Yitty định hình lại kích cỡ trong thời trang

Được biết đến với việc lan tỏa sự tích cực thông qua các bài ca trao quyền cho phụ nữ như biểu tượng Truth Hurts hoặc với TikToks của cô, Lizzo muốn truyền lửa cùng những thông điệp yêu thương bản thân vào thương hiệu của cô.

Vào ngày 30 tháng 3, nghệ sĩ từng đoạt giải Grammy đã tiết lộ một dự án mới đã được tiến hành 5 năm, Yitty, thương hiệu thời trang định hình rất riêng của cô ấy. Hợp tác với Kate Hudson's Fabletics, nhãn hiệu quần áo định hình bao gồm kích thước mới "dành cho mọi thân hình" với các kích cỡ từ XS đến 6X. 

Yitty định hình lại kích cỡ trong thời trang - 1

Lần ra mắt này là một trong những đợt ra mắt mới nhất trong danh sách dài các thương hiệu được người nổi tiếng chứng thực. Mặc dù điều phổ biến nhất là trong ngành công nghiệp làm đẹp, Yitty gia nhập thị trường với tư cách là đối thủ cạnh tranh mới của Skims, thương hiệu quần áo giải pháp của Kim Kardashian. Ra mắt vào năm 2019, Skims đã giúp khởi động một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp quần áo định hình và làm hồi sinh danh mục hàng may mặc.

Yitty định hình lại kích cỡ trong thời trang - 2

Mặc dù thương hiệu của Kardashian đã cho thấy sự thành công đáng kinh ngạc, nhưng nó cũng cho thấy rằng vẫn còn nhiều chỗ để cải thiện và phát triển trên các danh mục quần áo định hình khác nhau trên thị trường. Những người mới tham gia có thể tạo ra sự khác biệt và nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh của họ bằng cách tập trung vào việc cung cấp màu sắc bổ sung cho nhiều tông màu da và tất nhiên, kích thước phù hợp với nhiều loại cơ thể, tất cả trong khi vẫn bao gồm các phong cách yêu thích của khách hàng như ví dụ như áo liền quần và quần đùi đi xe đạp.

Yitty định hình lại kích cỡ trong thời trang - 3

Đó là nơi xuất hiện của Lizzo Yitty, một thương hiệu được thiết kế cho “Mọi cơ thể”. Đã dành phần lớn cuộc đời để mặc những bộ đồ định hình để thay đổi diện mạo của cô ấy để phù hợp với các nguyên mẫu và tiêu chuẩn cái đẹp được chấp nhận, Lizzo đã tạo ra Yitty không phải là “lời mời thay đổi con người bạn” mà là một “cơ hội trở thành con người của bạn theo các điều kiện của bạn".

Yitty định hình lại kích cỡ trong thời trang - 4

Theo cách phù hợp với chủ trương của Lizzo, nhãn hiệu mới của cô ấy không phải là để che giấu và xấu hổ với đồ định hình mà là ôm nó giống như cách chúng ta ôm lấy cơ thể của mình. Không giống như các thương hiệu khác tập trung vào các bảng màu da hoặc màu nude, Yitty mang đến thị trường những màu sắc đậm và sống động đi kèm với các họa tiết khác nhau.

Vẫn giữ nguyên quan điểm “không có gì phải xấu hổ”, đây là “đồ định hình bạn có thể mặc đồ lót, quần áo overwear ở bất cứ đâu”, nghĩa là nó mang lại cho người tiêu dùng sự tự do để mặc sản phẩm sao cho họ cảm thấy thoải mái nhất và do đó chống lại tình trạng hạn chế hiện tại của quần áo định hình.

Yitty là một dự án đam mê hơn là một sản phẩm thời trang. Đó là về sự tự tin và tâm lý rằng chúng ta nên tự do làm bất cứ điều gì chúng ta muốn với cơ thể của mình, mặc những gì chúng ta cảm thấy thoải mái và ngừng xấu hổ về quần áo định hình.

Nguồn: [Link nguồn]

Người mẫu nội y bị mang tiếng ”gái hư” vì phối đồ lạc quẻ khiến nhiều người phải dụi mắt

Thiết kế trang phục độc đáo của nàng mẫu này khiến không ít người phải dụi mắt nhìn lại

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Quang Tân ([Tên nguồn])
Xu hướng thời trang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN