Trận đấu nổi bật

Xem thêm

PSG vs Borussia Dortmund
Logo PSG - PSG PSG
-
Logo Borussia Dortmund - BVB Borussia Dortmund
-
Quảng Nam vs Công An Hà Nội
Logo Quảng Nam - QNA Quảng Nam
-
Logo Công An Hà Nội - CAN Công An Hà Nội
-
MerryLand Quy Nhơn Bình Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Logo MerryLand Quy Nhơn Bình Định - BIN MerryLand Quy Nhơn Bình Định
-
Logo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - H3T Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
-
Khánh Hòa vs Hải Phòng
Logo Khánh Hòa - SAM Khánh Hòa
-
Logo Hải Phòng - VHP Hải Phòng
-
Thép Xanh Nam Định vs Becamex Bình Dương
Logo Thép Xanh Nam Định - NDI Thép Xanh Nam Định
-
Logo Becamex Bình Dương - BBD Becamex Bình Dương
-
TP Hồ Chí Minh vs Đông Á Thanh Hóa
Logo TP Hồ Chí Minh - HCM TP Hồ Chí Minh
-
Logo Đông Á Thanh Hóa - THO Đông Á Thanh Hóa
-
Real Madrid vs Bayern Munich
Logo Real Madrid - RMA Real Madrid
-
Logo Bayern Munich - FCB Bayern Munich
-
LPBank Hoàng Anh Gia Lai vs Sông Lam Nghệ An
Logo LPBank Hoàng Anh Gia Lai - HGL LPBank Hoàng Anh Gia Lai
-
Logo Sông Lam Nghệ An - SNA Sông Lam Nghệ An
-
Hà Nội vs Thể Công - Viettel
Logo Hà Nội - HAN Hà Nội
-
Logo Thể Công - Viettel - VTL Thể Công - Viettel
-

Người Việt Nam cuồng bóng đá nhất châu Á

Theo khảo sát của công ty nổi tiếng Nielsen, Việt Nam là quốc gia có người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt nhất châu Á, với tỷ lệ người yêu thích bóng đá lên đến 75% dân số.

Người hâm mộ Việt Nam thậm chí theo dõi cả các giải đấu trẻ cấp độ U16, U17

Người hâm mộ Việt Nam thậm chí theo dõi cả các giải đấu trẻ cấp độ U16, U17

Nielsen là công ty nghiên cứu thị trường và quảng cáo toàn cầu, với trụ sở đặt tại New York, Mỹ. Công ty này tự giới thiệu họ dẫn đầu toàn cầu về thông tin chi tiết về khán giả, dữ liệu và phân tích.

Trong báo cáo “Bóng đá thế giới năm 2022” mới xuất bản, Nielsen xác định Việt Nam là quốc gia cuồng bóng đá nhất châu Á, với 75% dân số yêu thích và quan tâm đến môn thể thao vua. Đứng ngay sau Việt Nam là UAE với 70% dân số hâm mộ trái bóng tròn.

Trong khu vực Đông Nam Á, Indonesia, Thái Lan và Malaysia cũng thuộc nhóm quốc gia hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt nhất. Trong đó, Indonesia nổi tiếng với 69% người dân hâm mộ môn thể thao này.

Đáng chú ý, hầu hết các quốc gia cuồng bóng đá ở châu Á đều chưa từng có cơ hội tham dự World Cup. Một trong những cường quốc bóng đá của khu vực là Nhật Bản thậm chí chỉ có 28% người dân yêu thích bóng đá. Ở quốc gia này, bóng chày và trượt băng nghệ thuật được mến mộ hơn.

Thống kê của Nielsen. Ảnh: Asean Football

Thống kê của Nielsen. Ảnh: Asean Football

Cũng theo nghiên cứu của Nielsen, World Cup là giải đấu có mức độ nhận biết cao nhất trong số 12 giải đấu thể thao lớn nhất hành tinh, ngang ngửa với Olympic. Ngoài ra, trong tổng số người hâm mộ bóng đá toàn cầu hiện nay, có đến 37% là nữ giới. Đây là thông tin quan trọng cho các nhà quảng cáo chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2022 sắp tới.

Nguồn: [Link nguồn]

Thủ môn U23 Việt Nam khóc nức nở sau trận hòa đội Tiến Linh

Thủ môn Trần Liêm Điều của CLB Nam Định bật khóc sau khi không thể giúp đội nhà giành chiến thắng trước Bình Dương ở cuộc so tài thuộc vòng 22 V-League 2022.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo A Phi ([Tên nguồn])
V-League 2023-24: Cuộc đua nóng bỏng Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN