Sneaker Fest: Thiếu niên 15 tuổi đi giày Jordan 7 triệu đồng

Sneaker Fest là sự kiện được tổ chức thường xuyên với sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước.

Các thương hiệu thời trang trong nước ngày một lớn mạnh và được bộ phận giới trẻ yêu thích, nhất là đối tượng học sinh/sinh viên.

Các thương hiệu thời trang trong nước ngày một lớn mạnh và được bộ phận giới trẻ yêu thích, nhất là đối tượng học sinh/sinh viên.

Trong sự kiện Sneaker Fest mới đây, có rất nhiều các tín đồ thời trang độ tuổi chỉ mới học trung học tham dự. Thông qua màn giới thiệu, các bạn nhỏ chỉ mới từ 14 tới đôi mươi tuổi nhưng không ngờ lại được chính các bạn nuôi dưỡng tâm hồn yêu thời trang từ rất lâu. Tạm gọi các bạn nhỏ bằng cái tên gần gũi nhưng rất đặc trưng khi tham gia Sneaker Fest là "tín đồ thời trang nhi đồng".

Một khách hàng tên Henry Hughes (15 tuổi) tới tham dự Sneaker Fest được Mel TV phỏng vấn khi bóc giá set đồ lên tới gần 10 triệu đồng, trong khi đó theo anh bạn tiết lộ quần là đồng phục trường học. Đôi giày là item có giá cao nhất, lên tới 7 triệu đồng. 

Một khách hàng tên Henry Hughes (15 tuổi) tới tham dự Sneaker Fest được Mel TV phỏng vấn khi bóc giá set đồ lên tới gần 10 triệu đồng, trong khi đó theo anh bạn tiết lộ quần là đồng phục trường học. Đôi giày là item có giá cao nhất, lên tới 7 triệu đồng. 

Khách hàng của Sneaker Fest tên Thùy Ngô Na (15 tuổi) với outfit hơn 2 triệu đồng.

Khách hàng của Sneaker Fest tên Thùy Ngô Na (15 tuổi) với outfit hơn 2 triệu đồng.

Đỗ Thế Quyền (14 tuổi) với phong cách khá rock chic tham gia sự kiện mua sắm. Những món đồ cậu bạn mặc đều thuộc thương hiệu local brand.

Đỗ Thế Quyền (14 tuổi) với phong cách khá rock chic tham gia sự kiện mua sắm. Những món đồ cậu bạn mặc đều thuộc thương hiệu local brand.

Đôi Balenciaga được chàng trai này mua khi mới ra với giá 26 triệu đồng, món đồ đắt giá nhất của outfit. (ảnh: Mel TV).

Đôi Balenciaga được chàng trai này mua khi mới ra với giá 26 triệu đồng, món đồ đắt giá nhất của outfit. (ảnh: Mel TV).

Sneaker Fest nói riêng và các hội chợ được tổ chức nói chung, là nơi quảng bá các sản phẩm thời trang đến từ các thương hiệu trong nước. Theo chia sẻ của các bạn tín đồ thời trang nhi đồng, đa phần đều thích local brand (thương hiệu trong nước) hơn bởi phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Các món đồ chỉ dao động trong khoảng từ vài trăm tới vài triệu đồng. 

Bên cạnh đó, với sức sáng tạo phong phú, văn hóa costum cũng trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu từ các tín đồ thời trang, nhất là phân khúc giới trẻ. Tất cả những món đồ các bạn mua, sở hữu có thể cắt, chắp, vá... để có được 1 sản phẩm không đụng hàng, độc nhất vô nhị. Vì thế, từ một chiếc quần ngủ mẹ mua cho, youtuber /sưu tập giày đình đám Sài Thành Andy Vũ đã mạnh dạn cắt thành quần cộc để mix đẹp mắt ra đường, vẫn ngầu và chất. 

Về cơ chế để quảng bá các sản phẩm thời trang của các local brand, thường dựa vào sự lan tỏa từ các hot facebook, hot instagram hay các youtuber... thay vì từ người nổi tiếng như các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Mỗi hội chợ hay các Sneaker Fest, các gian hàng có thể bán hết đồ trong vòng nốt nhạc. Các sản phẩm cháy hàng thường là áo phông với giá chỉ vài trăm nghìn đồng/chiếc.

Sneaker Fest: Thiếu niên 15 tuổi đi giày Jordan 7 triệu đồng - 6

Tùy theo sở thích mà các tín đồ thời trang có lựa chọn riêng phù hợp với túi tiền.

Tùy theo sở thích mà các tín đồ thời trang có lựa chọn riêng phù hợp với túi tiền.

Nguồn: [Link nguồn]

2 đệ nhất, đệ nhị hot girl Hà thành một thời mặc ”thả rông”, đồ dây tôn nét nở nang

Huyền Baby và Tâm Tít ưa chuộng những trang phục tôn đường cong quyến rũ.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Nhã Phong ([Tên nguồn])
Tin ảnh, phong cách người mẫu hot Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN