Hàng giả, hàng nhái tràn lan trên internet, mua mỹ phẩm online sao cho an toàn?

Sự kiện: Công nghệ

Các hành vi gian lận thương mại, hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều.

Thị trường thương mại điện tử vừa có thêm sự xuất hiện của BCA Living (bcaliving.vn) - một trang TMĐT chuyên về các sản phẩm làm đẹp với nhiều tính năng khác biệt, đặc biệt là tính năng video call để tư vấn từ xa. BCA Living tập trung vào việc tư vấn 1 kèm 1 và chăm sóc khách hàng 24/7 để nâng cao mức độ tương tác giữa người bán và người mua.

BCA Living khẳng định khách hàng có thể yên tâm với thông tin và nguồn gốc sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tư vấn trước, trong và sau quá trình mua hàng, được đánh giá mức độ hài lòng của người tư vấn, và được đổi trả hàng trong vòng 15 ngày.

Khách hàng sẽ không còn đơn độc khi mua mỹ phẩm trực tuyến.

Khách hàng sẽ không còn đơn độc khi mua mỹ phẩm trực tuyến.

Tại sự kiện ra mắt BCA Living, đại diện Văn phòng Chính phủ cũng tham dự và có bài phát biểu. Theo đại diện Văn phòng Chính phủ, cùng với sự tăng trưởng nóng của thị trường TMĐT thì các hành vi gian lận thương mại, hàng giả, hàng kém chất lượng cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này đi ngược lại với mục tiêu nhà nước luôn chú trọng là doanh nghiệp phải đảm bảo tính minh bạch trong mua - bán.

Do đó, sự ra đời của trang TMĐT BCA Living là một điều rất đáng hoan nghênh. "Có một điều mà tất cả chúng ta đều thấy rõ, đó là không một công nghệ nào có thể tạo ra sự kết nối tốt hơn việc giao tiếp giữa người với người, đó cũng chính là mấu chốt xây dựng lòng tin nơi khách hàng một cách hiệu quả", đại diện Văn phòng Chính phủ chia sẻ.

Theo vị này, BCA Living đang thể hiện rất tốt trong việc tạo ra môi trường mua sắm online lành mạnh, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Việc kết hợp tư vấn chuyên sâu 1 kèm 1 đến từ chuyên viên BCA Living sẽ giúp người tiêu dùng giải đáp những thắc mắc mơ hồ trước một lượng lớn thông tin cùng sản phẩm được đăng tải trên các trang thương mại điện tử như hiện nay.

Trang TMĐT nói trên là một sản phẩm của BCA Solutions, giúp các đối tác phân phối sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. BCA Solutions còn mang đến những ứng dụng về công nghệ trong quản lý và giải pháp bán hàng, giúp các đối tác mong muốn kinh doanh vượt qua những khó khăn bước đầu để họ có thể kinh doanh trong kỷ nguyên Internet.                     

57% người tiêu dùng Việt Nam mua mỹ phẩm trực tuyến

Ông Lee Ho Jin- Giám đốc Nacos & Es:Genic thuộc tập đoàn Coréana (Hàn Quốc) đánh giá, thị trường mỹ phẩm nhập khẩu Việt Nam ngày càng đa dạng và sôi động khi ngày càng nhiều sản phẩm làm đẹp từ nhiều thương hiệu khác nhau tham gia vào thị trường. Nếu như năm 2016, số lượng người dân Việt Nam hoàn toàn không có thói quen trang điểm chiếm 24% dân số thì đến nay, chỉ số này giảm xuống chỉ còn 14%.

Ngoài các cửa hàng trực tiếp, Việt Nam còn là một thị trường tiềm năng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Thói quen mua sắm online của người Việt ngày càng thể hiện rõ. Đặc biệt trong lĩnh vực mỹ phẩm, có đến 57% người sử dụng mỹ phẩm đã từng mua sản phẩm trực tuyến, thông qua mạng xã hội và cả những kênh phân phối mỹ phẩm nhập khẩu.

Nguồn: [Link nguồn]

Đổ xô đặt phòng trực tuyến ở nước ngoài, người Việt đang muốn ăn Tết xa nhà?

Qua các dữ liệu về đặt phòng trực tuyến có thể thấy người Việt ngày càng thích ăn Tết xa nhà.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Ngọc Phạm ([Tên nguồn])
Công nghệ Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN