. Nhờ những bước đi đúng đắn và đầy bản lĩnh cho đến thời điểm hiện nay, thương hiệu Pozaa sở hữu hơn 200 địa điểm kinh doanh trên toàn quốc và vẫn vững vàng tiến đến tham vọng của mình. Không những thế trong 2 năm vừa qua, Pozaa Tea còn đón nhận hàng loạt danh hiệu cao quý được công nhận từ các tổ chức uy tín trong nước như: Top 10 Thương hiệu chất lượng 2020 của Cục chống hàng giả; Thương hiệu và dịch vụ xuất sắc 2020; Sản phẩm - Dịch vụ xuất sắc 2020…

CEO trà sữa Pozaa Tea: Sự đi lên của một thương hiệu mạnh - 3

Điểm nổi bật nhất trong giai đoạn này là việc Pozaa Tea khai trương cửa hàng đầu tiên tại Úc vào tháng 09/2020, nhận được nhiều sự đón nhận của khách hàng. Đây là những minh chứng đanh thép, rõ ràng nhất khẳng định khả năng và quyết tâm của thương hiệu.

Trong tháng 1/2021 này, Pozaa đồng loạt khai trương các cửa hàng tại Aeon Hải Phòng, Grand World Phú Quốc, Hưng Yên, Quảng Ninh, Ocean Park, Dương Đông.       

Mục tiêu tăng trưởng nóng

Trong năm 2022, với việc đẩy mạnh việc kinh doanh nhượng quyền, chị Hiền tham vọng đạt được mục tiêu hơn 300 cửa hàng ở các điểm cầu ở mọi miền Tổ quốc để nhiều người hơn nữa có thể tiếp cận được ly trà sữa ngon về khẩu vị, sạch về chất lượng. Đồng thời, trong giai đoạn này, Pozaa sẽ đưa công nghệ vào ứng dụng trong quy trình phục vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. 

CEO trà sữa Pozaa Tea: Sự đi lên của một thương hiệu mạnh - 4

Tất cả những điều trên là lý do rõ ràng nhất giải thích cho giải thưởng Đại sứ Doanh nhân - CEO của thương hiệu trà sữa Pozaa Tea.

Liên hệ nhượng quyền Pozaa tại:

Hotline: 0388759 719 (Mrs. Hiền)

Website: https://pozaatea.vn/

Nguồn: http://danviet.vn/ceo-tra-sua-pozaa-tea-su-di-len-cua-mot-thuong-hieu-manh-502021281214444624.ht...

Chia sẻ
(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung