364.000 lượt xem livestream vòng chung kết Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên

Sự kiện: Thế giới game

Vòng Chung kết Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên thu hút 364.000 lượt xem (view) thông qua livestream trên các mạng xã hội.

Vòng chung kết chương trình Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên vừa chính thức khép lại, các “chiến thần” xuất sắc nhất đã lộ diện với ngôi vị quán quân thuộc về đội PRO TEAM. Vòng Chung kết Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên thu hút 364.000 lượt xem (view) thông qua livestream trên các mạng xã hội.

Thị trường thể thao điện tử tại Việt Nam đang ngày càng trở nên sôi động.

Thị trường thể thao điện tử tại Việt Nam đang ngày càng trở nên sôi động.

Vòng chung kết diễn ra bao gồm sáu trận đấu “4 vs 4” kịch tính với bản đồ thi đấu “Kho vật tư” cùng thể thức “Nhánh thắng – Nhánh thua”. Các chiến binh đến từ đội PRO TEAM đã chính thức chinh phục ngôi vị Quán quân của Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên. Tiếp theo là đội APEX xuất sắc giành giải Nhì. Và giải Ba chung cuộc đã thuộc về LADY KILLER.

Thị trường thể thao điện tử tại Việt Nam đang ngày càng trở nên sôi động, song vẫn còn gặp phải những định kiến tiêu cực từ xã hội, đặc biệt là trong môi trường giáo dục. Trong bối cảnh đó, Awesome Academy - nền tảng đào tạo game thủ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đã được trình làng vào tháng 6/2022.

Đây là nền tảng huấn luyện game thủ trẻ đầu tiên tại Việt Nam, giúp người trẻ có những định hướng đúng đắn, tích lũy các kinh nghiệm, kiến thức cần thiết cho trong hành trình theo đuổi thể thao điện tử, dưới sự dẫn dắt bởi các vận động viên chuyên nghiệp và nổi tiếng. Awesome Academy không chỉ ra mắt với siêu năng lực biến “game thủ” thành “cao thủ”, mà còn là nền tảng cốt yếu trong nỗ lực xoá nhòa ranh giới định kiến về game thủ Việt.

Nguồn: [Link nguồn]

Dòng game 15 năm tuổi Thiên Long Bát Bộ có phiên bản mới trên di động

Game có chất lượng đồ họa cao thể hiện một thế giới kiếm hiệp chân thực từ con người, cảnh vật đến bộ chiêu thức.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo BTV ([Tên nguồn])
Thế giới game Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN