Yếu tố thương hiệu trở thành tiêu chí chọn địa điểm nghỉ dưỡng tại Việt Nam

Đi cùng với sự phát triển của ngành du lịch trên thế giới, khái niệm về du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao đã dần nắm giữ được ưu thế trên thị trường du lịch Việt. Việc lựa chọn các khách sạn, resort cao cấp cho kỳ nghỉ đã trở thành một phần của phong cách sống trong những năm gần đây.

Nhờ sự đón nhận và xu hướng của khách du lịch mà những chuỗi khách sạn được bảo chứng bởi một thương hiệu quản lý danh tiếng đã xuất hiện ngày càng nhiều trên bản đồ ngành du lịch Việt.

‘Chọn mặt gửi vàng’ các tập đoàn quản lý khách sạn lớn

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu vui chơi, giải trí và tận hưởng những khoảng thời gian ý nghĩa bên gia đình và bạn bè cũng theo đó tăng cao. Điều này là lý do khiến khách du lịch sẵn sàng ‘mạnh tay’ chi tiêu cho không gian nghỉ dưỡng nhằm đảm bảo sự riêng tư và thoải mái trong suốt chuyến đi. Chính vì thế yếu tố ‘thương hiệu’ cũng dần trở thành thước đo về tiêu chuẩn và chất lượng để thị trường có thể theo đó đánh giá và chọn lọc các tên tuổi trong lĩnh vực khách sạn.

Yếu tố thương hiệu trở thành tiêu chí chọn địa điểm nghỉ dưỡng tại Việt Nam - 1

Một trong những khách sạn cao cấp nhất được quản lý bởi tập đoàn Radisson - Radisson Blu Edwardian Hampshire Hotel

Những chuỗi khách sạn thương hiệu thường đi kèm với các hệ tiêu chuẩn đánh giá nghiêm ngặt, từ kiến trúc độc đáo, thiết kế ấn tượng, dịch vụ đẳng cấp và tính đồng nhất trên toàn hệ thống cho tới việc sở hữu vị trí gắn với các địa điểm du lịch nổi tiếng trên toàn cầu. Các tập đoàn quản lý này thường cung cấp cho khách lưu trú không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với nhiều trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhất định, cùng các dịch vụ chuyên nghiệp chuẩn 5 sao. Dù du khách đang dừng chân tại bất kỳ quốc gia nào cũng đều có thể mong đợi chất lượng dịch vụ lưu trú tương đương và đồng đều nếu như lựa chọn đặt phòng trong cùng một chuỗi thương hiệu. Khi du khách nghỉ dưỡng tại khách sạn thuộc tập đoàn danh tiếng, dù ở châu Á, châu Âu hay châu Mỹ thì sẽ luôn có cảm giác và trải nghiệm như nhau. Chính sự ổn định về mặt quản lý và vận hành đã giúp các tập đoàn quản lý khách sạn tên tuổi này mở rộng quy mô ở khắp các châu lục trên thế giới.

Những tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế cũng đa dạng các dịch vụ phòng theo nhiều cấp độ như hạng sang, hạng trung, hạng phổ thông và thậm chí là dòng khách sạn boutique. Đặc biệt, các thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế này cũng gia tăng lựa chọn cho khách bằng nhiều loại hình lưu trú như khách sạn, resort và condotel,…

Yếu tố thương hiệu trở thành tiêu chí chọn địa điểm nghỉ dưỡng tại Việt Nam - 2

Radisson Collection Hotel Royal Mile toạ lạc ngay trung tâm khu phố cổ Edinburgh

Radisson Hotel Group từ thế giới đến Việt Nam

Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú và là một trong những thương hiệu khách sạn lớn nhất, năng động nhất trên thế giới, Radisson Hotel Group đã sớm trở thành tập đoàn hùng mạnh với hơn 1600 khách sạn trải rộng tại nhiều thành phố lớn. Có thể kể đến các khách sạn nổi bật như Radisson Collection Hotel Royal Mile nằm ngay trung tâm khu phố cổ Edinburgh - nơi nổi tiếng với lâu đài cổ kính Edinburgh hay khách sạn Radisson Blu Edwardian Hampshire Hotel toạ lạc tại trung tâm Luân Đôn – địa chỉ dễ dàng cho các chuyến tham quan Bảo tàng quốc gia Luân Đôn, London Eye, và đồng hồ Big Ben… Hơn hết những khách sạn gắn với thương hiệu Radisson Hotel Group còn mang đến lối kiến trúc sang trọng với thiết kế Bắc Ấu tinh tế, tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi một cách tối đa.

Yếu tố thương hiệu trở thành tiêu chí chọn địa điểm nghỉ dưỡng tại Việt Nam - 3

Radisson Hotel Danang sở hữu phong cách thiết kế thanh lịch, hiện đại cùng tầm nhìn hướng biển

Không cần phải đi xa, ngay tại Việt Nam tập đoàn cũng đã đem tới cho thị trường du lịch Việt những khách sạn, resort đẳng cấp không kém. Là một trong 9 thương hiệu trực thuộc Radisson Hotel Group, Radisson Hotel cung cấp cho ngành du lịch Việt Nam không gian nghỉ dưỡng thư thái, giúp cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Với Radisson Hotel Danang, khách sạn vừa sở hữu tầm nhìn hướng biển trọn vẹn vừa sở hữu vị trí kết nối với trung tâm thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp và các địa điểm thu hút khách du lịch như Bà Nà, Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Cố đô Huế… Không nằm ngoài định hướng chung của thương hiệu Radisson Hotel, Radisson Hotel Danang còn tạo dấu ấn với phong cách “Yes, I can”,  - thể hiện tinh thần sẵn sàng phục vụ khách lưu trú.

Bên cạnh Radisson Hotel Danang, các du khách trong nước và quốc tế cũng có thể trải nghiệm dịch vụ đồng bộ tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp khác như Radisson Blu Cam Ranh được ra mắt vào cuối năm 2019, hay Radisson Resort Phan Thiết chính thức mở cửa đón khách vào tháng 4 vừa qua với lối thiết kế Địa Trung Hải đầy lôi cuốn, Radisson Blu Resort Phú Quốc – nơi mang tới những trải nghiệm giải trí thú vị tại Đảo Ngọc và sắp tới đây sẽ là khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao - Radisson Blu Hoian.

Yếu tố thương hiệu trở thành tiêu chí chọn địa điểm nghỉ dưỡng tại Việt Nam - 4

Radisson Hotel Group đã sớm trở thành tập đoàn hùng mạnh với hơn 1500 khách sạn trên khắp thế giới

Hiện nay, nhiều tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu như Radisson Group đã từng bước góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch tại Việt Nam bằng cách nâng cao trải nghiệm và đáp ứng mọi nhu cầu làm việc – vui chơi – giải trí của khách lưu trú trong và ngoài nước. Việc mở rộng thị trường tại các quốc gia đang có tiềm năng về du lịch như Việt Nam cũng là một trong những bước giúp kích cầu du lịch và phục hồi ngành du lịch nhanh chóng sau đại dịch.

Nguồn: http://danviet.vn/yeu-to-thuong-hieu-tro-thanh-tieu-chi-chon-dia-diem-nghi-duong-tai-viet-nam-50...

Chia sẻ
(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung