Trận đấu nổi bật

Xem thêm

Udinese vs Napoli
Logo Udinese - UDI Udinese
-
Logo Napoli - NAP Napoli
-
Crystal Palace vs Manchester United
Logo Crystal Palace - CRY Crystal Palace
-
Logo Manchester United - MUN Manchester United
-
PSG vs Borussia Dortmund
Logo PSG - PSG PSG
-
Logo Borussia Dortmund - BVB Borussia Dortmund
-
Quảng Nam vs Công An Hà Nội
Logo Quảng Nam - QNA Quảng Nam
-
Logo Công An Hà Nội - CAN Công An Hà Nội
-
MerryLand Quy Nhơn Bình Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Logo MerryLand Quy Nhơn Bình Định - BIN MerryLand Quy Nhơn Bình Định
-
Logo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - H3T Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
-
Khánh Hòa vs Hải Phòng
Logo Khánh Hòa - SAM Khánh Hòa
-
Logo Hải Phòng - VHP Hải Phòng
-
Thép Xanh Nam Định vs Becamex Bình Dương
Logo Thép Xanh Nam Định - NDI Thép Xanh Nam Định
-
Logo Becamex Bình Dương - BBD Becamex Bình Dương
-
TP Hồ Chí Minh vs Đông Á Thanh Hóa
Logo TP Hồ Chí Minh - HCM TP Hồ Chí Minh
-
Logo Đông Á Thanh Hóa - THO Đông Á Thanh Hóa
-
Real Madrid vs Bayern Munich
Logo Real Madrid - RMA Real Madrid
-
Logo Bayern Munich - FCB Bayern Munich
-
LPBank Hoàng Anh Gia Lai vs Sông Lam Nghệ An
Logo LPBank Hoàng Anh Gia Lai - HGL LPBank Hoàng Anh Gia Lai
-
Logo Sông Lam Nghệ An - SNA Sông Lam Nghệ An
-
Hà Nội vs Thể Công - Viettel
Logo Hà Nội - HAN Hà Nội
-
Logo Thể Công - Viettel - VTL Thể Công - Viettel
-

Bầu Tam đầu tư lớn nâng tầm giải hạng Nhì – Cúp Asanzo 2019

Sự kiện: Bóng đá

Lần đầu tiên sau 20 năm, giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2019 đã có nhà tài trợ chính thức là Tập đoàn Điện tử Asanzo, sự kiện lịch sử của giải đấu để tạo sức bật mới, nâng cao chất lượng sân chơi của nhiều đội bóng ở các địa Phương trong cả nước.

Chiều 6/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký kết với Tập đoàn Điện tử Asanzo trở thành nhà tài trợ cho Giải hạng Nhì quốc gia - Cúp Asanzo 2019.

Việc một giải đấu ít được quan tâm có tài trợ thực sự là một tin rất vui với bóng đá Việt Nam. Kể từ khi ra đời từ mùa giải năm 2000, giải hạng Nhì quốc gia chưa có bất kỳ đơn vị hay doanh nghiệp nào đứng ra tài trợ trong suốt khoảng thời gian dài này.

Bầu Tam đầu tư lớn nâng tầm giải hạng Nhì – Cúp Asanzo 2019 - 1

Giải hạng Nhì có nhà tài trợ lần đầu tiên trong lịch sử khi Asanzo và bầu Tam cùng tham gia sân chơi này

Tất cả các chi phí tổ chức, tập huấn, giám sát, trọng tài, điều phối viên, truyền thông… đều do các đội bóng tham gia đóng góp cũng như do VFF đứng ra hỗ trợ. Thậm chí, số tiền thưởng dành cho nhà vô địch của giải hạng Nhì quốc gia 2019 là 100 triệu đồng, còn thấp hơn cả lệ phí dự giải là 120 triệu đồng.

Ông Nguyễn Minh Châu, Phó Tổng Thư ký VFF, Trưởng Ban Tổ chức Giải hạng Nhì quốc gia 2019, cho biết: "Đây là năm đầu tiên giải hạng Nhì có nhà tài trợ chính. Đây là một thuận lợi lớn cho công tác tổ chức. Đối với VFF, ban tổ chức, chúng tôi sẽ có định hướng để tăng cơ cấu giải thưởng ngay trong mùa này nhằm tăng sức hấp dẫn cho giải đấu".

Trong khi đó, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Điện tử Asanzo Phạm Văn Tam đã chia sẻ: “Cá nhân tôi rất tự hào khi tài trợ cho các CLB, đội tuyển quốc gia. Đây là lần đầu tiên tôi tài trợ cho giải hạng Nhì. Tôi đã suy nghĩ bởi giải đấu này không có nhiều doanh nghiệp quan tâm. Đây là sân chơi rất tốt cho cầu thủ trẻ, và khi giải đấu được phát triển sẽ giúp cho các giải cao hơn, hay ĐTQG có chất lượng tốt hơn nhiều”.

“Chúng tôi được biết giải hạng Nhì Quốc gia là nơi chắp cánh cho các CLB, các cầu thủ để tiến lên thi đấu tại các giải chuyên nghiệp. Giải đấu cũng là nơi rèn luyện của nhiều cầu thủ trẻ tài năng, những gương mặt có thể sẽ trở thành nguồn kế cận cho các ĐTQG trong tương lai. Do đó, Asanzo rất vui mừng và vinh dự khi được đóng góp vào sự phát triển đó”, bầu Tam nhấn mạnh.

Bầu Tam đầu tư lớn nâng tầm giải hạng Nhì – Cúp Asanzo 2019 - 2

Bầu Tam đầu tư lớn nâng tầm giải hạng Nhì – Cúp Asanzo 2019 - 3

Bầu Tam góp sức cho bóng đá Việt Nam

Được biết, bầu Tam là ông bầu có niềm đam mê bóng đá lớn, tài trợ các đội bóng dự V-League, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng để hỗ trợ học sinh vùng sâu, vùng xa…Theo bầu Tam, khi tài trợ cho giải hạng Nhì, ông không mong muốn thấy lợi nhuận ở sự kiện này mà chỉ muốn chung tay cùng VFF để phát triển bóng đá ở nhiều giải đấu.

“Khi đầu tư cho bóng đá tôi muốn đóng góp nhiều cho xã hội. Giải hạng Nhì hay hạng Nhất cũng là sân chơi cho cầu thủ trẻ. Từ đó, tôi mong muốn có nhiều thành phố, tỉnh thành, nhiều doanh nghiệp hơn cùng chung tay, đầu tư cho bóng đá trẻ”, bầu Tam nói.

Bầu Tam khẳng định, chừng nào ông còn làm kinh doanh thì vẫn sẽ luôn đồng hành cùng VFF, các đội tuyển. Và để khích lệ các cầu thủ chơi bóng ở giải hạng Nhì năm nay, bầu Tam tuyên bố sẽ thưởng mỗi cầu thủ của đội vô địch một chiếc ti vi 50 inches của Asanzo.

Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia -CUP ASANZO 2019 khởi tranh từ ngày 11/5/2019 đến 19/8/2019, với sự tham dự của 14 đội bóng, chia thành 2 bảng. Bảng A gồm các đội Công an nhân dân, Khánh Hòa, Kon Tum, Lâm Đồng, Nam Định, Trẻ Hà Nội, Trẻ SHB Đà Nẵng. Bảng B gồm các đội Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Bình Thuận, Hoàng Sang TP.HCM, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long.

Bầu Tam đầu tư lớn nâng tầm giải hạng Nhì – Cúp Asanzo 2019 - 4

Bầu Tam đầu tư lớn nâng tầm giải hạng Nhì – Cúp Asanzo 2019 - 5

Bầu Tam đầu tư lớn nâng tầm giải hạng Nhì – Cúp Asanzo 2019 - 6

Niềm vui cho giải hạng Nhì khi Tập đoàn điện tử Asanzo tài trợ cho giải đấu

Theo ông Nguyễn Minh Châu, với việc giải đấu có nhà tài trợ, giải hạng Nhì hứa hẹn được tăng lên cả cả chất lượng lẫn số lượng các đội tham dự giúp phong trào phát triển có chiều sâu, cũng như cơ hội tìm kiếm các cầu thủ chất lượng cho các đội tuyển quốc gia.

Asanzo là thương hiệu điện tử Việt Nam được doanh nhân Phạm Văn Tam sáng lập năm 2014. Sau 5 năm, Asanzo vươn mình trở thành tập đoàn điện tử với sản phẩm chủ lực là Tivi đứng top 3 thị trường. Tập đoàn điện tử Asanzo là cái tên không xa lạ với giới bóng đá khi từng tài trợ cho CLB Hải Phòng ở mùa giải 2018. Năm nay, lãnh đạo Asanzo và ông bầu Phạm Văn Tam đã tài trợ CLB Quảng Ninh 20 tỷ đồng để đua tài ở V-League 2019.

Với bóng đá, những năm vừa qua dù rất bận rộn với công việc điều hành Asanzo, ông bầu Phạm Văn Tam vẫn dành nhiều thời gian ủng hộ, cổ vũ đội tuyển Việt Nam ở nhiều giải đấu quốc tế, từ ASIAD 2018, AFF Cup 2018, vòng chung kết ASIAN Cup… Người ta đã chứng kiến bầu Tam theo sát hành trình của đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup và trực tiếp theo chân thầy trò ông Park Hang Seo về khách sạn ngay sau trận chung kết để thưởng cho toàn đội 1 tỷ đồng.

Bầu Tam ra dáng cầu thủ ”tiếp lửa” trên sân Cẩm Phả

Chủ tịch của Tập đoàn Asanzo Phạm Văn Tam gây bất ngờ cho các cầu thủ Quảng Ninh.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Tuấn Anh ([Tên nguồn])
Bóng đá Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN